BMW giới thiệu cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình lớn hơn và đồ họa mới

BMW vừa tổ chức 'Ngày kỹ thuật số' (Digital Day) và qua đó cho xem trước một cái nhìn thoáng qua về một số công nghệ mà hãng đang phát triển.

Một trong những điều đáng chú ý nhất được trình diễn tại sự kiện năm nay là cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình lớn hơn và đồ họa mới.

Như trong các hình ảnh dưới đây, màn hình hiển thị có đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ tốc độ bên trái cũng như bộ đo tốc độ vòng quay và máy đo chất làm mát ở bên phải. 

BMW giới thiệu cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình lớn hơn và đồ họa mới

Màn hình cũng có một khu vực trung tâm lớn có thể được sử dụng để hiển thị dữ liệu điều hướng naviagtion. 

BMW đã từ chối đưa ra những chi tiết cụ thể nhưng cụm thiết bị này sẽ nhanh chóng được trang bị trên các mẫu xe sản xuất như các bức ảnh gián điệp trước đó đã cho thấy màn hình 7-Series, 8-Series và X7. 

Bên cạnh cụm thiết bị số, BMW giới thiệu hệ thống giải trí thế hệ tiếp theo. Hệ thống có một sự bố cục rõ ràng hơn và cấu trúc cũng như hoạt động trực quan hơn. 

Hệ thống này đã được thiết kế để đáp ứng 'yêu cầu riêng của người dùng' và hứa hẹn cung cấp đúng thông tin vào đúng thời điểm. Ví dụ, BMW cho biết hệ thống thông tin giải trí sẽ hiển thị bản đồ đậu xe khi người lái xe đến được đích đến của họ.

Người dùng có thể truy cập vào hệ thống thông tin giải trí thông qua điều khiển cảm ứng, giọng nói và cử chỉ cũng như bộ điều khiển iDrive truyền thống. Hãng xe xứ Bavaria cũng cho biết hệ thống có thể cung cấp mười trang menu và chúng có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích của người sử dụng.

Bên cạnh đó, BMW đã sẵn sàng chấp nhận kết nối 5G khi hệ thống di động sẽ cho phép kết nối tốc độ cao, có thể được sử dụng để truyền tải Video HD cũng như cập nhật bản đồ HD. Tuy nhiên công nghệ này sẽ không được tích hợp trong các mẫu xe sản xuất trong nhiều năm nữa. 

Trong khi BMW đã cung cấp công nghệ kết nối vehicle-to-vehicle được một thời gian, nhà sản xuất sẽ giới thiệu một hệ thống cải tiến vào cuối năm nay. Phiên bản mới nhất của công nghệ hứa hẹn sẽ báo cáo về tình trạng ùn tắc giao thông, thậm chí còn cụ thể hơn vì nó sẽ thông báo cho người lái xe về trường hợp phanh khẩn cấp. Hệ thống cũng sẽ hiển thị 'yêu cầu từ cảnh sát để giữ một làn đường riêng cho các phương tiện khẩn cấp.' 

Các điểm nổi bật khác từ sự kiện này bao gồm việc giới thiệu về cách BMW sử dụng thực tế để tăng tốc độ phát triển cũng như hiển thị điểm nổi bật của công ty khi sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra các bộ phận cho các mẫu xe i8 Roadster và chương trình cá nhân hoá MINI Yours Customized.

Một số hình ảnh của BMW Digital Day 

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-gioi-thieu-cum-dieu-khien-ky-thuat-so-va-he-thong-thong-tin-giai-tri-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series 2023 không ngụy trang

BMW 3 Series facelift 2023 đã bị rò rỉ một năm trước khi ra mắt thị trường theo lịch trình. Các hình ảnh được đăng lên diễn đàn Cochespias qua đêm cho thấy phần đầu xe của 3 Series được cập nhật không có ngụy trang, xác nhận các bức ảnh gián điệp...

BMW tiết lộ khoang lái thông minh Live Cockpit của 3-Series sắp tới

BMW 3-Series thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 vào tuần tới, và để các fan bớt tò mò BMW lại tiết lộ thêm một số thông tin thú vị của 3-Series 2019.

BMW 2-Series thế hệ tiếp theo vẫn giữ nguyên kiến ​​trúc dẫn động cầu sau

BMW 2-Series coupe mới sẽ giữ lại lưới tản nhiệt hình quả thận kép thấp hơn, thông thường hơn trong khi phần còn lại của thiết kế sẽ vẫn khá tiến hóa. Trên thực tế, chiếc xe sẽ có tay nắm cửa gắn phẳng tương tự như tay nắm cửa được sử dụng trên

BMW gợi ý về một gia đình 9-Series hoàn toàn mới trong tương lai

Giám đốc thiết kế của BMW, ông Adrian van Hooydonk đã có một bài phỏng vấn trao đổi với trang Autocar về khả năng ra đời của 9-Series, nhưng ông không chia sẻ gì nhiều. Ông nói: “Chúng tôi sẽ không dừng lại ở 8-Series, chúng tôi rõ ràng còn rất

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

Phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series trình làng tại Trung Quốc

Hãng xe xứ Bavaria mới đây vừa trình làng phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series với tên gọi 3-Series Li 2020 tới thị trường Trung Quốc.

BMW Việt Nam xác nhận thời gian ra mắt BMW 4 Series hoàn toàn mới

Mới đây, trên fanpage của BMW Việt Nam đã đăng tải hình ảnh xác nhận sẽ cho ra mắt chiếc BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới vào ngày 6/10 sắp tới. BMW 4 Series hoàn toàn mới sắp ra mắt Theo đó, buổi ra mắt sẽ được phát trực tiếp trên kênh

BMW 5-Series hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1/2019

Đại diện BMW Việt Nam đã xác nhận sẽ đưa BMW 5-Series về thị trường Việt Nam sớm để giao đến tay khách hàng Việt, công ty sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập khẩu và ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam trong tháng 1/2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay