Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Chiếc Genesis Essentia Concept tuyệt đẹp đã có một chuyến lưu diễn quanh thế giới đầy thú vị, và giờ đây, nó đã được trở về quê nhà, nơi đang diễn ra Triển lãm Busan 2018.

Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Triển lãm Ô tô Busan là điểm dừng thứ tư của Genesis Essentia Concept, trước đó chiếc concept cuốn hút đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York hồi đầu năm nay và sự kiện CR Fashion Book Cannes Party ở Pháp cách đây vài tuần. Gần nhất, Essentia Concept đã gây ấn tượng mạnh với các du khách tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este, Ý. 

Phó Chủ tịch của Genesis, ông Manfred Fitzgerald cho biết: 'Genesis rất phấn khích vì cuối cùng cũng được giới thiệu chiếc Essentia Concept tuyệt đẹp cho cộng đồng Hàn Quốc tại Triển lãm Busan năm nay. 

Essentia là hiện thân cuối cùng của nền văn hóa truyền cảm hứng và giàu cảm xúc mà chúng tôi đang nỗ lực xây dựng, như một thương hiệu lối sống riêng biệt. Chúng tôi cũng mong muốn được tạo hình chiếc xe của mình cùng với người dân Hàn Quốc, bởi vì nơi này sẽ luôn là nguồn gốc và nền tảng của Genesis.' 

Là một chiếc xe trong phân khúc coupe điện sang trọng, để có được tính thể thao hiệu suất cao, Genesis Essentia Concept sở hữu một cấu trúc nhẹ với thân xe liền làm từ sợi carbon và một hệ truyền động điện đa động cơ. 

Hiện tại, thương hiệu xe sang Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc concept mới, ngoại trừ việc khẳng định rằng Essentia Concept có khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3.0 giây. 

Ngoài ra, các chi tiết thú vị từng được cung cấp cùng màn công bố chính thức của Essentia hồi tháng Ba cho thấy chiếc xe mới có tốc độ tối đa là 269 km/h và phạm vi lái xe trong một lần sạc đầy là 373 km. 

Bên cạnh chiếc concept vô cùng ấn tượng, tại Triển lãm Busan đang diễn ra còn có sự xuất hiện của mẫu xe hàng đầu G90 Special Edition, hay còn được gọi ngắn gọn bằng biệt danh The Ruler - phiên bản đặc biệt này được tạo ra cho sự kiện đua xe Hàn Quốc. 

Genesis G90 Special Edition được ra mắt chính thức trong Giải thưởng Academy lần thứ 90 diễn ra vào tháng 2 năm nay, đứng cùng G90 Special Edition và Essentia Concept trong gian hàng của Genesis còn có G70, G80, G80 Sport, G90 và G90L. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-essentia-concept-tro-ve-que-nha-voi-trien-lam-o-to-busan-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Ngắm concept chạy điện đầu tiên của Genesis mang tên Essentia

Tại triển lãm New York năm nay, bên cạnh bản facelift của chiếc G70, Genesis còn gây sự chú ý của khách tham quan bằng mẫu concept chạy điện đầu tiên của hãng có tên Essentia.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,