Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Chịu trách nhiệm cho bản tùy chỉnh độc đáo mới của Mercedes-AMG GT S là hãng độ Fostla đến từ Đức - cái tên nổi tiếng với những chiếc xe bọc vinyl ấn tượng và hiệu suất nâng cấp.

Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Ở Mercedes-AMG GT S, đội ngũ chuyên gia của Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.600 USD (~ 741 triệu VNĐ), bằng khoảng 1/4 giá bán cơ sở của AMG GT S tại Mỹ, 132.400 USD (~ 3 tỷ VNĐ). 

Fostla đã nâng cấp AMG GT S bằng bộ bodykit sợi carbon mới từ Lüthen Motorsport, và nhiều thành phần bổ sung như bộ tách gió mới phía trước, các bậc cửa bên, cánh lướt gió khí động học phía sau, bộ khuếch tán và khe hút gió trên chắn bùn trước. 

Thực tế, toàn bộ tinh chỉnh của Fostla dành cho AMG GT S là khá dè dặt, đặc biệt khi đem nó so sánh với những bộ thân rộng táo bạo và hoang dã từ các hãng độ như Liberty Walk và Rocket Bunny. Tuy nhiên, bản độ Mercedes-AMG GT S vẫn rất đặc biệt và nổi bật nhờ một tấm áo độc đáo. 

Thân xe bên ngoài của Mercedes-AMG GT S được hoàn thiện trong sắc bạc và đỏ thẫm, kết hợp cùng một số chi tiết màu đen quanh xe, tạo nên một cái nhìn rất thể thao, rất năng động. 

Kết thúc các điều chỉnh thẩm mỹ ngoại thất, Fostla làm tròn gói độ của mình trên AMG GT S bằng cách tăng lực cho khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít. Nhờ bộ PP-Performance-Chiptuning cấp độ 2 công suất của AMG GT S đã được nâng lên mức 605 mã lực và 768Nm mô-men xoắn cực đại, giúp GT S trở nên mạnh mẽ hơn so với AMG GT R 577 mã lực. 

Bên cạnh đó, hãng độ Mỹ cũng cải thiện âm thanh của cỗ máy V8 bằng cách lắp đặt hệ thống ống xả tần số thông minh và bộ lọc khí BMC hiệu suất cao. Khả năng xử lý của chiếc coupe thể thao cũng được củng cố nhờ hệ thống treo KW Coilovers có thể hạ thấp gầm xe. Chưa hết, bộ miếng đệm lốp xe H&R mới đã giúp định vị lại các bánh xe để chúng không bị chồi ra ngoài so với các vòm xe. 

Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với sức mạnh mới của Mercedes-AMG GT S từ Fostla, hãy tham khảo thêm nhiều hãng độ khác, ví dụ như bản độ AMG GT S của Domanig Autodesign mạnh mẽ tới 769 mã lực, hay Renntech có thể đẩy sức mạnh của AMG GT S lên tới 825 mã lực. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/ngam-xe-do-mercedes-amg-gt-s-hao-nhoang-hon-han-nho-goi-dieu-chinh-tri-gia-741-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Hãng độ xe danh tiếng Liberty Walk vừa cho ra mắt mẫu xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Lamborghini Aventador khí chất hơn hẳn với bodykit Liberty Walk

Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản