Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức ra mắt vào 7 giờ sáng EDT, thứ Năm tuần tới

Mới đây, Rolls-Royce đã xác nhận rằng chiếc crossover sang trọng bậc nhất thế giới - Cullinan - sẽ chính thức được ra mắt vào 7 giờ sáng EDT, thứ Năm tuần tới (10/5/2018).

Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức ra mắt vào 7 giờ sáng EDT, thứ Năm tuần tới

Hiện tại, hãng xe sang Anh Quốc vẫn đang giữ kín các thông tin chi tiết của Cullinan, nhưng có một vài điều có thể khẳng định, đó là Cullinan sẽ sử dụng tấm lưới tản nhiệt quen thuộc tương tự như Phantom, với hai đèn pha hình chữ nhật. 

Rolls-Royce Cullinan mới sẽ sở hữu các đường vai mạnh mẽ, những cánh cửa sau tự sát và hệ thống ống xả kép. Làm tròn các đặc điểm tạo kiểu bên ngoài là cụm đèn hậu có thiết kế như trên Phantom và cánh lướt gió gắn cố định ở cửa hậu. 

Về nội thất, khoang cabin của Cullinan sẽ vay mượn nhiều từ Phantom thế hệ mới nhất. Những bức ảnh do thám gần đây đã cho thấy Rolls-Royce Cullinan sẽ sở hữu vô lăng có kiểu dáng giống với vô lăng trên BMW 7 Series, cụm công cụ đo gồm ba mặt đồng hồ kỹ thuật số, cách bố trí HVAC (điều hòa tự động), màn hình thông tin giải trí và bộ điều khiển iDrive. 

Sự sang trọng của Cullinan cũng sẽ được thể hiện ở bọc da cao cấp, các đường viền gỗ đắt tiền và những điểm nhấn bằng kim loại. Một trong những tính năng độc đáo hơn của Cullinan là hệ thống Luxurious Viewing Suite. Khi lái xe bấm nút khởi động hệ thống này, hai chiếc ghế bọc da nhỏ và một chiếc bàn cocktail sẽ tự động mở ra từ khoang sau (phần dưới của cửa hậu). 

Theo Rolls-Royce, các chủ sở hữu Cullinan có thể sử dụng tùy chọn này để cùng ngồi xuống và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hay tham gia theo dõi các sự kiện thể thao, hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi những cốc cà phê và ngắm nhìn không gian xung quanh.

Cũng giống như chiếc sedan hàng đầu của thương hiệu, các chủ sở hữu của Cullinan có thể được tự do tùy chỉnh xế cưng, với các lựa chọn gần như vô hạn, bao gồm đồ trang trí, các loại vật liệu, ánh sáng nội thất... 

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8. Động cơ của xe cũng được chia sẻ từ đàn anh Phantom, đó là khối động cơ V12 6,75 lít cho công suất cực đại khoảng 600 mã lực.

Hệ truyền động của Cullinan có thể được hoàn thiện với một hộp số tự động 8 cấp và một hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian được phát triển đặc biệt. 

RR cho biết hệ thống lái của Cullinan sẽ tập trung vào sự thoải mái cho người ngồi trên xe cũng như tài xế, do đó nó sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén như Phantom với khả năng làm hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng cực nhanh với các đầu vào hệ thống lái, khả năng tăng tốc và camera. 

Cullinan sẽ chính thức được ra mắt vào cuối mùa hè năm nay và nằm chung phân khúc với các mẫu SUV siêu sang khác trên thế giới như Bentley Bentayga và Land Rover Range Rover SVAutobiography.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-cullinan-se-ra-mat-vao-ngay-10-thang-5-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan ra mắt khách hàng Ấn Độ với giá 23,2 tỷ VNĐ

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vừa được ra mắt khách hàng Ấn Độ với giá bán khủng, 69.500.000 INR (~ 23,2 tỷ VNĐ). Chiếc xe hiện đang có mặt ở đại lý Delhi.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách