Chi tiết Mitsubishi Xpander vừa ra mắt với giá từ 550 triệu đồng

Mẫu Crossover MPV Xpander được Mitsubishi Motors Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng khi chính thức ra mắt người tiêu dùng. Xe có giá bán trong khoảng 550-650 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Chi tiết Mitsubishi Xpander vừa ra mắt với giá từ 550 triệu đồng

Xpander sở hữu kích thước 4.475mm dài, 1750mm rộng, 1.700mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.775mm. Khoảng sáng gầm 205mm. Bán kính vòng quay 5,2m.

Cụm đèn pha LED trên Xpander.

Đèn đuôi và đèn phanh chữ L tách rời, cụm đèn hậu tích hợp cùng công nghệ đèn LED.  

Diện mạo bên ngoài của Xpander gây ấn tượng với những đường nét hiện đại và độc đáo.

Không gian nội thất của Xpander mang thiết kế khá đơn giản, bọc nỉ. Một số chi tiết chưa thực sự bắt mắt. Tuy nhiên, có rất nhiều khu vực chứa đồ trải đều trong khoang xe, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Bản số tự động dùng hộp số 4 cấp, trong khi bản số sàn là 5 cấp.

Khu vực táp-lô với nhựa giả gỗ khá ấn tượng.

Hàng ghế thứ 2 trên Xpander ngồi rất thoải mái.

Việc ra vào hàng ghế thứ 3 cũng thuận tiện và ở khu vực này, người ngồi không phải quá lo lắng trong những chuyến đi dài vì không gian tốt.

Cửa gió được bố trí đều ở phía trên.

Xpander sử dụng động cơ 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn cho Xpander gồm khung xe RISE, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trở khởi hành ngang dốc HSA… Xpander được xếp hạng an toàn 4 sao theo tiêu chuẩn ASEAN CAP.

Tại Việt Nam, Xpander sẽ được bán với giá từ 550 triệu đồng đến 650 triệu đồng. Xe chính thức nhận đặt hàng từ tháng 9 được giao tới tay khách hàng từ tháng 10 tới. Những khách hàng đặt xe trước sẽ nhận bộ phụ kiện chính hãng trị giá 20 triệu đồng.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn: AutoDaily

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua, nhưng lý do là vì xe không còn hàng để bán chứ không phải Xpander bị ế, ngược lại, có rất nhiều người vẫn đang xếp hàng để chờ mua Xpander.

Mitsubishi Xpander phiên bản tự động bị đại lý đẩy lên 650 triệu đồng

Với mức giá 650 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được xe trong tháng 10 nếu đã đặt trước. Mặc dù Mitsubishi Motors Việt Nam thông báo nhận đặt xe từ ngày 1/9 đến 30/9 nhưng thực tế các đại lý đã mở cọc cho khách từ tháng 8 cho nên hiện giờ khách đặt

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.