Pininfarina tung ra hai hình ảnh của chiếc SUV điện concept

Sau một tấm ảnh gợi ý của chiếc sedan H500 vài ngày trước, mới đây, công ty thiết kế Pininfarina đã tiếp tục tung ra hai hình ảnh của chiếc SUV điện concept, cả hai mẫu xe đều sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh diễn ra vào 25 tháng này.

Nhà thiết kế nổi tiếng của Ý gọi nó là K350, tương tự như chiếc sedan H500 trước đó, K350 là sản phẩm hợp tác giữa Pininfarina và tập đoàn Hybrid Kinetic Group, vì vậy, nó cuối cùng sẽ sở thành chiếc xe gầm cao mới nhất trong danh mục sản phẩm của HKG.

Mặc dù hai bức ảnh được công bố không tiết lộ nhiều về diện mạo cũng như chi tiết của HKG K350, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy rõ đây là một chiếc SUV nhỏ gọn sang trọng ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Ngay khi được đưa vào sản xuất hàng loạt, K350 sẽ là chiếc SUV nhỏ nhất của gia đình HKG, sau chiếc K550 năm chỗ ngồi và K750 bảy chỗ ngồi trước đó. Các thông tin về K350 sẽ được giới thiệu đầy đủ hơn trong buổi ra mắt ở Triển lãm Bắc Kinh năm nay. 

Ngoài việc là thành viên SUV nhỏ nhất, K350 cũng là chiếc SUV thứ ba trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe mới, và tất nhiên nó là một trong sáu mẫu xe mà HKG đã và sẽ được lên kế hoạch sản xuất cho đến nay, trong đó có chiếc xe thể thao HK GT đẹp mắt.

Khác với những anh em SUV trước, HKG K350 mới sẽ sở hữu hệ truyền động điện thuần khiết - K550 và K750 chỉ sử dụng thiết lập hybrid cung cấp phạm vi lái 1.000 km theo tiêu chuẩn NEDC. 

Sẽ xuất hiện cùng K350 trong gian hàng của HKG tại sự kiện ô tô sắp tới là chiếc sedan H500 được nhắc đến ở trên. Đây là một chiếc sedan cuốn hút thứ hai của hãng sau chiếc H600.

Ngay từ tên gọi của mẫu xe này, chúng ta cũng có thể biết được rằng H500 sẽ nhỏ hơn và ít không gian hơn so với H600, tuy nhiên Pininfarina hứa hẹn H500 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi người.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/pininfarina-nha-hang-chiec-suv-dien-k350-concept-truoc-them-ra-mat-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Pininfarina và tập đoàn mẹ Mahindra đã chính thức công bố ra mắt hãng xe chạy điện với tên gọi Automobili Pininfarina. Theo Chủ tịch tập đoàn Mahindra, ông Anand Mahindra, hãng xe mới này sẽ sử dụng chuyên môn về thiết kế ô tô của Pininfarina và

Tập đoàn HKG bắt tay với Pininfarina trình làng hai mẫu xe concept tại Triển lãm Bắc Kinh 2018

Mặc dù chưa được chia sẻ nhiều thông tin ở thời điểm này, nhưng ngoài H500, hãng xe Hồng Kông sẽ còn mang tới Triển lãm Bắc Kinh (hay còn gọi là Triển lãm Ô tô Trung Quốc) năm nay một chiếc concept khác mang kiểu dáng crossover.

Pininfarina HK GT Concept đầy ấn tượng xuất hiện tại Geneva 2018

Pininfarina HK GT Concept là sản phẩm thứ 4 mà Nhà thiết kế Pininfarina kết hợp với hãng Hybrid Kinetic Group ở Hồng Kông. Trước đó còn có các mẫu H600, K550 và K750.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept Pininfarina PF0

Bức ảnh chụp cận một phần của đuôi xe cho thấy Pininfarina PF0 concept được trang bị các đèn hậu LED mảnh mai tích hợp trên cánh gió tách đôi lạ lẫm, cùng với bộ khuếch tán sợi carbon có các lỗ hút gió cỡ lớn và logo Pininfarina đặt trên đỉnh của

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

Pininfarina PF0: siêu xe điện tới từ hãng thiết kế cho Vinfast

Giống như những tuyệt tác khác của Pininfarina, PF0 sẽ là một chiếc hypercar thể thao siêu sang và được sản xuất với số lượng cực thấp. Hiện thông tin về sản phẩm này vẫn còn rất ít, chỉ biết rằng PF0 cần chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và

Pininfarina đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện

Ít ai ngờ rằng một đơn vị chuyên thiết kế xe như Pininfarina lại đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện.

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Mách bạn cách sửa lỗi Windows 11 không chịu tắt máy

Bạn tắt máy tính chạy Windows 11 và gặp phải thông báo lỗi “Windows 11 won’t shut down” cho biết không thể tắt máy. Lỗi này có thể gây ra bởi một số lý do khác nhau và dưới đây là cách để khắc phục.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có