Honda ô tô Việt Nam tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018

Phát biểu tại lễ tổng kết hoạt động của năm tài chính 2018 (kết thúc tháng 3/2018), ông Tashio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam (HVN), cho biết: “Trong năm tài chính 2019, HVN sẽ ưu tiên phát triển thêm hệ thống đại lý ô tô để tăng số đại lý từ 27 lên 40.

Với việc gia tăng doanh số bán ra các mẫu xe ô tô, chúng tôi cần có thêm các đại lý để tiếp cận khách hàng mới cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn để chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống ô tô Honda đều phải đạt tiêu chuẩn Green Dealer (đại lý xanh). HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất”.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006, Honda Việt Nam (HVN) đã xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý mô hình 5S (Sales-Service-Spare Parts-Safety-Social Contribution) với các chương trình đào tạo bán hàng và sau bán hàng toàn diện cho nhân viên các đại lý. Gần 12 năm trôi qua kể từ ngày đầu hoạt động, Honda Ô tô đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng Việt Nam.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh của HVN trong năm tài chính 2018 và kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2019, trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, sản lượng bán hàng ô tô của hãng xe này đã đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe bán ra, cao nhất từ trước đến nay. Đây là kết quả thành công ngoài mong đợi của HVN trước những biến động của thị trường ô tô trong nước trong năm qua.

Honda ô tô Việt Nam tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018

Ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam phát biểu tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018

Cuối năm tài chính 2018 chứng kiến sự biến đổi trên thị trường ô tô khi thuế nhập khẩu ô tô giảm xuống 0% trong khi Nghị định 116 với các điều kiện khắt khe đối với xe nhập khẩu có hiệu lực. Xét về tổng dung lượng thị trường, trong năm tài chính 2018, toàn thị trường tiêu thụ hơn 260.000 xe, trong đó, dòng xe đu lịch đạt hơn 150.000 xe, giảm 19% so với kỳ trước. Trong bối cảnh đó, HVN vẫn tăng trưởng tích cực và đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe được bán ra.

HVN đã nỗ lực hết mình để trở thành hãng xe đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Nghị định 116 từ Chính phủ và chính thức bàn giao những chiếc xe nhập khẩu đầu tiên đến tay quý khách hàng từ cuối tháng 03/2018, vượt dự kiến ban đầu là vào Quý 2/2018.

HVN đạt doanh số kỷ lục với 12.867 xe được bán ra trong năm qua

Thành công trên có được từ sự nỗ lực không ngừng của HVN nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao hơn nữa. Trong năm tài chính vừa qua, HVN đã giới thiệu ra thị trường 2 mẫu xe CR-V thế hệ mới và Jazz lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 9 đại lý ô tô nâng tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước lên 26 đại lý. Thông qua hệ thống đại lý ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước đã được nâng lên 26 đại lý

Ngoài ra, HVN vẫn duy trì những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu ô tô Honda, đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến về vận hành, an toàn và tiện ích vượt trội, các đời xe mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Kết thúc năm tài chính 2018, City tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Kỳ vừa qua cũng đánh dấu sự ra mắt thành công của mẫu xe CR-V thế hệ mới và mẫu xe Hatchback Jazz lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10, với thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC TURBO tiên tiến, đã ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016.

Trong khi đó, hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp của HVN là Accord và Odyssey cũng nhận được đánh giá tích cực và là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế sang trọng, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda.

Không chỉ có vậy, năm tài chính 2018 còn ghi dấu ấn sâu sắc về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda ô tô trong lòng khách hàng Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.

Công nghệ tiên tiến của Honda thể hiện với động cơ tăng áp VTEC TURBO hoàn toàn mới trang bị trên Honda Civic và Honda CR-V mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

HVN luôn hướng tới các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda ô tô trong lòng khách hàng Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, Thân thiện môi trường và An toàn vượt trội.

Công nghệ truyền động đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY: giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn tối ưu hóa khả năng vận hành, được áp dụng trên hầu hết các mẫu xe hiện tại của HVN như CR-V, City, Civic, Accord và Odyssey.

