Mercedes không có ý định mở rộng phạm vi dòng xe hiệu suất AMG cho C-Class

Gần đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG C53 sắp tới sẽ xuất hiện để lấp đầy khoảng trống giữa C43 và C63, giống như việc Mercedes từng đưa E53 xen vào giữa E43 và E63.

Mercedes không có ý định mở rộng phạm vi dòng xe hiệu suất AMG cho C-Class

Tuy nhiên, mặc cho mọi người thất vọng, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã nhanh chóng bác bỏ những tin đồn trên, khả năng về một chiếc C53 AMG ở thế hệ hiện tại của Mercedes C-Class là hoàn toàn không thể. 

Chia sẻ với tờ Go Auto, Quản lý truyền thông sản phẩm và quan hệ công chúng của Mercedes-Benz Úc / Thái Bình Dương, ông Jerry Stamoulis cho biết hãng xe Đức hiện không có ý định mở rộng phạm vi dòng xe hiệu suất AMG cho C-Class, ít nhất là ở thế hệ thứ 6 hiện tại. 

Ông nói: 'Các nâng cấp về kỹ thuật có thể xảy ra cho C-Class, nhưng không phải ở giai đoạn này. Gói 43 hiện tại là đủ cho mẫu xe này, nó nhẹ hơn rất nhiều so với một chiếc E-Class.' 

Việc bổ sung một chiếc C53 trong đội hình Mercedes-AMG là một đề xuất thú vị, vì nó có thể sẽ giống với E53 và CLS 53 ở hệ truyền động hybrid, trở thành chiếc C-Class duy nhất được điện hóa. 

Thiết lập hybrid kể trên là sự kết hợp giữa một động cơ đốt trong 3.0 lít 6 xi-lanh và một động cơ điện cho ra 429 mã lực ở cả E53 và CLS 53. Sức mạnh của C53 dự kiến sẽ nằm trong khoảng của C43 385 mã lực và C63 469 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-tuyen-bo-amg-c53-se-khong-co-mat-trong-pham-vi-cua-c-class-the-he-hien-tai.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Mới đây, một bản đăng ký nhãn hiệu mới từ Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cho thấy Mercedes-Benz đang có ý định bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Á hậu Trà Giang sắm Mercedes-Benz GLC 200 màu xanh Brilliant đẹp mắt

Vào ngày 13/7 vừa qua, Á hậu Trà Giang đã được đại lý Mercedes-Benz Trường Chinh, quận Tân Bình, Tp.HCM bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 200.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.