BMW X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới giá từ 2,27 tỷ có gì đặc biệt?

Vào tháng 6 vừa qua, BMW đã chính thức ra mắt mẫu SUV X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới, có tên mã G05. Tuy nhiên theo dự kiến, phải tới tháng 11 năm nay BMW X5 G05 mới chính thức được bán ra tai các thị trường đầu tiên trên Thế giới. Để 'chia tay' thế hệ hiện tại, BMW Nhật Bản đã vừa công bố 2 phiên bản đặc biệt cuối cùng của X5 F15 với tên gọi lần lượt là Limited White và Black.

BMW X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới giá từ 2,27 tỷ có gì đặc biệt?

Dựa trên phiên bản X5 xDrive 35d M Sport bình thường, những chiếc X5 Limited White và Black chỉ có sự khác biệt về màu sắc ở ngoại thất. Đúng như tên gọi, chúng sẽ chỉ được bán với thân xe sơn màu trắng Alpine hoặc đen Black Sapphire, đồng thời có lưới tản nhiệt và mâm màu đen. Bên trong nội thất, các phiên bản đặc biệt này được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp nhất như ghế bọc da Dakota, dàn âm thanh Harman/Kardon... X5 Limited White và Black. cũng sẽ có một tấm biển nhỏ đánh số thứ tự sản xuất bên trong cabin.

Nhờ có động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp kép, chúng có thể đạt công suất 255 mã lực và mô-men xoắn lên tới 560Nm. Nhờ có hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, X5 Limited White và Black sẽ chỉ mất 6,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tốc độ tối đa 230km/h. BMW sẽ chỉ sản xuất 110 chiếc X5 Limited Black và 80 chiếc Limited White, với giá khởi điểm lần lượt là 11,013 và 10,920 triệu Yen (tương đương 2,29 và 2,27 tỷ đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/bmw-x5-ban-doi-chot-gia-tu-227-ty-co-gi-dac-biet-26443.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Nhật Bản tạm biệt X5 thế hệ trước bằng một phiên bản giới hạn độc quyền

Gần đây, chi nhánh BMW Nhật Bản đã quyết định tạm biệt X5 thế hệ trước bằng một phiên bản giới hạn độc quyền chỉ được bán nội địa. X5 đặc biệt mới được xây dựng trên biến thể xDrive35d M Sport với một trong hai cấu hình: trắng và đen.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

"Chạm mặt" F-150 Raptor Shadow Black đầu tiên ra biển số Sài Gòn

Sau các phiên bản Platinum và Limited, Ford F-150 Raptor 2017 dần bắt đầu nhận được sự chú ý của giới chơi xe Việt. Mới đây, chiếc F-150 Raptor mang biển số Sài Gòn đầu tiên vừa...

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Hưởng ứng Black Friday, Jaguar công bố 5 mẫu xe Black Edition đặc biệt ở Anh

Giống như tên gọi, cả ba dòng XE, XF và F-Pace của Jaguar đều nhận được gói nâng cấp ngoại thất Black Pack độc đáo, thậm chí đến cả các bánh xe cũng được phủ sơn đen hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không?

Trong bài này, sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không”, nguyên nhân và cách khắc phục.

Sửa lỗi Chrome Unresponsive (trang không phản hồi)

Lỗi này được hiển thị qua thông báo Chrome Unresponsive đồng thời kèm theo hai tùy chọn là 'Kill pages' hoặc 'Wait', nên nhiều người dùng thường gọi đây là lỗi 'Kill pages' trên Chrome, lỗi Chrome bắt chờ hoặc lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.