Thêm một chiếc Lamborghini Huracan hỏng nặng khi đối đầu Ford Mustang ở tốc độ cao

Sua vụ tai nạn của Huracan Spyder và Huracan Performante, lại thêm một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan khác hỏng nặng khi đối đầu Ford Mustang ở tốc độ cao.

Vào tối hôm chủ nhật, ngày 8/7/2018 vừa qua, lực lượng cảnh sát và cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường một vụ tai nạn giữa chiếc xe sang Lamborghini Huracan và Ford Mustang. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 20 giờ 50 phút ở đoạn giao giữa đường Sesnon Boulevard và High Glen Way thuộc khu vực Porter Ranch thuộc thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. 

Thêm một chiếc Lamborghini Huracan hỏng nặng khi đối đầu Ford Mustang ở tốc độ cao

Chiếc Lamborghini Huracan... 

... và chiếc Ford Mustang tại hiện trường vụ tai nạn

Theo nguồn tin ban đầu, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu cam đã đối đầu với 'xe cơ bắp' Ford Mustang khiến 2 người đàn ông bị thương. Trong đó, có một người bị thương nặng.

Hiện vẫn chưa rõ lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người lái chiếc xe nào. Lực lượng cảnh sát chỉ khẳng định tốc độ cao là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này. Cảnh sát vẫn chưa thể khẳng định có ai say rượu hoặc 'phê thuốc' trong vụ tai nạn này hay không.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã bị hỏng khá nặng. Chiếc siêu xe này đã bị vỡ nát phần đầu xe và chắn bùn trước bên phải. Bánh trước bên phải của chiếc Lamborghini Huracan còn long ra, nằm cách thân xe một đoạn. Ngoài ra, chiếc siêu xe trị giá hơn 200.000 USD này còn bị vỡ kính chắn gió trước và biến dạng sườn xe bên phải. Bên trong chiếc Lamborghini Huracan, túi khí đã bung ra. 

Chiếc Lamborghini Huracan bị hỏng nặng sau vụ tai nạn 

Bánh trước bên phải của chiếc Lamborghini Huracan bị long ra

Trong khi đó, chiếc Ford Mustang màu đen bị hỏng nặng không kém gì Lamborghini Huracan. Chiếc Ford Mustang cũng bị biến dạng hoàn toàn phần đầu xe và gãy trục trước. Các mảnh vỡ từ 2 chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường. 

Chiếc Ford Mustang bị vỡ nát đầu xe sau cú va chạm trực diện

Có vẻ như những ngày qua là thời điểm không mấy may mắn của dòng siêu xe Lamborghini Huracan khi tai nạn liên tục xảy ra. Trước đó, vào chiều ngày 6/7/2018, một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã húc đuôi xe Honda Civic đang đỗ trên con đường ở West Loop thuộc thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Cú va chạm đã khiến chiếc Lamborghini Huracan Spyder bị Honda Civic đè lên đầu và hỏng khá nặng. 

Hiện trường vụ chiếc Lamborghini Huracan Spyder đâm Honda Civic đang đỗ

Một ngày sau, đến lượt chiếc Lamborghini Huracan Performante gặp nạn tại một cây xăng ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do một người lái xe minivan đã lơ đãng khi không nhấc vòi bơm ra khỏi miệng bình xăng mà thản nhiên lái đi. Hậu quả là vòi bơm đã bị giật đứt khiến xăng phun ra như mưa. Xăng đã rơi xuống khoang động cơ nóng của chiếc Lamborghini Huracan Performante đang đỗ gần đó và xe lập tức bốc cháy. 

Chiếc Lamborghini Huracan Performante bốc cháy ngùn ngụt ở cây xăng

Những thông tin liên tiếp về các vụ tai nạn liên quan đến dòng Lamborghini Huracan đã khiến nhiều người đam mê siêu xe không khỏi xót xa, tiếc nuối. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm cả 3 vụ tai nạn siêu xe kể trên.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/van-den-chua-buong-tha-cho-dong-sieu-xe-lamborghini-huracan-khi-them-1-chiec-nua-gap-nan-id20180710184013006

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.