10 mẫu xe nổi bất nhất tại triển lãm ô quốc tế New York 2018

Mặc dù vắng bóng nhiều thương hiệu mẫu siêu xe, triển lãm ô tô quốc New York luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Đây là nơi hội tụ của những chiếc xe mang tính ứng dụng, phổ thông thay vì những mẫu siêu xe hiệu suất cao. Triển lãm năm nay cũng không phải ngoại lệ và đây là 10 mẫu xe nổi bất nhất tại triển lãm ô quốc tế New York 2018.

Cặp đôi Volkswagen Atlas Tanoak và Cross Sport

Volkswagen Tanoak Concept

Volkswagen mang tới New York 2 mẫu xe bao gồm chiếc bán tải Tanoak và chiếc crossover Cross Sport. Trong đó, chiếc xe Cross Sport là phiên bản 5 chỗ của mẫu Atlas Concept được giới thiệu vào năm ngoái với động cơ hybrid plug-in với công suất 355 mã lực và có thể di chuyển hơn 40 km bằng động cơ điện thuần túy. Về Tanoak, mẫu xe này được trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion và động cơ V6 TFSI.

Nissan Teana 2019

Nissan Teana 2019

Nissan tin rằng đã tới lúc hồi sinh dòng sedan tầm trung với chiếc Teana 2019 được thiết kế bóng bẩy hơn, sang trọng hơn cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian được chia sẻ cùng mẫu Nissan X-Trail. Xe sẽ được trang bị động cơ 2.5L hút khí tự nhiên hoặc động cơ tăng áp cho công suất 273 mã lực như chiếc crossover Infiniti QX50.

Mercedes-AMG C63 và C63S 2019

Mercedes-AMG C63 2019

Dòng C-Class được làm mới lại toàn toàn đã ra mắt tại triển lãm Genava trước đó với phiên bản AMG. Tại New York, Mercedes-AMG trình làng phiên bản V8 biturbo với 2 phiên bản C63 cho công suất 469 mã lực và C63S cho công suất lên tới 503 mã lực. Ngoài ra Mercedes cũng đã trang bị thêm ứng dụng Track Pace được ứng dụng từ xe đua thể thao để tính thời gian vòng đua, lực G và nhiều tính năng khác.

Hyundai Kona Electric 2019

Hyundai Kona Electric 2019

Hyundai Kona tiêu chuẩn chuẩn bị bán ra trên toàn cầu vào giữa năm 2018 và Hyundai lại tiếp tục giới thiệu phiên bản Kona chạy điện hoàn toàn tại New York. Chiếc xe này có khả năng chạy 400 km liên tục nhờ pin lithium-ion 64 kwh cùng khả năng nạp nhanh chuẩn DC.

Cadillac XT4 2019

Cadillac XT4 2019

Với xu hướng bùng nổ của những mẫu crossover, Cadillac cũng không nằm ngoài xu hướng trên với sự ra mắt của mẫu XT4 sau khi thành công của mẫu XT5. Xe được trang bị động cơ 2.0L Turbo cho công suất 237 mã lực cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Toyota RAV4 2019

Toyota RAV4 2019

Chiếc xe này là sự kết hợp của một mẫu crossover truyền thống với chiếc concept FT-AC đã được ra mắt tại triển lãm Detroit năm nay, RAV 2019 được thiết kế gai góc hơn và thể thao hơn với phiên bản cao cấp XSE Hybrid, chiếc xe đã lột xác so với thế hệ tiền nhiệm và giải phóng nhiều không gian bên trong hơn. Xe được trang bị động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp với tùy chọn dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Subaru Forester 2019

Subaru Forester 2019

Như một lời đáp trả dành cho Toyota RAV4 2019, Subaru đã mang tới New York mẫu Forester 2019 hoàn toàn mới. Xe không còn được trang bị động cơ tăng áp, nhưng động cơ mới 2.5L cho công suất 182 mã lực đi kèm hệ thống Start/Stop, phun xăng điện tử giúp tối ưu công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Subaru cũng ra mắt công nghệ an toàn nhận diện khuôn mặt đầu tiên trên thế giới với khả năng nhớ vị trí ghế lái, gương chiếu hậu và thiết lập điều hòa bằng cách đọc và phân tích khuôn mặt của lái xe.

Toyota Corolla hatchback 2019

Toyota Corolla hatchback 2019

Mẫu xe này được định vị chứng minh cho tương lai của Toyota sẽ gắn liền với những mẫu xe thể thao dẫn động cầu sau. Chiếc Corolla phiên bản hatchback đã sẵn sàng để cạnh tranh với Honda Civic và Mazda3. Chiếc xe được thiết kế thể thao hơn, rộng hơn và thấp hơn trang bị động cơ 2.0L.

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ.

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

Volkswagen bước đầu tấn công phân khúc crossover ở Bắc Mỹ với Atlas Cross Sport Concept 5 chỗ

Được lên kế hoạch để ra mắt tại Triển lãm New York năm nay, Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới

Bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak có thể sẽ được sản xuất với công suất 276 mã lực

Volkswagen đã khiến du khách chú ý tại triển lãm ôtô New York 2018 với sự ra mắt của Atlas Tanoak, mẫu bán tải cỡ nhỏ dựa trên nền tảng khung gầm MQB linh hoạt.

VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept hiện vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, nếu được thương mại hóa chắc chắn xe sẽ nhận được quan tâm từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng