Bán tải SsangYong được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tổng công suất tải cao nhất trong phân khúc

Mẫu bán tải SsangYong được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tổng công suất tải cao nhất trong phân khúc. Xe có giá bán tương đương từ 609 triệu đồng. 

Bán tải SsangYong được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tổng công suất tải cao nhất trong phân khúc

Mẫu bán tải SsangYong Musso vừa được ra mắt tại vương quốc Anh. Chiếc xe dẫn động 4 bánh cứng cáp, mạnh mẽ này được xây dựng trên cùng một khung gầm với Rexton mới. 

Musso trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là con tê giác. SsangYong cam kết sẽ làm mới toàn bộ danh mục sản phẩm của mình và Musso là mẫu xe mới nhất trong kế hoạch “lột xác” kéo dài đến năm 2020. 

Được thiết kế để vận chuyển hành khách thoải mái và tải trọng an toàn, chiếc Musso dựa trên nền tảng của SUV, đủ chỗ cho 5 người ngồi với thân xe crew-cab (4 cửa, 4 chỗ hoặc 5 chỗ) và thùng tải rộng chuẩn châu Âu. Thiết kế bên ngoài của Musso mang lại cho chiếc xe một cái nhìn táo bạo và cơ bắp và thông qua thiết kế phần đầu mang nét đặc trưng trên tất cả các mẫu SsangYong mới. Lưới tản nhiệt nổi bật với đường mạ chrome sáng bóng, các đường cong trên nắp ca-pô tạo cảm giác mạnh mẽ và ấn tượng. 

Với chiều dài hơn 5 mét (5.095 mm), SsangYong Musso thế hệ mới lớn hơn người tiền nhiệm của nó ở mọi kích thước và mang đến không gian cabin lớn nhất trong phân khúc. Thùng tải cũng dài hơn (1.300 mm), rộng hơn (1.570 mm) và sâu hơn đáng kể (570 mm) so với thế hệ cũ. 

Cửa xe được thiết kế để bao phủ phần ngạch cửa dọc theo phần dưới của thân xe để đảm bảo hành khách không dính bụi bẩn từ hông xe khi ra vào. Thùng tải rộng phía sau với các trang bị tiêu chuẩn như lớp lót cứng, ổ cắm điện 12V/120W và móc xoay. 

SsangYong Musso có trọng tải hơn 1 tấn và kéo rơ moóc lên đến 3,5 tấn. Đây cũng là mẫu xe cung cấp tổng công suất tải cao nhất trong phân khúc. Sự kết hợp tiện ích giữa xe bán tải và SUV giúp Musso thực hiện được nhiều chức năng, đảm bảo tính thực tiễn, hiệu suất cao và sự thoải mái cho hành khách. 

Bên trong nội thất, Musso dựa trên mẫu Rexton, được trang bị tốt hơn so với các đối thủ bán tải khác, không gian thoải mái với khoảng để chân rộng rãi cả trước và sau, ghế da nappa tăng thêm sự sang trọng và thoải mái. Hầu hết phiên bản đều có ghế sưởi phía trước, các phiên bản hàng đầu cũng được trang bị điều hòa tự động,vô lăng bọc da có chức năng sưởi ấm. 

Tất cả các phiên bản đều có hệ thống thông tin giải trí tiên tiến bao gồm kết nối DAB, Bluetooth và MP3, trong khi Apple CarPlay, Android Auto và camera lùi được trang bị cho các phiên bản trung cấp và cao cấp. Màn hình 8 inch hoặc 9,2 inch tùy chọn với hệ thống dẫn đường TomTom, hệ thống âm thanh với loa nano carbon. 

SsangYong Musso được trang bị động cơ e-XDi220 2,2 lít tương tự người anh em Rexton và cung cấp công suất tối đa 181 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.400-2.800 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động Aisin 6 cấp.  

Để có hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu, người lái có thể tùy chỉnh hệ dẫn động bánh trước và sau để phù hợp với đường trường hoặc off-road. Xe còn bao gồm hệ thống kiểm soát độ dốc và hỗ trợ khởi động ngang dốc để cung cấp độ bám, lực kéo và an toàn tối ưu. 

Với bộ khung “body on frame” đặc trưng, Musso cũng đã được Pininfarina điều chỉnh cẩn thận để đảm bảo độ ồn, độ rung và độ cứng (NVH) đạt mức êm ái tuyệt vời. Lớp lót bánh xe bằng sợi polyester giúp giảm tiếng ồn trên đường, khoang động cơ bao bọc tốt hơn để cải thiện khả năng cách âm, chống bám bụi và chống thấm. Tiếng ồn từ gió giảm đáng kể nhờ hệ thống khóa cửa 4 lớp và thiết kế khí động học. 

Với cấu trúc thép cường độ cao của bộ khung, SsangYong Musso cứng hơn các đối thủ cạnh tranh khác. Xe sử dụng thép siêu bền 1.5Gpa và thép cường độ cao 79.2%. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức mạnh động cơ mà còn giảm khối lượng. Các yếu tố hấp thụ lực tác động trong vô lăng và cột lái để giảm thiểu thương tích, trong khi cấu trúc và vật liệu được sử dụng ở phần đầu xe được thiết kế để cải thiện mức an toàn cho người đi bộ nếu có xảy ra va chạm.  

Phiên bản SsangYong Musso EX có giá từ 19.995 bảng, tương đương 609 triệu đồng. Phiên bản SsangYong Musso Rebel có giá 22.495 bảng, tương đương 685,3 triệu đồng. Phiên bản Saracen có giá 24.995 bảng, khoảng 761,5 triệu đồng còn phiên bản cao cấp nhất SsangYong Musso Rhino có giá 28.495 bảng, tương đương 868,1 triệu đồng.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/chi-tiet-xe-ban-tai-ssangyong-musso-gia-re-vua-ra-mat/

TIN LIÊN QUAN

[Geneva 2018] Bán tải SsangYong Musso chính thức lộ diện

SsangYong cho biết, Musso có trọng tải hơn 1 tấn, khả năng kéo kéo lên tới 3,5 tấn (7.716lbs). Bên trong cabin có thể ngồi 5 người lớn, kiểu bố trí nội thất Musso giống hệt với Rexton. Đáng chú ý khi xe được trang bị ghế bọc da Nappa, hệ thống

Những hình ảnh đầu tiên của bán tải SsangYong Musso

Hiện tại, SsangYong vẫn chưa tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về mẫu xe đối thủ của Ford Ranger cũng như điểm khác biệt giữa Musso và Rexton Sport ở thị trường Hàn Quốc. Theo dự đoán, tại thị trường Anh, Musso chỉ thay đổi vị trí tay lái thành tay

Bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt vào năm 2020

Nhà sản xuất ôtô lớn thứ tư của Hàn Quốc – SsangYong là một phần của tập đoàn Ấn Độ – Mahindra & Mahindra limited (đang nắm giữ 51% cổ phần SsangYong) dự kiến sẽ giới thiệu bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình vào

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn