Những hình ảnh đầu tiên của bán tải SsangYong Musso

Musso là mẫu bán tải được SsangYong thiết kế dựa trên khung gầm của mẫu SUV danh tiếng Rexton G4 của hãng. Mẫu bán tải này dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại thị trường Anh. Ở thị trường Hàn Quốc, mẫu bán tải này có tên là Rexton Sport.

Hiện tại, SsangYong vẫn chưa tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về mẫu xe đối thủ của Ford Ranger cũng như điểm khác biệt giữa Musso và Rexton Sport ở thị trường Hàn Quốc. Theo dự đoán, tại thị trường Anh, Musso chỉ thay đổi vị trí tay lái thành tay lái nghịch, còn về động cơ sẽ không có sự khác biệt với Rexton Sport.
Mẫu concept e-SUV cũng là một mẫu xe đáng chú ý và đầy hứa hẹn của SsangYong. Đây là thế hệ concept xe điện thứ 5 của hãng kể từ khi mẫu đầu tiên được ra mắt vào năm 2010. Xe được biết là có dung lượng pin đủ đề chạy quãng đường lên đến 450km và có thể sạc đầy 80% chỉ sau 50 phút.
Trong hơn một thập kỷ qua, SsangYong đã rất cố gắng để trở thành một nhà sản xuất được chú ý trên thế giới. Sau nhiều khó khăn về tài chính và nhân lực hãng xe Hàn Quốc đã được mua lại bởi một công ty Ấn Độ có tên Mahindra vào năm 2010. Mặc dù vậy, tình hình doanh số của hãng xe này vẫn chưa khá lên khi năm 2017 tổng doanh số của hãng chỉ đạt 143.685 chiếc trên toàn cầu, giảm 8% so với năm 2016.
Musso và e-SIV được kì vọng sẽ là những mẫu xe mang tới doanh số tích cực hơn cho SsangYong.
Tại Hàn Quốc, Rexton Sports sẽ mở bán với giá 23.500.000 won (~ 22.090 USD hay ~ 502,3 triệu VNĐ), xe được trang bị động cơ turbo diesel e-XDi220 2.2 L với công suất 176 mã lực.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ban-tai-ssangyong-musso-doi-thu-voi-ford-ranger.html

TIN LIÊN QUAN

[Geneva 2018] Bán tải SsangYong Musso chính thức lộ diện

SsangYong cho biết, Musso có trọng tải hơn 1 tấn, khả năng kéo kéo lên tới 3,5 tấn (7.716lbs). Bên trong cabin có thể ngồi 5 người lớn, kiểu bố trí nội thất Musso giống hệt với Rexton. Đáng chú ý khi xe được trang bị ghế bọc da Nappa, hệ thống

Bán tải SsangYong được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tổng công suất tải cao nhất trong phân khúc

Mẫu bán tải SsangYong Musso vừa được ra mắt tại vương quốc Anh. Chiếc xe dẫn động 4 bánh cứng cáp, mạnh mẽ này được xây dựng trên cùng một khung gầm với Rexton mới.

SsangYong đã bắt đầu nhận đặt hàng xe mới tại Hàn Quốc, giá từ 22.090 USD

Là mẫu xe Hàn Quốc, không lạ khi Rexton Sport được trang bị khá phong phú về tùy chọn.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.