Siêu xe hàng hiếm Italdesign Zerounos chạy khoảng 500 km được rao bán

Italdesign vừa gây ấn tượng với sáng tạo Nissan GT-R50 siêu mạnh mẽ và độc đáo, hiện công ty đang tiến hành việc đưa GT-R50 vào sản xuất, số lượng không quá 50 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe hàng hiếm Italdesign Zerounos chạy khoảng 500 km được rao bán

Tuy nhiên, đó chưa phải sản phẩm có số lượng sản xuất ít nhất của Italdesign, nhà thiết kế danh tiếng của Ý còn sở hữu một mẫu xe khác độc quyền hơn GT-R50 tới 10 lần. Đó là Zerouno - dự án đầu tiên của thương hiệu Automobili Speciali Italdesign (tên đầy đủ của Italdesign) sau khi Tập đoàn Volkswagen tiếp quản việc kinh doanh của Italdesign từ tay phòng thiết kế Giorgetto Giugiaro huyền thoại. 

Được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự của siêu xe Audi R8 và Lamborghini Huracan, Italdesign Zerouno cũng sử dụng động cơ V10 5,2 lít, cho ra công suất 610 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh này gửi đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Italdesign lần đầu công bố mẫu coupe hai cửa Zerouno của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2017 diễn ra hồi tháng Ba năm ngoái, với số lượng sản xuất chỉ giới hạn trong 5 chiếc - mỗi chiếc đều có giá triệu đô. 

Tương tự như Lamborghini giới thiệu bản roadster của Huracan, Italdesign cũng cung cấp cho Zerouno một phiên bản cắt mui thời trang và khí động học hơn. Đó là Zerouno Duerta vừa được trình làng tại Triển lãm Geneva năm nay, giống với bản coupe Duerta được sản xuất hạn chế và giá bán cũng cực kỳ đắt đỏ, khoảng 2,3 triệu USD. 

Được biết, hiện tại cả 5 chiếc Zerouno coupe đều đã hết hàng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không còn cơ hội để sở hữu một chiếc Zerouno hàng hiếm của Italdesign. Bạn có thể tìm đến thị trường chợ cũ, gần đây, chiếc Zerouno đầu tiên trong 5 chiếc được sản xuất đã được rao bán bởi một đại lý đến từ Bỉ có tên Iconiccars, siêu xe này mới chỉ đi được khoảng 500 km. 

Giá bán của chiếc Zerouno cũ hiện chưa được tiết lộ nhưng có lẽ nó sẽ còn đắt hơn rất nhiều so với giá bán ban đầu mà hãng đưa ra. Bởi vì hiện tại một chiếc GT-R50 (trên tổng số 50 chiếc) đã có giá tới 900.000 Euro (~ 24,28 tỷ VNĐ). 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/sieu-xe-hang-hiem-italdesign-zerounos-chi-co-5-chiec-tren-toan-the-gioi-dang-duoc-rao-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Italdesign Zerounos độc quyền chỉ có 5 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu siêu xe này là dự án đầu tiên của thương hiệu Automobili Special Italdesign. Sau khi tập đoàn Volkswagen tiếp quản việc kinh doanh của Italdesign từ phòng thiết kế Giorgetto Giugiaro huyền thoại.

Mercedes V-Class được thiết kế lại với nội thất siêu cao cấp bởi hãng Italdesign

Phối hợp cùng công ty Trung Quốc Xingchi, chiếc xe van Mercedes V-Class đã được thiết kế lại hoàn toàn với nội thất siêu cao cấp bởi hãng Italdesign nổi tiếng nước Ý.

Tìm hiểu về 4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST - Pininfarina, Zagato, ItalDesign và Torino

4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST đều là các hãng danh tiếng, với 3 hãng có truyền thống lâu đời và đặc biệt là họ đã có kinh nghiệm thiết kế cho những hãng xe lớn như Alfa Romeo, BMW, Bentley, Ferrari, Porsche, Audi hay Mercedes. Trong bài viết này

Cận cảnh những mẫu thiết kế đầy ngỡ ngàng của Italdesign

Là một thiết kế của Italdesign cho Maserati, chiếc Boomerang lần đầu xuất hiện tại Turin năm 1972 và được mang đến Geneva Motorshow 1 năm sau đó.

Cận cảnh Taxi bay do Audi, Airbus và Italdesign hợp tác phát triển

Audi cùng hãng sản xuất máy bay Airbus và nhà thiết kế Italdesign vừa công bố mô hình có tỷ lệ 1:4 của mẫu concept Taxi bay tên Pop.Up Next tại Drone Week ở Amsterdam.

Nissan kết hợp với Italdesign ra mắt GT-R50 đặc biệt

2018 cũng là thời điểm GT-R tròn 50 năm ra đời. Vì vậy studio của Italia và hãng Nissan đã quyết định kết hợp với nhau để tạo ra một mẫu xe sao cho xứng với dịp đặc biệt này. Sản phẩm con lai giữa Nhật và Ý này là chiếc GT-R50 được thiết kế bởi

Nissan GT-R50 sản xuất thủ công có giá ước tính khoảng 23 tỷ đồng

Đây là lần đầu tiên Nissan hợp tác với Italdesign để tạo ra một phiên bản không có giới hạn của chiếc xe thể thao hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản - GT-R. Nissan cho biết GT-R50 có thể được sản xuất hoàn toàn thủ công với số lượng rất hạn chế, giá

4 ‘người khổng lồ’ thiết kế ô tô Vinfast

20 mẫu xe ô tô Vinfast đang “trưng cầu dân ý” khiến cộng đồng dậy sóng, trầm trồ đều do các nhà thiết kế lừng danh thế giới thực...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.