Ngắm Rolls-Royce Wraith Luminary Collection phiên bản đặc biệt, chỉ sản xuất 55 chiếc

Thông thường, không có nhiều người mua Rolls-Royce ở dạng tiêu chuẩn, đa số đều sẽ mua thêm các tùy chọn để làm tăng mức độ sang trọng của 'xế cưng'. Vì vậy, RR cũng rất sẵn lòng cung cấp một danh sách tùy chọn vô cùng đa dạng, đi sâu tới các chi tiết nhỏ nhất.

Ngắm Rolls-Royce Wraith Luminary Collection phiên bản đặc biệt, chỉ sản xuất 55 chiếc

Mới đây, hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc Wraith coupe vốn đã rất xa xỉ, bản giới hạn này chỉ được sản xuất tổng cộng 55 chiếc trên toàn thế giới. 

Được đặt tên là Wraith Luminary Collection, chiếc coupe cực kỳ sang trọng này sở hữu gói sơn ngoại thất màu xám Sunburst Grey lần đầu tiên được áp dụng trên một mẫu xe RR, bộ cánh này thêm ấn tượng khi được kết hợp với các điểm nhấn bằng đồng. 

Tuy nhiên, đó không phải là những gì khiến chiếc Wraith trở nên đặc biệt. Sự kỳ diệu của Rolls-Royce Wraith Luminary Collection mới được nằm ở sau những cánh cửa cỡ lớn, với trần xe bầu trời đêm ngàn sao độc đáo hơn đôi chút so với thông thường. 

Trần xe đặc biệt này được làm hoàn toàn thủ công với 1.340 đèn LED sợi quang được điều chỉnh độ sáng một cách ngẫu nhiên để mô phỏng bầu trời sao. Để có thể tạo ra bầu trời sao đêm lấp lánh cho Wraith Luminary Collection các kỹ sư của RR phải mất tới 20 giờ thủ công.

Thêm một điểm thú vị nữa dành cho Wraith Luminary Collection là các ghế ngồi phía trước được bọc khác màu với hàng ghế sau. 

Trong thực tế, Rolls-Royce đã lựa chọn bọc màu Saddlery Tan cho hàng ghế trước, kết hợp với mặt sau bọc da thuộc màu Anthracite tương phản - đây cũng là màu được sử dụng cho các ghế phía sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua tùy chọn da bọc màu Seashell cho các ghế sau nếu muốn. 

Tiếp tục với mong muốn đưa Wraith Luminary Collection trở nên đặc biệt hơn so với những chiếc Wraith khác, đội ngũ kỹ sư của Rolls-Royce đã trang bị cho xe một tấm lưới thép không gỉ làm thủ công đường viền, miệng giỏ đựng rác hay viền cụm điều khiển trung tâm. 

Chưa dừng lại ở đó, Wraith Luminary Collection sẽ là chiếc Wraith đầu tiên của RR được trang bị bản gỗ hắt sáng với 176 đèn LED tích hợp, làm nổi bật lên từng đường vân gỗ Tudor Oak sang trọng được lấy từ các khu rừng ở Cộng hòa Séc. 

Làm tròn các nâng cấp dành cho RR Wraith Luminary Collection là một tấm thép không gỉ được khắc bằng tay đánh dấu số lượng có hạn của phiên bản đặc biệt này. 

Ngoài ra, Rolls-Royce không thực hiện bất kỳ sửa đổi về hệ truyền động của Wraith, chiếc coupe sang trọng vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít như thông thường, cho ra công suất 624 mã lực. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-phien-ban-rolls-royce-wraith-luminary-collection-sieu-sang-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Rolls-Royce Wraith Adamas thanh lịch và độc đáo chỉ sản xuất 40 chiếc

Bộ sưu tập Adamas Collection của Rolls-Royce chỉ bao gồm 40 chiếc Wraith Black Badge và 30 chiếc Dawn Black Badge, đây đều là những chiếc Black Badge đầu tiên được hoàn thiện trong chương trình sơn ngoại thất tông màu kép cá tính.

Ngắm trước Rolls-Royce Wraith thế hệ mới qua bản dựng của Evren Milano

Phantom thế hệ thứ 8 đã có màn trình làng thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng, và có vẻ như Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Wraith mới trong một vài năm nữa.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Cuối cùng Microsoft cũng tích hợp tính năng dịch cho Word

Cuối cùng, Microsoft đã thêm tính năng dịch cho Word. Công ty lặng lẽ giới thiệu tính năng dịch này cho ứng dụng Word trong Windows vào cuối tháng trước với tên gọi Word Translator. Microsoft dự định sẽ đưa tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.