Ford GT trình diễn cội nguồn sức mạnh của mình trên những hẻm núi ở California

Một vài năm trước, để kỷ niệm 50 năm chiến thắng của chiếc GT40 nguyên bản tại Le Mans, Ford quyết định tung ra một chiếc GTmới, đặc biệt, GT hiện tại không chỉ là một chiếc siêu xe động cơ đặt giữa mà nó thực chất chính là một chiếc xe đua có biển số hợp pháp.

Khác với người tiền nhiệm của mình, Ford GT đường phố mới được phát triển từ phiên bản xe đua mạnh mẽ. Siêu xe mới sở hữu một thân xe được thiết kế để tối ưu hóa lực ép cũng như khí động học, giúp nó có thể lao vun vút trên đường mà không gặp nhiều sức cản từ không khí hay gió. 

Cấu hình thể thao của Ford GT tiếp tục được thể hiện ở bên trong với bố cục đơn giản và việc sử dụng vật liệu sợi carbon rộng rãi. Ngoài ra, GT mới còn nhận được một hệ thống thông tin giải trí tiên tiến và một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số có thể cấu hình được. 

Thực tế, khoang cabin của Ford GT được thiết kế để phục vụ đặc biệt cho việc lái xe, vì thế nó không cần thêm những bổ sung phức tạp khác như những xế sang trên thị trường hiện nay. 

Về truyền động, siêu xe Ford GT mới nhất được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại 745Nm. Đây chính là động cơ EcoBoost mạnh nhất từ trước đến nay, nổi trội hơn cả Ferrari 458 Speciale và McLaren 675LT. 

Ford GT có thể chia sẻ hầu hết các tính năng ưu việt trong hệ truyền động của mình với các mẫu xe anh em khác, bao gồm cả các xe Raptor, nhưng tất nhiên sự tài năng của GT vẫn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Nhờ sức mạnh đáng nể, Ford GT 2017 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 349 km/h, tuy nhiên hãng vẫn chưa công bố thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của xe. Xe có trọng lượng 1.385 kg và tỷ lệ trọng lượng/công suất là 2,14 kg/mã lực, vì vậy, nó được đánh giá là một trong những chiếc xe có khả năng lái ngoạn mục nhất hiện nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/video-sieu-xe-ford-gt-trinh-dien-coi-nguon-suc-manh-cua-minh-tren-nhung-hem-nui-o-california.html

TIN LIÊN QUAN

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

Ford GT Heritage 2018 được sản xuất để vinh danh người chiến thắng Le Mans 1967

Ý tưởng chủ đạo của chương trình hồi sinh Ford GT là đưa chiếc xe ra thị trường để kỷ niệm 50 năm Ford GT40 vô địch 3 lần liên tiếp tại 24 Hours of Le Mans.

Ford GT40 sở hữu động cơ như chiếc Ford GT đời mới nhất

Dù có ngoại hình giống như siêu xe cổ huyền thoại Ford GT40, tuy nhiên chiếc Future GT Forty của hãng Superformance lại sở hữu động cơ như chiếc Ford GT đời mới nhất.

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Ford GT thực ra là một chiếc siêu máy tính ẩn danh

Ford GT là một trong những siêu xe đầu tiên của Ford được đánh giá cao nhất trong nhiều năm qua. Mới đây, Ford đã tiết lộ rằng GT tiên...

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Siêu xe hàng hiếm Ford GT 2017 bị cháy rụi tại Đức

Mới đây, một chiếc Ford GT đã bị cháy rụi ở Munich, Đức. Chủ sở hữu của siêu xe xấu số này không cung cấp các thông tin chi tiết về vụ cháy này. Đại lý Motor Authority đã liên hệ với Ford để báo cáo về vụ cháy và đợi xử lý từ hãng.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.