Điểm qua những mẫu xe Nhật bán chạy nhất tại Mỹ quý 1/2018

Trong quý 1/2018, thị trường ô tô tại Mỹ vẫn tiếp tục tăng trưởng dù không nhiều, theo thống kê, lượng người mua ô tô mới vẫn có xu hướng tăng lên và phần lớn đều lựa chọn xe bán tải hoặc crossover. Trong đó, lượng xe Nhật tại Mỹ vẫn chiếm một lượng lớn xe bán ra mặc dù đứng dầu danh sách vẫn là những chiếc xe bán tải đậm chất Mỹ.

Với thiết kế thể thao, đa dụng và nhiều trang bị, không thể phủ nhận những chiếc crossover đang dần thống trị thị trường ô tô toàn cầu nói chung và tại Mỹ nói riêng. Hãy cùng điểm qua những mẫu xe Nhật bán chạy nhất tại Mỹ quý 1/2018:

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail (hay còn gọi là Rogue tại Mỹ) tiếp tục cho thấy sự vượt trội của mình khi leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách 10 xe bán nhất nước Mỹ và đứng đầu trong danh sách những xe Nhật bán chạy tại Mỹ quý 1/2018. Chỉ riêng trong tháng 3, mẫu xe này đã tiêu thụ hơn 42.000 xe, tăng gần 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính chung quý 1/2018, Nissan X-Trail đã bán ra 116.454 xe, tăng gần 15% so với cùng kỳ 2017. Điều này cho thấy sức hút vẫn chưa dừng lại của mẫu xe này khi phiên bản hiện tại được ra mắt từ năm 2016.

Nissan X-Trail

Tại Mỹ, Nissan X-Trail là mẫu crossover được ưa chuộng nhờ thiết kế 5 chỗ ngồi đi kèm với nội thất đẹp và khả năng vận hành tối ưu. Xe được trang bị động cơ 2.5L 4 xy lanh hút khí tự nhiên cho công suất 170 mã lực và mô men xoắn đạt 233 Nm đi kèm hộp số tự động X-Tronic 7 cấp với 2 tùy chọn dẫn động bánh trước và 4 bánh toàn thời gian.

Honda CR-V 7 chỗ

Với phiên bản CR-V 7 chỗ được thiết kế lại hoàn toàn, mẫu xe này đã có doanh số khá ấn tượng trong năm 2017 và cao nhất trong lịch sử từ khi có mặt tại thị trường Mỹ. Dù vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại Mỹ, tuy nhiên CR-V đã có 3 tháng đầu năm 2018 không thành công khi doanh số chỉ đạt 82.000 xe, giảm gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong tháng 3, mẫu xe này chỉ tiêu thụ được gần 32.000 xe, giảm nhẹ so với cùng kỳ 2017.

Honda CR-V 7 chỗ

Honda CR-V là mẫu xe được bình chọn là đáng mua nhất năm 2018 nhờ không gian trong xe được mở rộng thêm cho hành khách hoặc đựng đồ, động cơ mới và cảm giác lái chân thực hơn. Với phiên bản hiện tại, đây cũng là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc crossver hạng trung.

Toyota RAV4

Là mẫu crossover phổ biến nhất tại Mỹ, RAV4 có doanh số ấn tượng kể từ khi được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2016, và luôn nằm trong top xe bán chạy tại Mỹ tới nay. Trong tháng 3 vừa qua, RAV4 tiếp tục có mức tăng trưởng ấn tượng với doanh số gần 35.000 xe, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung quý 1/2018, mẫu xe này tiêu thụ hơn 91.000 xe, tăng trưởng mạnh gần 14%.

Toyota RAV4

Tại Mỹ, RAV được trang bị động cơ 2.5L cho công suất 176 mã lực đi kèm hộp số 6 cấp tự động với 2 tùy chọn dẫn động cầu trước và 4 bánh toàn thời gian. Xe có tới 6 phiên bản tùy chọn khác nhau với trang bị đi kèm từ thấp tới cao.

Toyota Camry

Toyota Camry là mẫu sedan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong 15 năm qua với sự bền bỉ, giá cả phải chăng và thiết kế ưa nhìn. Trong quý 1 vừa qua, mẫu xe tiêu thụ hơn 90.000 xe tăng gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, riêng tháng 3 mẫu xe này tiêu thụ hơn 35.000 xe, tương đương cùng kỳ 2017.

Toyota Camry

Với thế hệ thứ 8 hiện tại, Camry đã lột xác hoàn toàn với thiết kế thể thao hơn, an toàn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và lần đầu tiên mẫu xe có công suất lên tới hơn 300 mã lực. Tại Mỹ, mẫu xe này được trang bị 2 phiên bản động cơ là 2.5L và 3.5L đi kèm công nghệ hyrid.

Honda Civic

Là mẫu xe hạng C bán chạy nhất tại Mỹ, Honda Civic thế hệ thứ 10 đã lột xác hoàn toàn với kiểu dáng thể thao, thiết kế khí động học, nội thất bắt mắt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Dù đã có 1 năm 2017 bất ổn, tuy nhiên trong tháng 3, Honda Civic vẫn tiêu thụ được 32.500 xe tăng hơn 3% với năm ngoái, tính chung qúy 1, mẫu xe này bán ra hơn 82.000 xe tương đương cùng kỳ 2017.

Honda Civic

Tại Mỹ, mẫu xe này được trang bị 2 phiên bản động cơ 2.0 thường và 1.5L turbo, ngoài ra phiên bản thể thao Civic Type R được trang bị động cơ 2.0 tăng áp cho công suất hơn 300 mã lực và trang bị bodykit Aero.

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới

Theo thống kê của Công ty JATO Dynamics, trong Quý I/2018, tổng số xe Nissan X-Trail bán ra tại 53 quốc gia là 260.301 chiếc. Với doanh số này thì Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và nằm trong Top 5 xe có doanh số

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp