Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron

Nhắm chủ yếu đến giới trẻ, Volkswagen Tayron sở hữu thiết kế có phần 'hoang dã' hơn so với bình thường, ít nhất là với phiên bản R-Line.

Vào hồi tháng 4 năm nay, những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron - mẫu SUV cỡ C mới dành cho thị trường Trung Quốc - đã được lan truyền trên mạng. Những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron đều được chụp trên đường chạy thử ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sau 3 tháng, Volkswagen Tayron tiếp tục lộ diện nhưng qua hình ảnh đẹp mắt và rõ nét hơn. Ban đầu, Volkswagen Tayron được đồn sẽ ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như lịch ra mắt của mẫu SUV cỡ C này đã được rời sang triển lãm ô tô Thành Đô 2018 vào tháng 9 tới. 

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Tayron

Volkswgen Tayron là mẫu crossover cỡ C dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Volkswagen Tayron sở hữu các kích thước cụ thể bao gồm chiều dài tổng 4.590 mm, rộng 1.860 mm, cao 1.660 mm và chiều dài cơ sở 2.731 mm. Volkswagen Tayron trên thực tế chính là phiên bản thương mại của mẫu xe Advanced Midsize Concept đã từng được hé lộ tại Trung Quốc vào tháng 3 năm nay. 

Volkswagen Tayron sẽ là đối thủ của Honda CR-V và Nissan X-Trail tại Trung Quốc

Tayron trên thực tế là mẫu xe mới đóng vai trò quan trọng đối với hãng Volkswagen vì ra đời để thu hút giới trẻ. Do đó, Volkswagen Tayron sở hữu thiết kế có phần 'hoang dã' hơn so với bình thường, ít nhất là với phiên bản R-Line.

Trong những hình ảnh này, chiếc Volkswagen Tayron màu vàng thuộc phiên bản R-Line. Trong khi đó, chiếc Volkswagen Tayron màu đen thuộc phiên bản tiêu chuẩn. 

Volkswagen Tayron phiên bản R-Line 

Volkswagen Tayron phiên bản thường

Trên đầu Volkswagen Tayron xuất hiện lưới tản nhiệt mở rộng, nối liền với cụm đèn pha. Viền lưới tản nhiệt đều được mạ crôm sáng bóng, tương tự thanh ngang nằm ở giữa, nối với logo của hãng Volkswagen.

Chưa hết, Volkswagen Tayron còn được trang bị đèn sương mù dạng dải nằm ngang. Riêng ở Volkswagen Tayron R-Line, hốc đèn sương mù hai bên sẽ nối liền với nhau. Bên dưới xuất hiện thêm hốc gió và tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc. 

Cận cảnh đầu xe của Volkswagen Tayron R-Line

Bên sườn, Volkswagen Tayron tiêu chuẩn và R-Line khác nhau ở thiết kế vành la-zăng. Trong đó, Volkswagen Tayron R-Line đương nhiên được trang bị bộ vành có thiết kế thể thao hơn, cộng thêm khe gió giả sau hốc bánh trước. 

Thiết kế sườn xe của Volkswagen Tayron bản thường

Đằng sau Volkswagen Tayron R-Line có cản sau hầm hố và thể thao hơn. Ngoài ra, Volkswagen Tayron R-Line còn được bổ sung 2 miệng ống xả giả với thiết kế giống hốc đèn sương mù trước. Ngay cả tấm ốp bảo vệ gầm phía sau của Volkswagen Tayron R-Line cũng không giống ở phiên bản tiêu chuẩn. 

Volkswagen Tayron bản thường nhìn từ phía sau 

Thiết kế đuôi xe của Volkswagen Tayron R-Line

Hiện chưa có hình ảnh nội thất của Volkswagen Tayron. Dự đoán, Volkswagen Tayron sẽ được trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn cho hệ thống thông tin giải trí để phù hợp với thị hiếu của khách hàng Trung Quốc.

Tại thị trường Trung Quốc, Volkswagen Tayron chỉ có 1 động cơ là máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 186 hoặc 220 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Dự kiến, Volkswagen Tayron sẽ chính thức được tung ra thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay. Hiện giá bán của Volkswagen Tayron vẫn chưa được công bố.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/volkswagen-tayron-lo-dien-ro-hon-chuan-bi-de-doa-honda-crv-va-nissan-xtrail-id20180720152359871

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen khai trương đại lý thứ 11 tại Việt Nam

Đại lý 4S VW AutoHaus nằm trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).

Volkswagen vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng sau 5 ngày VMS 2018

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

Volkswagen sẽ mang tới Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới

Theo các thông tin được hé lộ, Volkswagen Việt Nam sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 tới đây 7 mẫu xe của hãng. Các mẫu xe được trưng bày và giới thiệu trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp; từ SUV hạng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như tiền mặt, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức thì bạn có thể đạt được một khoản khá

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Bạn có đang dùng các app AR, VR thường xuyên?Có thấy chúng hữu ích không?

Apple, Google cũng tung ra nhiều hỗ trợ giúp nhà phát triển sản xuất phần mềm VR, AR dễ dàng hơn.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...