Mazda KAI sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles vào tháng 11 tới

Mazda 3 thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles diễn ra vào tháng 11 năm nay, với một cái nhìn táo bạo và công nghệ cải tiến.

Mazda KAI sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles vào tháng 11 tới

Mazda KAI Concept

Theo trang Auto Express, Mazda sẽ xem xét việc đẩy nhanh Mazda 3 hatchback thế hệ tiếp theo ra thị trường để cạnh tranh nghiêm túc với Mercedes A-Class và Audi A3 mới nhất. Do đó, khách hàng có thể mong đợi một khoang nội thất nâng cấp đáng kể trên Mazda 3 sắp tới. 

Ngoài cabin đổi mới, Mazda 3 thế hệ mới cũng sẽ được cung cấp với một loạt công nghệ truyền động tiên tiến, nhờ sử dụng nền tảng SkyActiv Vehicle Architecture hoàn toàn mới của Mazda. 

Đáng chú ý nhất trong số những cập nhật truyền động chính là việc Mazda 3 mới sẽ được trang bị động cơ xăng SkyActiv-X của thương hiệu, tích hợp cùng hệ thống đánh lửa không cần bu-gi hiện đại Spark Controlled Compression Ignition.

Động cơ này hoạt động bằng cách đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí tương tự như động cơ dầu diesel và hứa hẹn sẽ đem lại sự dung hòa giữa hiệu suất nhiên liệu cao của động cơ dầu diesel với tất các lợi ích của động cơ xăng. 

Được hỗ trợ bởi một bộ siêu nạp, động cơ SkyActiv-X mới có thể sản sinh khoảng 187 mã lực và 230Nm mô-men xoắn cực đại. Ngoài đơn vị truyền động này, chiếc hatchback cũng sẽ được bán với một động cơ xăng SkyActiv-G rẻ hơn và một tùy chọn động cơ diesel SkyActiv-D. 

Bên cạnh các động cơ cập nhật, Mazda cũng sẽ đảm bảo Mazda 3 thế hệ tiếp theo sẽ có kiểu dáng ấn tượng hơn rất nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm. Chiếc hatchback mới sẽ chia sẻ những đặc điểm thiết kế từ KAI Concept tuyệt đẹp. 

Ông Kevin Rice, Giám đốc thiết kế của Mazda châu Âu cho biết: 'Thời gian gần đây, chúng tôi không chỉ sản xuất những chiếc xe concept để trưng bày và thỏa sức sáng tạo nữa, thay vào đó mỗi chiếc concept ra đời đều có lợi ích cho các xe sản xuất. Vì vậy, chúng tôi đều đưa dung sai và kỹ thuật sản xuất vào các dự án ngay từ ban đầu, đối với KAI Concept cũng vậy, nó đang cho thấy lợi ích của mình đối với Mazda 3 thế hệ tiếp theo.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/the-he-tiep-theo-cua-mazda-3-co-the-duoc-trinh-lang-tai-trien-lam-los-angeles-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda 3 thế hệ thứ 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 11 tới

Theo những lời đồn đoán, thiết kế của Mazda 3 thế hệ kế tiếp sẽ rất gần với mẫu concept gây ấn tượng mạnh của Mazda được giới thiệu vào năm ngoái. Nếu không có gì bất ngờ, Mazda sẽ mang phiên bản thương mại chính thức của Mazda 3 thế hệ thứ 4 giới

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda sẽ công bố hai mẫu concept mới thể hiện định hướng của công ty

Mazda đã công bố những mẫu xe sẽ được có mặt tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp tới, trong số đó sẽ có hai chiếc concept hoàn toàn mới.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Mazda CX-3 thế hệ mới có thể được trang bị động cơ SkyActiv-X

Theo GoAuto, Mazda CX-3 thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng SkyActiv II, cho mẫu xe này một ngoại hình lớn hơn. Mẫu xe mới sẽ có chiều dài gần tương đương Toyota CH-R với 171,2 inch (khoảng 4.348 mm), so với 168,3 inch (khoảng 4.275 mm) của

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.