Honda CR-V 7 chỗ 'giá rẻ' về đại lý, đội giá 50 triệu đồng

Theo tìm hiểu của AutoBikes, sau khi được thông quan, lô ô tô Honda nhập khẩu được hưởng ưu đãi thuế 0% đã được đưa về nhiều đại lý ô tô Honda trên toàn quốc và giao cho khách hàng kể từ ngày 27/3. Như vậy, quá trình làm thủ tục thông quan theo quy định tại Nghị định 116 và Thông tư 03 chỉ mất chưa đầy một tháng, và thời gian giao xe tới khách hàng cũng sớm hơn đáng kể so với dự kiến ban đầu.


Honda CR-V 7 chỗ 'giá rẻ' về đại lý, đội giá 50 triệu đồng

Lượng xe Honda CR-V về mỗi đại lý chỉ khoảng 10 chiếc và đủ cả 3 phiên bản

Anh Thành, một đại diện bán hàng ô tô Honda tại Hà Nội cho biết: 'Hiện tại, lượng xe Honda CR-V 7 chỗ về mỗi đại lý khoảng hơn 10 xe và toàn bộ đã có đã khách hàng đặt trước. Khách hàng mua xe vẫn được áp dụng chương trình khuyến mại 10 triệu đồng tiền mặt và đã được nhận xe từ 27/3.'


Được biết, hiện lượng xe CR-V 7 chỗ đã về các đại lý với đủ 3 phiên bản nhưng phần lớn là các phiên bản 1.5G và 1.5L, riêng phiên bản 1.5E có số lượng không đáng kể.



Về lý thuyết, toàn bộ lượng xe CR-V 7 chỗ về đợt này là dành cho những hợp đồng mua xe từ trước. Tuy nhiên, trên thực tế, theo tìm hiểu của AutoBikes, không phải cứ đặt cọc sớm là được giao xe sớm. Cụ thể, có một số trường hợp khách hàng mới muốn lấy xe ngay cũng sẽ nhận được ngay lập tức nếu chấp nhận mua thêm khoảng 40-50 triệu đồng phụ kiện.


Ngay cả những khách hàng đã đặt cọc trước đó cũng bị ép lấy xe theo điều kiện này. Trong cả hai trường hợp, khách hàng thiếu thông tin hoặc quá quyết tâm mua xe thậm chí còn có thể bị cắt luôn khoản hỗ trợ 10 triệu đồng từ Honda Việt Nam.



Những chiếc xe chuyên dụng đưa Honda CR-V về các đại lý

Sở dĩ có tình trạng này, theo tìm hiểu của AutoBikes, là hiện mỗi đại lý ô tô Honda đều đã nhận được đơn đặt mua Honda CR-V 7 chỗ khoảng 100-150 xe nhưng lượng xe về đợt đầu theo giá mới này chỉ khoảng 10 xe mỗi đại lý nên cung vẫn đang vượt xa cầu và xe sẽ ưu tiên cho những người nào chịu chi nhất.



Honda Jazz cũng là mẫu xe được người tiêu dùng chú ý khi được trưng bày tại các đại lý Honda

Ngoài Honda CR-V 7 chỗ là tâm điểm, theo quan sát của AutoBikes tại một số đại lý ô tô Honda, một số ít khách hàng quan tâm tới Honda Jazz và đặc biệt Honda Civic 1.8E bởi xe có động cơ mới với giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay.


Có thể nói, sự trở lại của những mẫu ô tô nhập khẩu sẽ giúp thị trường ô tô Việt Nam sôi động trở lại. Được biết sau Honda, Toyota đang tiến hành các thủ tục tiếp theo để có được giấy chứng nhận các mẫu xe nhập khẩu của mình khi Bộ GTVT cũng đã chấp thuận Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu do Indonesia cấp. Tuy nhiên dự kiến sớm nhất phải tới cuối tháng 6 đầu tháng 7, các mẫu xe được mong chờ như Fortuner, Wigo từ Indonesia mới có thể về Việt Nam.


Đức Trung (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 7 chỗ hút khách, đến quý 3/2018 mới giao xe

Trao đổi với TCN, đại diện bán hàng một đại lý ô tô Honda khu vực Hà Nội cho biết, chỉ trong vòng khoảng 1 tuần qua, lượng khách đặt mua tăng đột biến nên thời gian ký chờ cũng nhanh chóng tăng theo. Bản thân vị đại diện này đã bán được khoảng 10

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.

Honda Việt Nam tiếp tục khuyến mại: Mua ô tô, trúng Accord

Kết thúc 5 tháng đầu năm 2017, mảng ô tô của Honda Việt Nam (HVN) đạt doanh số bán 4.668 xe và là một trong hai hãng xe có mức...

Giá Honda CR-V sẽ tăng 10 triệu đồng kể từ 1/7/2018

Hiện tại vẫn chưa có thông báo công khai của Honda Việt Nam cũng như lý giải nguyên nhân tăng giá xe. Tuy nhiên theo tìm hiểu của AutoBikes, một trong những nguyên nhân quan trọng khiến giá Honda CR-V tăng là chi phí đầu vào tăng.

Giá Honda City năm 2018 sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng ngay đầu tuần tới

Giá Honda City năm 2018 dự kiến sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng ngay đầu tuần tới nhờ thuế tiêu thụ đặc biệt giảm.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Lô xe giá rẻ hơn 2000 chiếc của Honda đã về đến đại lý

Khi lô xe hơn 2.000 chiếc của Honda Việt Nam về nước, nhiều người nhận định hãng xe này sẽ phải mất gần 2 tháng mới hoàn thành các thủ tục của Nghị Định 116 để tiến hành thông quan số xe trên và chuyển đến tay người tiêu dùng.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...