Những thế mạnh tạo nên sức hút cho BMW

BMW EfficientDynamics là hệ thống trang bị nhằm giúp các mẫu xe của tập đoàn được tối ưu hiệu suất vận hành, gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống này bao gồm những gói công nghệ tiêu biểu như động cơ đặc trưng, công nghệ BMW EfficientLightweight, thiết kế khí động lực học Aerodynamics, hệ thống phân bổ và quản lý năng lượng thông minh.

Động cơ BMW TwinPower Turbo

BMW TwinPower Turbo là thuật ngữ miêu tả công nghệ động cơ hiệu suất cao của BMW. Về cơ bản, với sự cải tiến của riêng mình, động cơ BMW mang đến hiệu suất hoạt động tốt, bên cạnh hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao, đáp ứng yêu cầu gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Động cơ bao gồm 2 thành phần chính: TwinPower và Turbo.

TwinPower có các công nghệ tiêu chuẩn VANOS, Valvetronic. Công nghệ phun xăng có độ chính xác cao HPDi hiện đại, giúp đảm bảo độ nhạy chân ga, cải thiện độ ổn định và thích ứng của động cơ, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Những thế mạnh tạo nên sức hút cho BMW

Trải nghiệm sau vô lăng là một trong những cảm giác phấn khích nhất khi nhắc đến BMW.

Đồng thời, công nghệ Turbo tăng áp mang đến hiệu suất tuyệt đối cho những động cơ có dung tích nhỏ, tăng đến mức gần như tương đương với những động cơ khác có dung tích lớn hơn.

Hiện tại, công nghệ BMW TwinPower Turbo đang được trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết tất cả các mẫu xe của thương hiệu BMW, từ 1 Series đến cả các dòng SUV cỡ lớn như X5, X6.

Công nghệ BMW EfficientLightweight

Công nghệ này được phát triển song song với việc lên ý tưởng thiết kế và sản xuất ra những chiếc xe khối lượng nhẹ. Việc này thực hiện bằng cách sử dụng kết hợp các vật liệu, chất liệu thông minh, điển hình là công nghệ Carbon Core.

Khung body BMW được gia cố bằng lõi carbon.

Carbon Core là nguyên lý sử dụng kết cấu vật liệu nhẹ lần đầu được áp dụng trên chiếc BMW 7 Series. Thông qua việc kết hợp nhôm, thép siêu cứng, magie và nhựa gia cường sợi carbon, tập đoàn đã thành công trong việc tạo ra phần khung xe được gia cố bằng lõi carbon. Từ đó, hãng lập ra tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế xe với khối lượng nhẹ một cách thông minh.

Không chỉ giảm thiểu khối lượng khung xe, tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, BMW EfficientLightweight còn đảm bảo sự cân bằng, ổn định của thân xe, phân phối đồng đều trọng lượng và hạ thấp trọng lực cho xe. Với độ vững chắc tiêu chuẩn của thiết kế Carbon Core, người sử dụng có thể an tâm vì được bảo vệ tốt.

BMW Carbon Core là điểm nổi bật của công nghệ thiết kế xe BMW.

Thiết kế khí động lực học Aerodynamics

Với chiến lược BMW EfficientDynamics, việc thiết kế giúp giảm thiểu tối đa lực cản không khí, tận dụng lực cản này để làm tăng trải nghiệm sau vô lăng được đánh giá là mục tiêu quan trọng.

Đó là lý do thiết kế khí động lực học Aerodynamics ra đời và được chú trọng qua nhiều nhân tố như lưới tản nhiệt thông minh, hốc lấy gió, khe thoát gió và bánh xe khí động lực học.

Hệ thống kiểm soát năng lượng thông minh

Một trong những nhân tố quan trọng không kém là hệ thống kiểm soát năng lượng thông minh - BMW Intelligent Energy Management với loạt công nghệ tiên tiến.

Hệ thống lái trợ lực điện tập trung vào việc hỗ trợ cho người lái thoải mái hơn khi vận hành xe, tay lái đầm và chắc hơn. Trong khi đó, chức năng Auto Start/Stop là sự kết hợp với công nghệ tái tạo năng lượng thông minh cũng như chức năng ECO Pro, bảo đảm tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu hao một cách tối đa.

BMW X Series thiết kế mạnh mẽ.

Toàn bộ công nghệ của hệ thống kiểm soát năng lượng thông minh đã đáp ứng những mục tiêu cơ bản nhất mà BMW EfficientDynamics đề ra. Đồng thời, hệ thống đảm bảo sự phấn khích cho khách hàng khi trải nghiệm xe ở bất kỳ vị trí nào.

Hiện nay, BMW EfficientDynamics đã xuất hiện trên hầu như toàn bộ dãy sản phẩm BMW, từ những mẫu xe nhỏ như 3 Series, cho đến 528i Gran Turismo và các dòng SUV như BMW X3, X5, X6.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hiểu rõ hơn về EfficientDynamics – công nghệ làm nên dấu ấn của BMW

BMW EfficientDynamics không đơn thuần là một trang bị hoặc một tính năng cụ thể nào, mà là đặc trưng cho hàng loạt những công nghệ tiên tiến của BMW, với chiến lược giúp các mẫu xe của thương hiệu không những tối ưu hiệu suất vận hành, mà còn gia

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

BMW M8 sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo V8 tua máy cao

Ngoài ra, hãng xe Đức còn tiết lộ rằng M8 hoàn toàn mới sẽ được hưởng lợi từ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian M xDrive, tuy nhiên, nó vẫn sẽ thiên về cầu sau và có thể hoạt động ở chế độ hai cầu truyền thống.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Bảng giá xe cập nhật mới nhất của BMW

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về giá xe BMW của khách hàng, mới đây BMW đã cập nhật giá bán của một loạt các mẫu xe: BMW 118i, BMW 320i, BMW M3 sedan, BMW 740 Li….

Samsung ra mắt công nghệ Turbo Speed giúp tối ưu hóa hiệu suất smartphone

Công nghệ Turbo Speed của Samsung hứa hẹn sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của các smartphone.

Huawei trình làng công nghệ xử lý đồ họa di động thế hệ mới GPU Turbo

Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của tập đoàn Huawei cho rằng GPU Turbo chính là cầu nối thông suốt giữa nền tảng phần mềm EMUI, GPU và CPU do đó đạt được một cải tiến lớn về hiệu suất xử lý đồ họa cho toàn bộ hệ thống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm