Ở hai bên thân xe, các kỹ sư của Mercedes tỉnh chỉnh hốc bánh xe để cải thiện hiệu quả khí động học và tạo phong cách thể thao hơn. Bộ khuếch tán gió phía sau cũng được làm mới một chút, hai bên vẫn là cụm ống xả kép sơn đồng màu rất mạnh mẽ. Mercedes-AMG đưa ra 2 tùy chọn vành cho C 63 là 18' hoặc 19'.
Những thay đổi trong nội thất tương tự như dòng C-Class 2019 ra mắt cách đây không lâu. Các chi tiết gần như không có nhiều khác biệt ngoại trừ màn hình giải trí trung tâm 10,25', ghế ngồi, thiết kế vô lăng với nút cảm ứng Touch Control và cụm đồng hồ dành cho người lái.
Sức mạnh của C 63 giữ nguyên nhưng bù lại hộp số được nâng cấp để cho hiệu suất tốt hơn. Động cơ vẫn là loại V8 4.0 tăng áp kép, công suất cực đại 469 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm trên phiên bản C 63. Mạnh hơn là phiên bản C 63 S lắp động cơ tương tự nhưng công suất đạt 503 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, đây là thông số cực kỳ ấn tượng đối với một dòng xe cỡ nhỏ như C 63.
Hộp số của C 63 2019 được nâng cấp lên loại SPEEDSHIFT MCT 9G, với thời gian sang số ngắn hơn. Nhờ đó, C 63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 290 km/h. Trên phiên bản cũ, thời gian tăng tốc là 4,1 giây và tốc độ tối đa chỉ là 250 km/h.
Hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL với tính năng điều chỉnh mức độ giảm chấn thích ứng được tinh chỉnh lại, giúp cải thiện khả năng vận hành cho xe. Ngoài ra, bộ visai giới hạn trượt phía sau cũng được nâng cấp và hệ thống AMG DYNAMICS mới cho phép người lái lựa chọn giữa 6 chế độ lái gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport +, Race và Individual.
Hiện Mercedes-AMG chưa công bố giá của C 63 2019 mà chỉ cho biết thời điểm bán ra tại Mỹ từ đầu năm sau đối với biến thể Coupe và Cabriolet.
Nguồn: Carscoops