Toyota Vios mới có rất nhiều thay đổi về công nghệ

Thời gian dự kiến ra mắt xe Toyota Vios 2018 được phía đại lý hé lộ là đầu tháng 8. Cùng với mức tăng giá 20-40 triệu đồng là việc bổ sung nhiều trang bị. 

Toyota Vios mới có rất nhiều thay đổi về công nghệ

Toyota Vios mới sẽ có màn nâng cấp ấn tượng trong tháng 8 theo thông tin tiết lộ từ đại diện bán hàng một đại lý tại Hà Nội. Hàng loạt công nghệ lần đầu tiên được đưa lên Vios như hệ thống giải trí với màn hình DVD, đề nổ bằng nút bấm, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. Ngoại thất có thêm đèn ban ngày LED và đèn hậu LED.

Với những tính năng trên, Toyota Vios 2018 đang bám đuổi các đối thủ Honda City và Hyundai Accent trong cuộc đua công nghệ, hứa hẹn sẽ thoát khỏi danh hiệu “thùng tôn di động” bởi trang bị trước đây hết sức đơn giản. Quan trọng nhất là những công nghệ an toàn mà có tiền chưa chắc nâng cấp được. 

Toyota Vios mới có rất nhiều thay đổi về công nghệ.

Thiết kế xe Vios mới sẽ tương đồng với Yaris bản facelift mới được nhập về Việt Nam tháng trước, chỉ khác ở kiểu dáng sedan và hatchback. Sẽ có 3 phiên bản được bán ra, gồm Vios E MT, E CVT và G CVT. Riêng bản Limo bán thành lô theo đơn đặt hàng. Trước mắt, Vios sẽ thiếu đi bản thể thao TRD Sportivo.

Tiếp bước các đàn anh Fortuner và Hilux, thêm trang bị trên Vios đồng nghĩa với tăng giá. Mức tăng dự kiến khoảng 20-40 triệu đồng cho các phiên bản khác nhau. Giá bán lẻ hiện tại của Vios từ 513 đến 586 triệu đồng, bao gồm cả bản TRD Sportivo.

Hyundai Accent đang có mức giá hấp dẫn hơn, từ 425 đến 540 triệu đồng. Giá cao nhất của Honda City là 599 triệu đồng, cao hơn Vios nhưng bù lại nhiều công nghệ hơn. Toyota Vios vẫn có những đặc quyền nhất định để có mức giá bán/trang bị cao bậc nhất phân khúc. Đó là thương hiệu, tiếng tăm về độ bền và khoản “giữ giá” do chính người dùng đặt ra cho mẫu xe này. 

Giá xe Vios mới được dự kiến sẽ tăng nhưng bù lại là nhiều trang bị, gần bằng các đối thủ.

Dù được coi là có giá cao, Vios vẫn đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho Toyota Việt Nam (TMV). Tháng 6 vừa qua, doanh số Toyota Vios đạt 2.156 chiếc. Hyundai Accent xếp sau với 1.365 chiếc. Honda City chỉ bán được 838 xe. Ngôi vua bán chạy trong phân khúc của Vios khó có thể bị lật đổ.

Sau Vios 2018, các mẫu xe mới khác tiếp tục ra mắt thị trường là Yaris bản nâng cấp và Rush nhập khẩu. Mẫu xe Wigo giá rẻ được chờ đợi từ năm ngoái vẫn chưa có thông tin về thời điểm trình làng.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/toyota-vios-moi-sap-ra-mat-tai-viet-nam-co-hoi-thoat-mac-thung-ton-di-dong/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Vios 2018 đã xuất hiện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý và cả nhà máy tại Vĩnh Phúc. Theo hé lộ từ đại diện một đại lý Toyota tại Hà Nội, mẫu xe này sẽ ra mắt và mở bán vào đầu tháng 8. Một số trang bị được nâng cấp đi

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 tại thị trường Việt Nam. Có tổng cộng 3 phiên bản, gồm E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 531 triệu đồng, 569 triệu đồng và 606 triệu đồng. Bên cạnh đó là phiên bản Vios Limo với giá bán 525

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

THỦ THUẬT HAY

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Cách tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive

Biểu mẫu Google Form trên Google Drive sẽ giúp nguô dùng tạo bảng thu thập thông tin, ý kiến đánh giá, bình chọn, hay thông tin liên hệ của một nhóm đối tượng.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số