Sau va chạm, Rolls-Royce nát đầu còn Honda CR-V ngửa bụng

Sau khi va chạm với Honda CR-V, chiếc Rolls-Royce Wraith đã vỡ nát phần đầu, bung túi khí; còn Honda CR-V bị lật ngửa, vỡ nát nhiều bộ phận. 

Sau va chạm, Rolls-Royce nát đầu còn Honda CR-V ngửa bụng

Vụ va chạm hiếm thấy với xế hộp siêu sang Rolls-Royce Wraith xảy ra vào chiều 11/8, tại ngã tư trong Khu đô thị mới Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội).

Chiếc Rolls-Royce Wraith đã va chạm với Honda CR-V theo hướng vuông góc. Hậu quả của vụ đâm là chiếc Rolls-Royce Wraith vỡ đầu xe, còn Honda CR-V bị lật ngửa.

Thiệt hại vật chất được nhận định là khá nặng nề. Chiếc xe Rolls-Royce vỡ nát phần đầu, trong đó có cụm đèn, cản trước, tai xe; túi khí trong xe bị bung.

Còn chiếc xe Honda CR-V bị lật ngửa với phần hông bị đâm móp bẹp vào trong. Vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á vào hồi tháng 7/2013 tại Singapore, Wraith mang tới những khách hàng thượng lưu định nghĩa về coupe siêu sang.

Ngay sau đó một năm, Rolls-Royce Wraith tiếp tục được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2014 tại Hà Nội.

Xe có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, chiều dài cơ sở 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe 470 lít.

Nội thất của xe được trang bị những tiện nghi siêu sang và hiện đại, vô-lăng dạng tròn, bảng táp-lô ốp gỗ bóng, điều hòa 4 vùng độc lập, các phím chức năng dạng núm xoay, ghế ngồi bọc da cao cấp.

Một số công nghệ đỉnh cao được trang bị cho Wraith như hệ thống định vị vệ tinh, camera quan sát phía trên, bên hông và sau xe giúp người lái quan sát 360 độ quanh xe.

Màn hình thông số kỹ thuật cũng được hiển thị trên kính chắn gió, cổng kết nối USB, Bluetooth, điện thoại thông minh điều khiển bằng giọng nói, đồng hồ thửa riêng trên bản tap-lô.

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ turbo tăng áp kép V12 và hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 590 lb/ft tại 1.500-5.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Tuấn Anh

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Danh tính người điều khiển siêu xe Rolls-Royce gặp tai nạn với xe Honda CRV?

Sáng 12.8, theo tìm hiểu của PV, người điều khiển chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith có giá trên 20 tỉ đồng mang biển kiểm soát (BKS) cũng siêu đẹp 30A-567.xx là ông Lê T.T. (SN 1977, ở quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Còn tài xế điều khiển ô tô Honda CRV

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Rolls-Royce Wraith phối màu hồng trắng độc nhất vô nhị tại Abu Dhabi

Mặc dù rất nhiều hãng xe từ chối sử dụng màu sơn hồng này cho các mẫu xe của mình nhưng Rolls-Royce nổi tiếng là 'chiều lòng' khách hàng nên đã không ngần ngại tạo ra một chiếc xe có màu sắc 'điệu đà' như thế này.

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.