Cadillac XT4 hoàn toàn mới chính thức được công bố tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Được mệnh danh là viên ngọc quý của Tập đoàn General Motors, Cadillac XT4 hoàn toàn mới đã chính thức được công bố tại Triển lãm Ô tô New York vừa bắt đầu diễn ra ngày hôm qua.

Cadillac XT4 hoàn toàn mới chính thức được công bố tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Có diện mạo giống như một phiên bản thu nhỏ của XT5, Cadillac XT4 2019 xuất hiện với phong cách thiết kế quen thuộc, gồm lưới tản nhiệt rộng kéo cao sang hai bên, kết thúc bởi các cụm đèn pha LED xếp dọc, đi kèm là phần nắp ca-pô điêu khắc, thân xe khí động học và tấm nhựa bảo vệ thân xe màu đen. 

Tân binh của phân khúc crossover nhỏ gọn sang trọng sẽ được đưa ra thị trường trong ba phiên bản với những phong cách riêng biệt ở cả bên trong và bên ngoài cho từng phiên bản khác nhau. 

Đầu tiên, với giá bán khởi điểm từ 35.790 USD (~ 813 triệu VNĐ), Cadillac XT4 Luxury cơ sở nhất được trang bị chươn trình sơn ngoại thất màu Satin Aluminum, kết hợp cùng bộ la-zăng hợp kim 18 inch được hoàn thiện trong màu bạc sáng. 

Đi vào nội thất, Cadillac XT4 Luxury mới gây ấn tượng với các ghế ngồi phía trước chỉnh điện, bọc da bên trong, các chi tiết trang trí bằng nhôm sáng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và 4 cổng USB vô cùng tiện ích. 

Tiếp theo, XT4 Premium Luxury là biến thể tầm trung đắt tiền hơn một chút, chiếc xe sẽ được bổ sung các đường ray mái làm bằng nhôm, các tay nắm cửa chiếu sáng độc đáo và bộ bánh xe 18 inch sơn màu bạc ngọc trai. 

Ngoài ra, chiếc crossover mới cũng được trang bị cửa hậu đóng/mở tự động điện và một loạt tính năng hỗ trợ lái xe như cảnh báo va chạm phía sau và cảnh báo thay đổi làn xe với cảnh báo vùng điểm mù. 

Chủ sở hữu của XT4 Premium Luxury sẽ nhận được một khoang cabin sang trọng hơn với các ghế bọc da, ánh sáng nội thất hiện đại, trang trí gỗ hoặc nhôm. Gương chiếu hậu tự động chống chói và chức năng ghi nhớ thiết lập của ghế lái cũng là hai trong số tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác trên xe. 

Cuối cùng, XT4 Sport là phiên bản cao cấp nhất của Cadillac XT4 2019, ngoài tất cả các tiện nghi như trên Luxury và Premium Luxury, Sport được phân biệt với hai biến thể còn lại bởi các điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng, các đèn hậu độc đáo và bộ bánh xe hợp kim 18 inch có thiết kế đặc biệt. 

Sự thể thao năng động, nhưng vẫn mang đậm nét sang trọng tiếp tục được diễn ra trong không gian nội thất của chiếc xe khi Cadillac trang bị cho XT4 Sport một vô lăng thể thao mới, các ghế bọc da độc đáo và các chi tiết trang trí bằng gỗ hoặc sợi carbon. 

Hãng xe sang Mỹ cho biết các chủ nhân tương lai của Cadillac XT4 2019 - dù mua phiên bản nào - đều sẽ nhận được một khoang nội thất rộng rãi và sang trọng với khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau lên tới 1.004 mm và khoang hành lý đạt cực đại 1.385 lít khi gập gọn hàng ghế sau.

Những điểm nổi bật tiêu chuẩn khác của XT4 2019 còn bao gồm: vô lăng ba chấu bọc da, hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới với màn hình hiển thị 8 inch, tích hợp công nghệ ra lệnh bằng giọng nói được cải tiến và kết nối NFC (Near-Field Communications: là công nghệ kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn trong khoảng cách 4 cm). 

Chưa hết, Cadillac XT4 hoàn toàn mới cũng được cài đặt bộ điều khiển thông tin giải trí mới với các phím tắt dành riêng cho các màn hình thường xuyên được sử dụng như bảng giao diện, điều khiển âm thanh, điện thoại và định vị. 

Đối với những người yêu thích cá nhân hóa và nâng cấp cho xế cưng, Cadillac đã tung ra khá nhiều tùy chọn như bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, bộ lọc khử ion không khí và hệ thống âm thanh Bose cao cấp. 

Khách hàng cũng có thể đặt mua tùy chọn bổ sung chức năng sưởi ấm cho hàng ghế trước và hệ thống treo thể thao Active Sport Suspension với tính năng kiểm soát giảm chấn liên tục trên phiên bản XT4 Sport. 

Về truyền động, cả ba phiên bản Cadillac XT4 2019 đều được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 237 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu trước - dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép là tùy chọn. 

Thiết lập này giúp chiếc crossover nhỏ gọn có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,41 lít / 100km đường thành phố, 7,84 lít / 100km đường cao tốc và 8,71 lít / 100km đường kết hợp. 

Là mẫu xe tiên phong trong kế hoạch mở rộng và nâng cao tầm hoạt động cùng dòng sản phẩm Cadillac trên thị trường, XT4 2019 sẽ được bán ra chính thức vào mùa thu năm nay. Từ nay cho tới năm 2021, dự định của Cadillac là cứ 6 tháng sẽ giới thiệu một mẫu xe mới. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-tan-mat-cadillac-xt4-2019-tai-trien-lam-o-to-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Cadillac đưa ra video nhá hàng cùng một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới

Cadillac cho biết XT4 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm nay, hãng xe sang cho rằng XT4 mới là một chiếc crossover nhỏ gọn nằm ngoài mọi tiêu chuẩn.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac XT5 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 970 triệu đồng

Mới đây, một bản hướng dẫn đặt hàng của đại lý Cadillac đã bị rò rỉ, vô tình tiết lộ giá bán khởi điểm của XT5 2019 sẽ bắt đầu từ 42.690 USD (~ 970 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển - tăng 1.100 USD (~ 25 triệu VNĐ) so với XT5 2018.

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Chi tiết Cadillac Escalade 2019 phiên bản Platinum vừa về Hà Nội

Mặc dù không nhiều nhưng thời gian gần đây, dòng SUV hạng sang cỡ lớn của hãng xe Mỹ là Cadillac Escalade đã xuất hiện khá đều đặn với những phiên bản mới ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, Cadillac Escalade đang ở thế hệ thứ 4 ra mắt từ năm 2015 (thế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...