[Bangkok 2018] Nissan trình làng siêu phẩm GT-R 2018 giá gần 10 tỷ đồng

GT-R là mẫu xe huyền thoại của Nissan được phát triển bởi 35 năm kinh nghiệm trong việc phát triển xe đua của hãng xe Nhật Bản.

[Bangkok 2018] Nissan trình làng siêu phẩm GT-R 2018 giá gần 10 tỷ đồng

Nissan GT-R 2018 vẫn dữ dáng vấp đặc trưng của mẫu xe này qua thời gian. Tuy nhiên các chi tiết đã được thiết kế để dung hòa vẻ đẹp thẫm mỹ và tính khí động học. Cụ thể, lưới tản nhiệt V-motion đẹp hơn và làm tăng khả năng làm mát động cơ hơn, cản trước góc cạnh hơn làm giảm hệ số cản gió, khe hút gió rộng hơn và tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, đuôi xe được mở rộng và có thiết kế hầm hố như trên bản Nismo của thế hệ trước.

Ở thế hệ mới, nội thất của GT-R đã sang và đẹp hơn với chất liệu da Nappa, ghế xe thiết kế lại giúp người ngồi thoải mái hơn. Việc bố trí nút bấm cũng được đơn giản hóa từ 27 xuống còn 11 nhờ màn hình cảm ứng 8 inch thay cho loại 7 inch trước đó. Ngoài ra, vô-lăng xe còn được tích hợp lẫy sang số và nhiều nút bấm đa phương tiện.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan GT-R 2018 là khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 555 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 632 Nm tại dải vòng tua 3.300 - 5.800 vòng/phút.

So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 mạnh hơn 20 mã lực và 5 Nm. Trong khi đó, so với phiên bản đời đầu, GT-R 2017 thậm chí còn mạnh hơn 90 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép được Nissan cải tiến.Hệ thống ống xả mới với hệ thống van mang lại âm thanh kích thích hơn.

Ông Hiroshima Tamura, chuyên gia phát triển xe GT-R của Nissan cho biết: 'GT-R mang lại trải nghiệm lái xe khiến trái tim của bất cứ ai cũng phải thổn thức. GT-R cho khách hàng hiệu suất tuyệt vời nhưng lại rất thoải mái khi cầm lái thường xuyên.”

Tại Thái Lan, GT-R 2018 được Nissan nhập khẩu từ Nhật Bản với phiên bản Premium có mức giá 13,5 triệu Baht, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Xe có 6 màu sắc tùy chọn như: cam, đỏ, đen, trắng, xanh, xám.

Uy Vũ

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Xe đua GT-R Nismo GT3 2018 mới lộ diện thông tin chi tiết

Sở hữu phong cách gần như không có thay đổi đáng kể nào so với Nissan GT-R Nismo, nhưng phiên bản xe đua GT3 mới đã được cải tiến khá nhiều ở bên trong để nâng cấp cảm giác thoải mái của lái xe trong những cuộc đua sức bền.

Nissan GT-R 2018 tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 99.990 USD

Tại thị trường Mỹ, Nissan GT-R 2018 được bán ra với 4 phiên bản Pure, Premium, Track Edition và Nismo, đi cùng mức giá khởi điểm từ 99.990 USD.

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Cận cảnh chiếc siêu xe Nissan GT-R50 ngoài đời thực

Đúng như kế hoạch từ trước, trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 hiện đang diễn ra tại Anh, chiếc xe nguyên mẫu Nissan GT-R50 đã lần đầu tiên ra mắt công chúng. Nhờ đó, những người yêu xe có thể ngắm kỹ Nissan GT-R50 trước khi xuống tiền mua.

Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản, giá khoảng 2,3 tỷ đồng

Nissan GT-R 2019 cập bến nước Mỹ với 4 phiên bản tùy chọn khác nhau được cải tiến cả về ngoại/nội thất và hệ thống treo.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã