Chi tiết Hyundai Grand Starex giá 1,64 tỷ đồng cạnh tranh với Mercedes V-Class

Thay vì thiết kế 11 chỗ như nguyên bản, phiên bản Grand Starex 2019 này của hãng Hyundai có đúng 7 chỗ ngồi được trang bị những tính năng sang trọng nhằm cạnh tranh với ‘đối thủ’ Mercedes V-Class. 

Chi tiết Hyundai Grand Starex giá 1,64 tỷ đồng cạnh tranh với Mercedes V-Class

Mẫu xe Hyundai Grand Starex 2019 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan, nơi khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex mới “sang chảnh” này được hãng xe Hàn Quốc hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế sang trọng và nội thất cao cấp. 

Cũng giống phiên bản 11 chỗ từng ra mắt tại thị trường Đông Nam Á cách đây không lâu, mẫu xe Hyundai Grand Starex mới sở hữu kích thước và chiều dài tương tự là 5.150mm dài, 1,920mm rộng và 1.925mm cao. 

Dù chỉ là bản cải tiến và nâng cấp nhưng Hyundai Grand Starex 2019 lại có nhiều thay đổi khiến người ta nghĩ rằng đây là thế hệ hoàn toàn mới. Cụ thể thiết kế gần như thay đổi ở mặt trước với mặt nạ mới, hiện đại với lưới tải nhiệt đa tầng, đi kèm cùng cụm đèn pha projector sắc sảo, cản trước năng động và đèn sương mù thiết kế mới.

Hãng xe ôtô Hyundai 

Thân xe và ngoại thất có thêm nhiều chi tiết được mạ chrome, xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu hai tông màu kèm lốp 235/60 R17. So với các phiên bản thường, xe còn có hệ thống treo cải tiến êm ái hơn. 

Khoang lái Hyundai Grand Starex mới không khác biệt so với bản tiêu chuẩn, được trang bị các tính năng tiện nghi cần thiết như thông tin giải trí màn hình cảm ứng, camera 360 độ, ghế có sưởi/quạt gió, điều hòa không khí tự động, vô-lăng bọc da chỉnh điện “gật gù”, gương hậu đổi màu… 

Khoang cabin ở 2 hàng ghế sau mới là nơi tập trung nhiều tiện nghi cao cấp nhất. Hàng ghế giữa thiết kế hạng thương gia, có bệ đỡ đùi với khả năng ngả điện thành giường cho các hành khách khi cảm thấy mỏi mệt. 

Đối diện với hàng ghế thứ hai này là một “quầy giải trí” gồm bảng táp-lô riêng biệt, được tích hợp đầu DVD Pioneer, đèn cảm ứng, nhiều hộc chứa đồ khác nhau và một màn giải trí hình đa phương tiện lên tới 22 inch. 

Hyundai Grand Starex được trang bị động cơ 2.5l 4 xi-lanh turbodiesel, cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 441Nm. Động cơ này truyền sức mạnh tới cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Các thông số này dường như không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ đang bán ra. 

Các trang bị an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn của xe gồm hệ thống giữ ga tự động, ABS, ESP và 4 túi khí. Tại Thái Lan, giá bán khởi điểm cho Hyundai Grand Starex bản cao cấp 2019 là 2,349 triệu Baht (tương đương 1,64 tỷ đồng), và có thể lên tới 2,399 triệu Baht (1,68 tỷ đồng) cho bản “full option” cao cấp nhất. 

Video: Xem chi tiết xe Hyundai Grand Starex 2018.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thái Lan tung ra Grand Starex 2018 với nhiều điểm mới

Hyundai Grand Starex 2019 vừa trình làng tại Thái Lan, thị trường khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này.

Hyundai Grand Starex 2018 sở hữu nhiều tinh chỉnh nhỏ hết sức đáng giá

Về ngoại hình, toàn bộ cụm đèn pha dọc đã được chuyển sang kiểu dáng nằm ngang, trong khi phần dưới cản, lưới ca lăng và nắp ca pô đều được làm mới hoàn toàn với những đường nét tương đồng với các mẫu xe hiện đại của Hyundai.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công tháng 07/2018

Theo đó, Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1.820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và đạt 14.601 xe cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2018. So với tháng trước, doanh số của Hyundai Grand i10 giảm nhẹ đôi chút,

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Grand i10 và Accent có doanh số bán hàng đặc biệt ấn tượng trong tháng 8/2018

Hyundai Thành Công (HTC) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2018. Theo đó, mẫu xe bán chạy nhất kể từ đầu năm vẫn là Grand i10 với 1.619 xe trong tháng 8 và 16.200 xe kể từ đầu năm 2018. Như vậy, Grand i10

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt