Land Rover sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt của Discovery Sport

Để ăn mừng 70 năm thành lập của Land Rover, hãng xe thể thao Anh Quốc đã quyết định tạo ra một phiên bản đặc biệt của Discovery Sport.

Land Rover sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt của Discovery Sport

Được đặt tên là Landmark, phiên bản giới hạn này còn là dấu mốc kỷ niệm quan trọng của Land Rover với mốc doanh số kỷ lục năm 2017, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu từ trước tới giờ của hãng với 126.078 xe bán ra.

Với giá bán khởi điểm từ 40.400 bảng Anh (~ 1,22 tỷ VNĐ), cao hơn phiên bản cơ sở giá chỉ 28.355 bảng Anh (~ 860 triệu VNĐ), Discovery Sport Landmark có mức giá gần với bản cao cấp nhất của dòng xe này (giá 51.070 bảng Anh ~ 1,55 tỷ VNĐ). 

Landmark sở hữu màu sắc và kiểu trang trí độc đáo, chiếc xe mới còn khác với những người anh em thông thường nhờ động cơ dầu diesel tăng áp Td4 180 mã lực hoặc đơn vị tăng áp Si4 240 mã lực. 

Tất cả các động cơ, bao gồm cả cỗ máy sử dụng nhiên liệu xăng Ingenium, đều sẽ được trang bị bộ lọc hạt để giảm lượng khí thải phát ra môi trường. 

Land Rover cho biết lý do hãng chọn Discovery Sport làm cơ sở để xây dựng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập là vì, Discovery Sport hiện tại là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu với hơn 350.000 xe được bán ra từ khi ra mắt (năm 2014) cho đến nay. 

Hãng xe Anh Quốc cũng đã tiết lộ rằng Landmark mới sẽ được xây dựng tại nhà máy Halewood ở Merseyside, Vương quốc Anh. Trên thị trường, khách hàng có thể mua Discovery Sport Landmark trong ba màu ngoại thất: trắng Yulong White (như chiếc xe trong bài viết này), xám Corris Grey, và đen Narvik Black.

Kết hợp với màu sơn ngoại thất chủ đạo là tấm mái màu xám tương phản Carpathian Grey, cùng các điểm nhấn màu Graphite Atlas. 

Những trang bị đáng chú ý khác của Landmark bao gồm bộ bánh xe hợp kim Style 521 Mantis, cản trước năng động, bọc nội thất da hạt Ebony và lót trần Ebony tiêu chuẩn, cùng các chi tiết trang trí bằng nhôm đen - xám xuất hiện ở quanh ngăn xếp trung tâm của bảng táp-lô. 

Giám đốc tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Land Rover, ông Finbar McFall chia sẻ: “Discovery Sport được khách hàng yêu thích bởi vì nó quy tụ rất nhiều khả năng của Land Rover, nó là một chiếc xe toàn năng có thể vượt qua mọi loại địa hình với sự linh hoạt tối ưu cho 7 hành khách và nội thất cao cấp.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/land-rover-discovery-sport-landmark-2018-gia-1-22-ty-vnd-chinh-thuc-co-mat-o-cac-dai-ly-anh-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

Tata Harrier - Land Rover Discovery Sport giá rẻ sẽ ra mắt vào năm sau

Nói đến Tata, người ta không chỉ nghĩ đến thương hiệu ô tô Ấn Độ đã sản xuất ra mẫu xe bốn bánh rẻ nhất thế giới Nano. Ngoài ra, Tata còn được biết đến với vai trò công ty mẹ của thương hiệu Jaguar Land Rover đến từ Anh quốc.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.