Agile Handling Assist (AHA) - Hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động: chủ động kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe tương ứng với gia tốc và lực đánh lái. Hệ thống này hỗ trợ người lái bám cua chính xác và tự tin hơn trên các khúc cua gắt hoặc đường ngoằn ngoèo. Hệ thống hiện được áp dụng trên 2 mẫu xe Civic và CR-V.

Chương trình “Honda Fun-to-Drive - Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic” (tổ chức vào tháng 4/2017): Honda Civic thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá của Honda đã trình diễn ấn tượng qua các bài thi được thiết kế công phu, minh chứng trực quan và thuyết phục về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng.

Chương trình “Thử thách nhiên liệu 2017” được tổ chức vào tháng 11/2017

HVN luôn hướng tới sự thân thiện môi trường với hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist: được áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm hiện hành (Civic, CR-V, City, Jazz, Accord và Odyssey).

Chương trình “Thử thách nhiên liệu 2017” được tổ chức vào tháng 11/2017 đã đem lại cho người tham dự những trải nghiệm vượt lên trên sự mong đợi, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng mẫu xe Honda Civic.

HVN luôn khuyến khích và hỗ trợ mạng lưới đại lý ô tô Honda nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường trong mọi hoạt động kinh doanh, hướng tới một xã hội Việt Nam không phát thải cacbon. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống ô tô Honda đều đạt tiêu chuẩn Green Dealer (Đại lý Xanh) – được Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp – Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng đánh giá và cấp chứng chỉ ISO 14001:2010 và hoạt động đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 14001:2010 – tiêu chuẩn khắt khe về môi trường.

Trong năm tài chính 2019, HVN tiếp tục nỗ lực để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh phát triển Công nghệ tiên tiến và Thân thiện môi trường, HVN còn chú trọng đến sự An toàn vượt trội của các mẫu xe của mình. Mẫu xe lắp ráp của HVN (City) và các mẫu nhập khẩu từ Thái Lan (CR-V, Civic, Jazz) đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Trong năm tài chính 2019, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2018 cùng với các hoạt động phong phú như Giới thiệu những mẫu xe mới trong đó có một mẫu xe hoàn toàn mới - Mở rộng mạng lưới Đại lý - Tăng cường chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị và sự hài lòng vượt lên trên mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda ô tô với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy (DQR), Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S tại Lào Cai

Ngày 18/08 vừa qua, tại TP Lào Cai – tỉnh Lào Cai, Công ty Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Lào Cai, trong kế hoạch tiếp tục mở rộng hệ thống Honda Ôtô khu vực phía Bắc­, nâng...

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

Honda Việt Nam liên tiếp khai trương 2 đại lý mới tại miền Bắc

Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) thuộc địa giới hành chính tỉnh Sơn La, tỉnh có diện tích lớn thứ 3 trên cả nước, sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua liên kết các vùng của khu vực Tây Bắc, góp phần vào sự

Ngày 4/12, khai trương Honda Ôtô Thái Nguyên - Đại lý thứ 22 trên cả nước

Honda Ôtô Thái Nguyên nằm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, 1 trong 10 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cao nhất trên cả nước, với vị trí địa lý trọng điểm là trung tâm chính trị, kinh tế của vùng trung du miền núi Đông Bắc

Ngày 4/12, khai trương Honda Ôtô Thái Nguyên - Đại lý thứ 22 trên cả nước

Honda Ôtô Thái Nguyên đi vào hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng ở Thái Nguyên và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda.

Doanh số bán hàng ô tô của Honda tháng 10/2018 có sự tăng trưởng kỷ lục, đạt 244%

Trong khi xe máy chỉ tăng 8% thì doanh số bán hàng ô tô của Honda tháng 10/2018 có sự tăng trưởng kỷ lục, đạt 244%.

Doanh số Honda vẫn tăng trưởng mạnh dù xe nhập khẩu khan hàng

Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng mảng kinh doanh ô tô và xe máy trong tháng 7/2018. Đây là kết quả được tổng hợp bởi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/đại lý ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam đạt kỷ lục doanh số ô tô năm 2017 đạt hơn 12.000 xe

Honda Việt Nam đạt kỷ lục doanh số ô tô năm 2017 đạt hơn 12.000 xe, tăng 6% so năm trước

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...