Bất ngờ lộ diện chi tiết nội thất của ôtô có logo Vinfast

Chi tiết nội thất của ôtô có logo Vinfast bất ngờ xuất hiện trong video được cho là thực hiện nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup.

Vào tháng 16/6, hai video về 2 mẫu xe sedan và SUV của Vinfast bất ngờ xuất hiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ xế hộp, đặc biệt là người dùng Việt Nam. Ngày 8/8/2018, một video khác cũng hé lộ chi tiết bên trong nội thất của mẫu xe này.

Hình ảnh về nội thất của chiếc xe xuất hiện 5 giây trong đoạn video dài hơn 6 phút, được đăng tải trên một kênh Youtube có tên Vinfast News. Video được cho là thực hiện nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup.

Có thể hình ảnh này là nội thất của mẫu SUV, đây thực sự là một tiết lộ rất đáng quan tâm. Mọi thông tin của chiếc xe đến giờ vẫn còn là bí ẩn, cả 2 mẫu SUV và sedan Vinfast dự kiến được ra mắt tại Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 sắp tới. 

Bất ngờ lộ diện chi tiết nội thất của ôtô có logo Vinfast

Hình ảnh của mẫu SUV xuất hiện trước khi hình ảnh trong cabin được tiết lộ.

Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 3 giây trong video nhưng vẫn có thể cảm nhận được sự sang trọng và hiện đại của chiếc xe. Cabin được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết ốp gỗ, ghế bọc da trắng.

Vô-lăng thể thao 3 chấu có thiết kế khá giống với những mẫu xe của BMW, tích hợp các nút điều khiển như gọi điện thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng, chính giữa vô lăng là logo chữ V đặc trưng.

Trung tâm bảng tap-lô là màn hình thông tin giải trí LCD được thiết kế trải dọc, cửa điều hòa nằm ở 2 bên màn hình, cùng viền mạ chrome sáng bóng tạo nên nét lịch lãm. 

Nội thất của Vinfast được nhiều người đánh giá là hiện đại và đẳng cấp.

Đoạn video thu hút nhiều sự quan tâm và những lời bình luận ủng hộ. Phần lớn ca ngợi thiết kế nội thất của Vinfast rất ấn tượng. Mọi thông tin và hình ảnh cụ thể của chiếc xe sẽ xuất hiện trong 2 tháng nữa tại Paris Motor Show.

Người dùng Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe này khi nó ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2018.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/oto-vinfast-lo-hinh-anh-noi/

TIN LIÊN QUAN

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Một vài thông tin chi tiết 2 mẫu SUV và sedan đầu tay của VinFast

Gregor Hebermehl, phóng viên tờ Auto Motor und Sport của Đức, đã có cơ hội tham quan nhà máy VinFast tại Hải Phòng. Ngoài những cái nhìn tổng quan về nơi sản xuất xe, một vài thông tin chi tiết 2 mẫu SUV và sedan đầu tay của VinFast cũng được chia

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

Sedan ‘’made in vietnam’’ Lux SA2.0 đã về tới thủ đô Hà Nội

Mẫu sedan của Vinfast sẽ có 2 phiên bản: Cơ bản và Cao cấp. Thiết kế của xe cuốn hút chẳng khác gì xe Đức, đi cùng với các trang bị hiện đại như đèn trước/sau công nghệ full-led.

Xe VinFast lộ thông số trước giờ G: Động cơ tăng áp, hộp số 8 cấp, an toàn 5 sao

Gregor Hebermehl, phóng viên tờ Auto Motor und Sport của Đức, đã có cơ hội tham quan nhà máy VinFast tại Hải Phòng. Ngoài những cái nhìn tổng quan về nơi sản xuất xe, một vài thông tin chi tiết 2 mẫu SUV và sedan đầu tay của VinFast cũng được chia

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào