SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại Abu Dhabi

Sau khi ra mắt toàn cầu vào hồi tháng 3/2018 vừa qua, mẫu xe SUV BMW X4 phiên bản 2019 đã chính thức cập bến showroom tại Các Tiểu vương quốc Ả-Rập Thống nhất với phiên bản xDrive30i. 

SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại Abu Dhabi

Sau màn ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3, chiếc xe SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i vừa chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi.

BMW X4 thế hệ thứ 2 

Sau xe, hệ thống đèn hậu được làm mới một cách tinh xảo kết hợp với phần đuôi xe thiết kế 3D rất hiện đại. Hệ thống ống xả ống kép tạo cảm giác khỏe khoắn cho phần đuôi xe. 

Khi nhìn ngang, chiếc xe BMW X4 có thiết kế phần mui xe thấp dần về phía sau trông rất giống với đàn anh BMW X6. Vòm bánh xe mở rộng đi cùng màu sơn xám Sophisto tăng thêm vẻ cơ bắp cho mẫu crossover này. 

Chiếc 2019 còn được trang bị hệ thống treo thích nghi giúp thân xe ổn định đi kèm bộ vành 19 inch. Hệ thống phanh thể thao với kẹp phanh đạt hiệu suất cao đến từ bộ phận M.xe hạng sang BMW X4 

Không gian bên trong khá rộng rãi và thoải mái dù thiết kế mui xe thấp về phía sau quả thực rất ấn tượng với người xem. Chiếc BMW X4 2019 được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive 6 mới nhất của BMW với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ nhận dạng giọng nói và điều khiển bằng cử chỉ. 

Khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L là “trái tim” của BMW X4 xDrive30i 2019, sản sinh ra công suất lên tới 248 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF, BMW X4 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h. 

Một trong số những chỉ số rất quan trọng hiện nay đó là về độ an toàn của xe. Chiếc BMW X4 2019 được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng ngắt động cơ tạm thời, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo làn đường khi khởi hành, giám sát điểm mù, camera 360 độ và màn hình HUD tùy chọn. 

Hiện tại, BMW X4 2019 ở thị trường Mỹ có giá từ 51.445 USD và là đối thủ đáng gờm cho những chiếc xe cùng phân khúc trong thời gian tới.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi

So với thế hệ đầu, BMW X4 thế hệ thứ 2 to và rộng rãi hơn dù khối lượng giảm đến 50 kg. Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp với nắp ca-pô gân guốc đi kèm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED thích ứng hiện đại.

BMW X4 hoàn toàn mới dần có mặt tại các đại lý chính hãng

So với mẫu xe tiền nhiệm, BMW X4 2019 lớn hơn và rộng rãi hơn đáng kể, tuy nhiên điều đó không kéo theo trọng lượng của xe bị tăng thêm mà ngược lại, X4 mới còn nhẹ hơn trước 50kg.

BMW X4 2019 giá từ 51.000 USD, đối đầu Mercedes GLC coupe

BMW đã bán được khoảng 200.000 chiếc X4 trên toàn cầu kể từ năm 2014. Mẫu crossover lai coupe thế hệ thứ 2 X4 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes GLC coupe. BMW X4 mang thiết kế tập trung vào người lái với cảm giác lái được cải thiện đáng

BMW X4 2019 sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019

BMW X4 2019 thế hệ mới chỉ vừa xuất hiện tại các nước Âu-Mỹ từ tháng 8/2018, nhưng THACO đã xác nhận xe sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019.

Giá bán mắt kèm thông số kỹ thuật của BMW X4 2019 thế hệ mới

BMW X4 2019 sở hữu kích thước lớn hơn, khối lượng nhẹ hơn và được trang bị tất cả các tính năng công nghệ cao mà khách hàng có thể mong đợi từ một chiếc SUV cao cấp trong giai đoạn này. Điều quan trọng hơn nữa chính là, mẫu xe mới X4 mang đến sự

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Bắt gặp BMW X4 (G20) màu trắng tại showroom BMW Hà Nội

Mẫu xe crossover BMW X4 thế hệ thứ hai vừa được đưa về nước. Xe được nhập về theo diện chính hãng và nhiều khả năng là xe của Đại sứ quán.

THỦ THUẬT HAY

Một câu hỏi phỏng vấn vô cùng đơn giản nhưng liệu bạn có đủ bình tĩnh để trả lời?

Một câu hỏi đơn giản thôi nhưng đủ để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng xử lý tình huống của bạn.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Hướng dẫn bật giao diện Material Design UI trên Google Chrome 68

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến cho trình duyệt Google Chrome một giao diện hoàn toàn khác biệt. Các đường nét sắc cạnh và cứng cáp theo hình thang trên các tab của trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng