Chạm mặt BMW X7 2019 đi cùng X3 thế hệ đầu tiên trên đường phố

Các tay săn ảnh vừa mới được chạm mặt với BMW X7 2019 đi cùng X3 thế hệ đầu tiên trên đường phố. Khi đặt cạnh X3, X7 trông to lớn hơn đáng kể.

Hiện tại, nguyên mẫu BMW X7 vẫn được bao bọc trong lớp ngụy trang, tuy nhiên, hãng xe Đức đã tung ra một bản xem trước của X7 hoàn toàn mới bằng X7 iPerformance concept.

Theo Autocar, BMW X7 2019 sẽ có kích thước tương tự như bản concept - 5.020mm chiều dài, 2.020mm chiều rộng, 1.800 chiều cao và trục cơ sở dài 3.010mm. Từ hình ảnh bắt gặp gần đây, có thể thấy X3 thấp hơn đáng kể so với X7 mới. 

BMW X3 thế hệ đầu tiên có chiều dài 4.564mm, rộng 1.853mm, cao 1.674mm và chiều dài cơ sở 2.795mm. Tất nhiên, X7 cũng sẽ có nhiều điểm chung với X5 và thế hệ hiện tại - dài x rộng x cao là 4.907mm x 1.938mm x 1.762mm, 2.933mm là chiều dài trục cơ sở.

BMW X5 được mong đợi sẽ có kích thước lớn hơn nhưng X7 sẽ dài hơn 113mm, rộng hơn 82mm và cao hơn 38mm so với chiếc xe hiện tại. Hơn nữa, X7 có thể cũng sẽ được gia tăng thêm 77mm ở trục cơ sở, điều này giúp hàng ghế thứ ba sẽ có được sức chứa lớn hơn, cung cấp cho hành khách không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Có một sự thật là X7 sẽ trở thành chiếc crossover lớn nhất của BMW ở thời điểm này, X7 có thể chỉ nhỏ hơn Mercedes-Benz GLS một chút. Dựa vào các con số kể trên, GLS hiện tại dài hơn 101mm, rộng hơn 112mm và cao hơn 50mm so với X7. 

Chưa hết, chiếc crossover 7 chỗ sang trọng của thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng có trục cơ sở dài hơn 66mm so với đối thủ, giúp dung tích hàng hóa và không gian nội thất được gia tăng đáng kể. Đây là một lợi thế của GLS.

Ngoài đối thủ đến từ Mercedes, BMW X7 2019 còn phải cạnh tranh với nhiều cái tên hạng sang khác, trong đó có Lincoln Navigator. Ở dạng trục cơ sở mở rộng, Navigator sở hữu chiều dài 5.636mm, rộng 2.382mm, cao 1.933mm và chiều dài cơ sở 3.342mm. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-bmw-x7-2019-sanh-doi-tren-pho-cung-bmw-x3-the-he-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mẫu BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á tại thành phố Kuala Lumpur sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, BMW Concept X7 iPerformance sẽ là hình mẫu thiết kế cho mẫu SUV cao

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

[VIDEO] BMW X7 iPerformance concept được công bố hoàn toàn trước thềm Frankfurt

Sau khi bị rò rỉ từ vài ngày trước, cuối cùng BMW cũng tiết lộ tất cả các thông tin chi tiết về X7 iPerformance concept hoàn toàn mới, một bản xem trước gần sản xuất của mẫu SUV...

Kia ra mắt Grand Carnival 2019 với thay đổi nhẹ nhàng trong thiết kế

Kia Sedona (tên Hàn Quốc là Grand Carnival) phiên bản nâng cấp vẫn được giữ nguyên kích thước bao gồm chiều dài 1.115 mm, chiều rộng 1.985 mm, chiều cao 1.755 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm. Tuy nhiên, xe cũng nhận được một số chỉnh sửa nhỏ ở ngoại

Volkswagen Passat NMS dành cho thị trường Trung Quốc được công bố chính thức

Khác với mẫu xe tiền nhiệm, Passat NMS hoàn toàn mới chuyển sang nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen, do đó, chiếc sedan cỡ trung có kích thước lớn hơn. Passat NMS 2019 dài 4.933mm, tăng 60mm so với thế hệ trước và dài hơn 160mm so với bản Passat

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

THỦ THUẬT HAY

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Cài đặt và sử dụng Kaspersky Internet Security quét Virus bảo vệ máy tính toàn diện

Kaspersky Internet Security có khả năng tự động phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại trước khi chúng xâm nhập và làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5