Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù là dòng xe mới nhất của Porsche với lich sử mới chỉ 4 năm, tuy nhiên hiện tại mẫu crossover Macan đã trở thành một trong những dòng xe quan trọng nhất của nhà sản xuất ô tô thể thao Đức này. Kể từ năm 2014 tới nay, hãng đã bán được tổng cộng 350.000 chiếc Porsche Macan trên toàn Thế giới. Trước sự xuất hiện của ngày càng nhiều đối thủ mới, Macan sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn giữa vòng đời (facelift) vào thời gian tới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=AFSWx8x8POA?rel]

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao, chương trình thử nghiệm của Porsche còn đòi hỏi mẫu crossover này phải 'đánh bại' được các mô đất lớn, leo núi đá... ở độ cao hơn 3.400m so với mặt nước biển. Tất cả là nhằm tạo ra một mẫu xe tin cậy nhất trước khi tới tay khách hàng.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù những chiếc xe thử nghiệm của Porsche vẫn được ngụy trang, tuy nhiên về cơ bản hãng đã hé lộ gần như hoàn toàn thiết kế của Macan 2019 với chúng. So với phiên bản hiện tại, Macan 2019 đã được thay cản trước mới, kết hợp cùng với đèn pha được chỉnh sửa lại. Tương tự, đèn hậu phía sau của chiếc xe cũng chỉ có sự thay đổi nhẹ.

Tương tự như Panamera và Cayenne thế hệ mới. Macan 2019 hứa hẹn sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Porsche với tên gọi PCM. Thêm vào đó, các trang bị hỗ trợ người lái như hỗ trợ nhìn đêm, hỗ trợ chuyển làn & giữ làn,... cũng sẽ được Porsche đem xuống dòng SUV cỡ nhỏ này. Trong khi đó, các phiên bản động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ nâng cấp hiệu năng.

Vào cuối tháng này, Porsche sẽ chính thức ra mắt Macan 2019 tại thị trường Trung Quốc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/xem-porsche-macan-2019-pho-dien-kha-nang-offroad-an-tuong-26232.html

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Hôm nay ngày 25/07/2018, Porsche đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan mới – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành.

Chào đón Porsche Macan facelift 2021 với diện mạo mới và sức mạnh vượt trội hơn

Porsche đã đưa ra một phiên bản nâng cấp cho mẫu xe bán chạy nhất của mình - Macan SUV. Các sửa đổi thiết kế rất tinh tế, mặc dù điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Macan đã được cập nhật kiểu dáng gần đây vào năm 2019. Tuy nhiên, có một cản

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả