Xem trước Mazda 6 facelift 2018 tại Malaysia

Mazda 6 facelift mới đã đến Malaysia nhưng dưới hình thức là một bản xem trước chứ chưa được chính thức bán ra tại đây.

Xem trước Mazda 6 facelift 2018 tại Malaysia

Cũng vì lý do đó, giá bán của Mazda 6 nâng cấp 2018 vẫn chưa được công bố bởi nhà phân phối chính thức Bermaz, tuy nhiên, chiếc sedan nhập khẩu nguyên chiếc dự kiến sẽ có giá trong khoảng 200.000 RM (~ 1,14 tỷ VNĐ). Hiện tại, Mazda 6 2017 sử dụng động cơ dầu diesel 2,2 lít đang được bán tại Malaysia với giá từ 215.000 RM (~ 1,22 tỷ VNĐ). 

Mazda 6 mới sẽ được cung cấp trong bốn phiên bản khác nhau, bao gồm một bản sedan xăng 2.0 lít 162 mã lực / 213Nm mô-men xoắn cực đại, một động cơ 2,5 lít 192 mã lực / 258Nm có sẵn trong cả phong cách sedan và Touring, cuối cùng là một bản dầu diesel 2,2 lít 188 mã lực / 450Nm dành riêng cho sedan.

Có thể thấy, danh sách này không có sự góp mặt của phiên bản động cơ xăng tăng áp 2,5 lít cho ra 250 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Trang bị tiêu chuẩn của Mazda 6 2018 là hộp số tự động 6 cấp. 

Về kiểu dáng, tương tự như bản quốc tế, mặt trước của chiếc sedan hạng D được sửa đổi khá nhiều với viền lưới tản nhiệt chảy dài xuống mắt đèn pha hai bên, đèn ban ngày LED mới có đồ họa tinh chỉnh và cản trước được thiết kế lại theo cảm hứng từ crossover CX-5. 

Làm tròn phong cách trẻ trung của Mazda 6 2018 là bộ mâm đúc 19 inch mới, được bọc gọn trong các lốp 225/45R19 đối với các bản cao cấp. Biến thể 2.0 lít cơ sở nhất sẽ được trang bị các vành 17 inch và lốp 225/55R17. 

Tất cả các biến thể của Mazda 6 mới đều được trang bị hệ thống đèn pha LED tự động cân bằng với đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.

Đối với đèn sương mù phía sau, chiếu sáng LED sẽ được cung cấp trên các bản sedan, tuy nhiên bản Touring lại được thay thế bằng các đơn vị hình bong bóng. 

Bước vào bên trong xe, bản 2.0 giá rẻ nhất sẽ có một số tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như màn hình LCD TFT 4,6 inch tiêu chuẩn hiển thị các đồng hồ đo, các biến thể còn lại sẽ được bổ sung thêm màn hình màu hiện đại và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD. 

Về mặt giải trí thông minh, xe được trang bị hệ thống MZD Connect có hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói được truy cập qua một màn hình cảm ứng full màu 8 inch và bộ sang số đa chức năng Commander Control. 

Sedan Mazda 6 2.0 lít sẽ có hệ thống âm thanh 6 loa trong khi các bản cao cấp hơn được trang bị hệ thống âm thanh Bose có tới 11 loa. Các tính năng nổi bật khác của Mazda 6 2018 gồm có vô lăng bọc da, kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control và camera lùi. 

Các biến thể tầm cao sẽ có lẫy chuyển số tích hợp vào vô lăng và hệ thống giám sát xung quanh xe với camera 360 độ. Tất cả các mẫu xe chạy xăng đều có thêm chế độ lái Sports thể thao hơn, trẻ trung hơn.

Về mặt an toàn, toàn bộ phạm vi của Mazda 6 2018 đều có trang bị 6 túi khí, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử EBD, điều khiển lực kéo, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Phiên bản cơ sở nhất sẽ không còn tính năng khóa cửa tự động cảm biến tốc độ và khóa cửa tự động Walk-away Lock như trên ba phiên bản còn lại. 

Bên cạnh đó, các bản chạy xăng 2,5 lít và dầu diesel 2,2 lít sẽ có thêm đèn pha LED chủ động, giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ duy trì làn đường và cảnh báo chệch làn, cảnh báo tài xế khi nhận thấy sự sao nhãng và hỗ trợ phanh thông minh khi di chuyển trong đô thị. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/xem-truoc-mazda-6-facelift-2018-cai-tien-giua-vong-doi-se-duoc-ban-tai-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda 6 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Malaysia với 4 phiên bản khác nhau

Mặc dù Mazda6 chưa chính thức được bán ra nhưng Bermaz- Nhà phân phối Mazda tại thị trường Malaysia cho biết, giá bán niêm yết của mẫu sedan hạng D này có thể khởi điểm từ 200.000 Ringgit (tương đương 1,1 tỷ đồng).

Bermaz Auto đang có kế hoạch giới thiệu mẫu CX-8 tại Malaysia

Tại buổi ra mắt CX-5 mới ở Malaysia năm ngoái, Mazda đã khẳng định rằng chiếc SUV 7 chỗ ngồi CX-8 của thương hiệu cũng sẽ được bán ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản, và khi đó Datuk Seri Ben Yeoh, CEO của Bermaz đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Mazda 2 Facelift 2018 phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Vào cuối tháng 4 năm nay, CEO của công ty Bermaz, Datuk Seri Ben Yeoh đã cho biết Mazda CX-9 phiên bản dành cho Malaysia sẽ được giới thiệu cùng thời điểm CX-5 mới ra mắt.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết