Lô xe giá rẻ hơn 2000 chiếc của Honda đã về đến đại lý

Vào đầu tháng 3/2018, hơn 2.000 chiếc ô tô thương hiệu Honda gồm các mẫu xe CR-V, Civic, Jazz và Accord đã cập cảng Việt Nam. Đây là những ô tô nhập khẩu đợt đầu từ Thái Lan được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi từ năm 2018.

Khi lô xe hơn 2.000 chiếc của Honda Việt Nam về nước, nhiều người nhận định hãng xe này sẽ phải mất gần 2 tháng mới hoàn thành các thủ tục của Nghị Định 116 để tiến hành thông quan số xe trên và chuyển đến tay người tiêu dùng.

Lô xe giá rẻ hơn 2000 chiếc của Honda đã về đến đại lý

Lô xe Honda được nhập về từ Thái Lan tại cảng Hiệp Phước vào đầu tháng 3/2018

Tuy nhiên, hôm 20/3, chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hiệp Phước, thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã làm thủ tục thông quan cho 1.054 ô tô Honda thuộc lô hàng hơn 2.000 xe vừa được nhập từ Thái Lan theo diện miễn thuế nhập khẩu. Số xe này đã được cơ quan đăng kiểm cấp Giấy chứng nhận An toàn kỹ thuật và Bảo vệ môi trường và thông quan.

Hôm 25/3, những chiếc xe đầu tiên trong lô xe này đã được chuyển đến các đại lý Honda ô tô tại miền Nam, chuẩn bị bàn giao cho các khách hàng đặt trước. Theo thông tin được biết, hiện tại chỉ có mẫu CR-V và Jazz được chuyển về đại lý trước, còn lại Civic và Accord sẽ được chuyển về sau.

Honda CR-V và Jazz 2018 đã được đưa về đại lý Honda tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo chia sẻ từ lãnh đạo của một đại lý Honda ở thành phố Hồ Chí Minh, đã có khoảng 30 xe CR-V và Jazz đã được đưa về tại đại lý. Số xe CR-V 2018 đã chuẩn bị đăng ký biển số để giao cho những khách hàng đặt trước ngay trong tuần cuối của tháng 3/2018. Mẫu Honda Jazz sẽ phải chở đến giữa tháng 4/2018 mới có thể giao cho khách hàng do đang chờ biểu thuế đăng ký trước bạ.

Như vậy, lô xe Honda ô tô hưởng chính sách thuế ưu đãi từ năm 2018 đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam nhanh hơn gần 1 tháng so với dự tính ban đầu. Đây được xem như tín hiệu vui giải tõa “cơn khát” xe nhập tại Việt Nam trong 3 tháng qua.

CR-V 2018 với giá bán rẻ hơn trước sẽ bắt đầu đến tay khách hàng đặt trước vào cuối 3/2018.

Theo như giá bán được Honda Việt Nam công bố chính thức vào ngày 5/3 của các sản phẩm của hãng sau khi hưởng thuế nhập khẩu 0% nội khối ASEAN. Giá bán của Honda CR-V 2018 giảm cao nhất lên tới gần 200 triệu đồng. Cụ thể, CR-V bản E chỉ còn 958 triệu đồng (trước đó là 1.136 tỷ đồng). CR-V bản G là 998 triệu đồng (trước đó là 1.176 tỷ đồng) và CR-V bản L là 1,068 tỷ đồng (giá trước miễn thuế là 1,256 tỷ đồng). Dòng xe Honda Civic phiên bản 1.5L Turbo sẽ có giá 898 triệu đồng, không đổi so với trước.

VỚi Honda Jazz, do đang chờ biểu thuế đăng ký trước bạ và các thủ tục khác nên khoảng giữa tháng 4/2018 xe mới đến tay khách hàng đặt trước.

Honda Việt Nam cũng bổ sung phiên bản Civic 1.8E với mức giá khoảng 758 triệu đồng. Dòng xe hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán ra với 3 phiên bản V, VX và RS. Mức giá lần lượt khoảng 539, 589 và 619 triệu đồng. Riêng mẫu sedan cỡ D Honda Accord có giá không thay đổi nhiều, vẫn ở mức 1,198 tỷ đồng.

Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.

Lô xe ô tô Honda cập cảng Hải Phòng chưa đủ điều kiện thông quan

Theo thông tin từ lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan Hải Phòng) cho biết, đơn vị chưa nhận được kết quả kiểm định của cơ quan Đăng kiểm đối với lô ô tô nhập khẩu của...

Hơn 2.800 xe ô tô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu về Việt Nam

Đáng chú ý, chiếm tới hơn 90% trong số hơn 2.000 xe nêu trên là xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, những mẫu xe được hưởng thuế nhập khẩu 0%. Theo tìm hiểu của AutoBikes, hiện mới chỉ có Honda và GM vượt qua được quy định về kiểm định khí thải

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Lô ôtô nhập khẩu ASEAN hưởng thuế 0% sắp cập cảng

Lô ôtô Honda nhập khẩu từ ASEAN về Việt Nam này được tàu MOL của Nhật Bản chuyên chở, mang theo lô hàng hơn 2 nghìn ôtô với 4 mẫu xe khác nhau về Việt Nam gồm: Jazz, Accord, CR-V và Civic.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...