5 siêu xe nổi bật nhất triển lãm New York 2018

Mặc dù những chiếc xe phổ thông luôn có mức độ phủ sóng cao nhất, tuy nhiên khi có một chiếc siêu xe lướt qua, mọi con mắt đều đổ dồn về nó với sự ngưỡng mộ dành cho một tuyệt tác của cơ khí và công nghệ. Phần lớn những mẫu siêu xe đều là những phiên bản giới hạn, điều này càng làm những mẫu xe này giá trị và luôn hết hàng ngay từ khi mở bán. Tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2018 vào cuối tuần này, hãy cùng điểm 5 mẫu siêu xe, xe sang được chú ý nhất:


Bentley Bentayga V-12



Bentley Bentayga V-12

Việc Bentley bước chân vào thị trường SUV là một bước đi mạo hiểm, tuy nhiên chúng ta đã được thấy một chiếc SUV sang trọng nhưng vẫn có thể offroad trên mọi địa hình như thế nào với mẫu Bentayga. Với phiên bản động cơ V12 máy dầu hoàn toàn mới, chiếc xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 600km khi đầy nhiên liệu. Ngoài ra khách hàng vẫn được cá nhân hóa chiếc xe của mình từ những âm thanh cảnh báo nhỏ nhất cho tới thay đổi giọng nói của hệ thống định vị.


Porsche 918 Spyder 2018



Porsche 918 Spyder 2018

918 Spyder là siêu xe thể thao 2 chỗ đẹp nhất của Porsche với động cơ V8 4.6L được xây dựng theo kết cấu tương tự như chiếc RS Spyder Le Mans. Tuy nhiên 918 Spyder còn được trang bị thêm 2 mô tơ điện, 1 chiếc chạy song song với động cơ xe và là máy phát điện chính. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Hệ thống mô tơ chạy bằng pin là pin lithium-ion có công suất 312 mã lực được làm mát bằng dung dịch đặt phía sau hành khách. Một cổng sạc được bổ sung ở trụ B của xe cho phép tích trữ năng lượng khi phanh và năng lượng thừa khi xe vận hành.


Aston Martin DB11



Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 là siêu xe dưới sự hợp tác của Aston Martin với Mercedes-Benz, điều đó khẳng định sự sang trọng cùng với đó là chất thể thao thuần khiết được hòa trộn trên chiếc xe này. Phiên bản DB11 được trang bị thêm phiên bản động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cùng với phiên bản động cũ V12 5.2L hiện tại. Cùng với đó, hệ thống treo của xe sẽ được nâng cấp hoàn toàn giúp động cơ V8 có thể khai thác triệt để sức mạnh của mình.


Lamborghini Huracan



Lamborghini Huracan

Huracan là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và thiết kế với những đường nét tinh tế qua đôi bàn tay của những người thợ thủ công xuất sắc nhất nước Ý. Khi bạn ấn nút Start và để nguyên cho các tính năng trên xe tự bật, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của động cơ V10 hút khí tự nhiên ở đằng sau cùng với tất cả các công nghệ tiên tiến nhất trong tay của mình. Cùng với đó, nếu đi xe vào ban đêm, hệ thống đèn pha LED và bảng điều khiển TFT 12,3 inch sẽ khiến bạn nghĩ mình đang lái một chiếc tên lửa nào đó.


Bugatti Chiron Sport 2018



Bugatti Chiron Sport 2018

Siêu nhanh, siêu mạnh, siêu thiết kế, đó là những từ dùng để miêu tả mẫu Bugatti Chiron Sport 2018. Đây là những gì tinh túy nhất của Bugatti được kết hợp với một thiết kế không thể nhầm lẫn. Phiên bản 'Sport' được ra mắt đã nhẹ hơn gần 20 kg so với phiên bản tiền nhiệm, công suất và mô men xoắn được tăng lên, hệ thống treo cứng hơn, cánh gió mới, màu sơn mới. Những cải tiến đó khiến mẫu xe này tăng lên 400 nghìn USD, giá của chiếc Chiron là 3,26 triệu USD. Bugatti cho biết: 'Đây là chiếc siêu xe thể thao mạnh nhất, nhanh nhất, sang trọng và đặc biệt nhất.'


Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng này thuộc phiên bản 4 chỗ và là 1 trong 4 chiếc màu trắng hiện có ở Việt Nam. Dù bị mất danh hiệu siêu SUV nhanh nhất thế giới bởi tay Lamborghini Urus nhưng Bentayga vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người yêu xe bởi

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Siêu SUV Bentley Bentay hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được “khui công” tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Bentley Bentayga V8 chính hãng đầu tiên sẽ cập cảng Việt Nam vào quảng quý II năm 2019

Với mong muốn mở rộng phân khúc khách hàng hơn nữa, Bentley Việt Nam đã quyết định đưa phiên bản V8 - ít mạnh mẽ và rẻ hơn của Bentayga về nước. Chiếc Bentayga V8 chính hãng đầu tiên sẽ cập cảng Việt Nam vào quảng quý II năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.