Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Không chỉ nổi danh với hệ dẫn động Quattro bốn bánh toàn thời gian, Audi còn là thương hiệu có rất nhiều công thức để tạo ra những chiếc wagon sang trọng và quyến rũ như A6 Avant mới.

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một đường mái dốc nhẹ và các cột D cá tính. 

Thông thường, khi một chiếc xe muốn có được kiểu dáng cuốn hút nó sẽ phải hi sinh khả năng vận chuyển hàng hóa, nhưng với Audi A6 Avant 2019 điều đó dường như đã được cân bằng triệt để, bởi vì diện mạo của A6 Avant mới trông thể thao hơn người tiền nhiệm rất nhiều. 

Để phù hợp với ngoại thất cập nhật, Audi đã trang bị cho chiếc xe mới các đèn pha LED tiêu chuẩn, và ở các biến thể cao cấp hơn, A6 Avant mới sẽ nhận được đèn pha HD Matrix LED tích hợp đèn chạy ban ngày đặc biệt. 

Chưa hết, hãng xe Đức còn cho biết sự năng động, thể thao của Audi A6 Avant 2019 không chỉ được thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn được khẳng định bởi hệ số kéo là 0,27. 

Đối với nội thất, tương tự như sự rộng rãi trên chiếc A6 sedan, không gian của A6 Avant mới cũng rất thoải mái và tiện nghi. Tất cả các biến thể đều được trang bị hệ thống chỉ đường MMI hiện đại, với cụm công cụ đo kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 10,1 inch với một màn hình 8,6 inch đặt ở vị trí thấp hơn có chức năng kiểm soát điều hòa không khí và các tính năng tiện lợi khác. 

Ngoài các tiêu chuẩn kể trên, Audi A6 Avant mới còn được cung cấp với một loạt tùy chọn khác, trong đó có da bọc Valcona, trang trí bằng gỗ mài, các ghế ngồi phía trước với đường viền tùy chỉnh, tích hợp chức năng sưởi ấm, làm mát và mát-xa. 

Người mua cũng có thể đặt hàng một màn hình head-up hiển thị trên kính chắn gió, một cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 19 loa và một gói Air Quality có bộ lọc i-on hóa không khí và bộ khuếch tán hương thơm. 

Đúng như mục đích của chiếc xe, A6 Avant mới có được khoang hành lý lớn hơn đáng kể, đây cũng là một trong những lợi thế lớn nhất của chiếc xe. Audi cho biết chiếc wagon mới có dung tích cốp tiêu chuẩn là 565 lít, tuy nhiên con số này có thể gia tăng lên tới 1.680 lít khi gấp gọn hàng ghế sau (được chia ở tỷ lệ 40:20:40). 

Các điểm nhấn khác của Audi A6 Avant 2019 bao gồm cửa hậu đóng / mở tự động điện và vỏ bọc khoang hành lý cũng như các đường ray sàn tiêu chuẩn để bảo vệ hàng hóa. 

Về truyền động, dự đoán, A6 Avant mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp TFSI V6 3.0 lít cho ra công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Chiếc wagon hạng sang cũng có thể nhận được một cỗ máy TDI V6 3.0 lít cho ra 282 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại. 

Hiện tại, Audi vẫn từ chối tiết lộ về các con số hiệu suất cụ thể của Avant, tuy nhiên, thương hiệu khẳng định rằng tất cả các biến thể của A6 Avant mới sẽ sớm được bổ sung một hệ thống hybrid nhẹ. 

Để tăng cường tính thể thao cho xe từ ngoài vào trong, Audi còn đặc biệt trang bị cho A6 Avant mới một hệ thống lái cơ điện tử được cải tiến với tỷ lệ lái thể thao và khả năng phản hồi được cải thiện. Audi cho biết hệ thống này giúp bán kính quay đầu xe giảm được 1 mét. 

Chưa dừng lại ở đó, Audi A6 Avant 2019 còn tiếp tục nhận được bốn hệ thống treo khác nhau, trong đó có một bộ giảm xóc làm từ thép. Các lựa chọn khác bao gồm hệ thống treo thể thao, hệ thống treo khí nén chủ động và hệ thống treo có bộ giảm chấn có thể điều chỉnh. 

Tương tự như sedan A8 sang trọng hàng đầu của thương hiệu, A6 Avant 2019 cũng sẽ được hỗ trợ bởi một loạt hệ thống an toàn tiên tiến, công nghệ cao như 5 bộ cảm biến ra-đa, 5 camera, 12 bộ cảm biến siêu âm và máy quét laser. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/audi-a6-avant-2019-hoan-toan-moi-chinh-thuc-lo-dien-tron-ven.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone