Tìm hiểu về nội thất cải tiến của Audi Q3 mới

Audi đang hoàn thành các sửa đổi cuối cùng trên Q3 2019, và mới đây, một độc giả của tờ Autokult.pl đã may mắn có cơ hội được tìm hiểu về nội thất cải tiến của Q3 mới.

Autokult.pl đã hào phóng chia sẻ các hình ảnh nội thất hoàn chỉnh của Audi Q3 2019 với mọi người, theo tờ báo này, chiếc crossover được thiết kế lại sẽ sở hữu một khoang cabin công nghệ cao với cụm công cụ đo kỹ thuật số và vô lăng đa chức năng mới. 

Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của Q3 cũng sẽ nhận được một hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng được bao quanh bởi đường viền kim loại sáng, tương tự như những gì chúng ta thấy trên A6 và A7 mới. 

Tuy nhiên, trong khi cặp đôi A6 và A7 sở hữu một màn hình hiển thị 8,6 inch đặt ở vị trí thấp hơn, ở Q3 2019, đó lại là vị trí của bộ chọn số thông thường, đi kèm với chức năng điều khiển hệ thống điều hoà dành cho người lái và cả hành khách phía trước.

Phía dưới ba núm vặn điều chỉnh là sự xuất hiện của một loạt các nút bấm để kiểm soát đèn nháy ưu tiên, các cảm biến và hệ thống chọn thiết lập lái Drive Select. 

Các tính năng mới của Audi Q3 2019 chưa dừng ở đó, chiếc crossover còn được trang bị cần số bọc da, nút bấm khởi động và các chi tiết trang trí bằng kim loại. Khu điều khiển trung tâm cũng có thêm một khoảng lưu trữ nhỏ với một đầu vào phụ trợ và một cổng vào USB. 

Ngoài nội thất, Autokult.pl cũng không có thêm thông tin gì về bên ngoài của Q3 mới, tuy nhiên các bức ảnh gián điệp trước đây đã cho thấy phong cách ngoại thất của xe sẽ không có nhiều thay đổi.

Chiếc crossover mới vẫn sở hữu thiết kế mặt trước quen thuộc với lưới tản nhiệt rộng và các đèn pha góc cạnh. Điểm khác biệt trên Q3 2019 chính là một thân xe khí động học hơn và các vòm bánh xe phía sau cơ bắp. 

Audi Q3 2019 sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay, với dải động cơ dự kiến bao gồm các đơn vị 1.5 và 2.0 lít.

Ngoài ra, sau khi trình làng, Audi có thể sẽ cung cấp cho Q3 mới một biến thể hybrid và một phiên bản RS hiệu suất cao với động cơ tăng áp 2.5 lít 5 xi-lanh cho ra khoảng 396 mã lực. Thậm chí, còn có các tin đồn về một phiên bản xe điện hoàn toàn của Q3 với phạm vi lái lên tới 300km trên mỗi lần sạc đầy.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/kham-pha-dang-sau-vo-lang-audi-q3-2019-truoc-them-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Bức ảnh động được hãng xe Đức đăng tải trên Twitter cho thấy Audi A1 thế hệ mới sẽ được trang bị một cụm công cụ kỹ thuật số hiện đại và một màn hình cảm ứng MMI hiển thị thông tin giải trí.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Đăng tải bởi trang observador.pt, những bức ảnh này đã cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Q8 phiên bản sản xuất và những chiếc Q8 Sport Concept. Nhờ sự duy trì đó, Audi Q8 2019 trông thể thao hơn đáng kể so với người anh em Q7.

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Audi A7 Sportback 2019 có 1,58 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Như vậy, giá bán tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 thấp hơn 1.700 USD so với thế hệ cũ. A7 Sportback Premium 2019 có thiết kế mới đầy phong cách với lưới tản nhiệt cỡ lớn. A7 Sportback 2019 được trang bị động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh 335

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi Q8 2019 được chốt giá từ 2,07 tỷ đồng tại thị trường Đức

Vào hồi giữa tháng 6/2018 vừa qua, hãng Audi đã chính thức vén màn mẫu SUV hạng sang Q8 hoàn toàn mới. Đây chính là mẫu SUV hạng sang đầu bảng mới của gia đình Audi và được định vị cao hơn cả Q7. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi Audi Q8 2019 được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.