Audi SQ5 khoe dáng với gói độ thân rộng

Được giới thiệu hồi năm ngoái tại Triển lãm ô tô Detroit, Audi SQ5 nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới. Nhiều chuyên gia đã đánh giá rất cao mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu 4 vòng tròn. Khả năng tăng tốc ấn tượng, hội tụ nhiều công nghệ hiện đại nên thành công mà SQ5 gặt hái được là điều dễ hiểu.

Audi SQ5 khoe dáng với gói độ thân rộng

Về hiệu năng, SQ5 sở hữu động cơ TFSI 3.0L V6 công suất 350 mã lực, mô-men xoắn tối đa 500 Nm, SQ5 tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 5,4 giây. Những thông số vận hành hết sức ấn tượng nhưng vẻ ngoài chiếc xe chưa nhận được đánh giá cao. Vì thế Lumma Design đã bắt tay vào cải tiến ngoại thất chiếc xe.

Nhìn tổng thể, SQ5 đã rất bắt mắt với một màu sơn vàng óng và tính tương phản cao với vành xe. Theo Lumma Design, hãng độ đã lựa chọn gói phụ kiện CLR 5S gồm có bộ vè phía trước, hai bên sườn và đuôi xe. 4 ống xả với đầu ra hình vuông in logo Lumma Design, bộ vành xe 5 chấu kép sắc nét tương phản rõ rệt.

Bộ phụ kiện làm bằng vật liệu plastics PUR-RIM với chất lượng cao và rõ ràng, nó đã thay đổi đáng kể ngoại hình mẫu SUV hiệu năng cao từ mọi góc nhìn.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lumma Design là hãng độ đầu tiên chạm tay tinh chỉnh Mercedes-AMG G63 thế hệ mới

Các thanh cản va, hai bên sườn xe và đèn chạy ban ngày LED cũng là một phần thuộc gói nâng cấp của Luma, ngoài ra G63 mới còn nhận được nắp ca-pô làm từ sợi carbon hoàn toàn với các lỗ thông khí được thiết kế để làm mát động cơ tốt hơn.

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Audi S7 thể thao và lịch lãm trong màu sơn satin và vành tuỳ chỉnh

Được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, Audi S7 sản sinh công suất 414 mã lực và 550Nm mô-men xoắn chuyển đến tất cả các bánh AWD thông qua một hộp số ly hợp kép 7 cấp. Như vậy nó chỉ ít hơn 138 mã lực và 150Nm mô-men xoắn so với người anh

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Qua tay Dahler Design & Technik, BMW X2 trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn

Hãng độ đến từ Thụy Sĩ, Dahler Design & Technik, đã giới thiệu một chương trình điều chỉnh toàn diện cho các biến thể 118i, 120i, 18d và 20d của BMW X2 2018. Sau các nâng cấp, bốn phiên bản này nhận được sức mạnh lần lượt là 158, 223, 174, và

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng