SUV cỡ nhỏ Q1 sẽ được chính thức ra mắt vào năm 2020

Cũng như nhiều hãng xe trên thế giới, hiện tại, dòng SUV đang được Audi đẩy mạnh, và được công bố gần đây nhất là mẫu SUV cỡ nhỏ Audi Q1. Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Audi, ông Bram Schot cho biết: 'hãng không thể không chú ý tới xu thế chuộng SUV của thị trường', chỉ có điều họ phải cân nhắc việc mở rộng và nâng cấp dòng sản phẩm này của mình tới đâu'.

Nền tảng của Q1 thế hệ mới được biết sẽ dùng chung khung gầm MQB của tập đoàn Volkswagen giống như dòng A1 sắp được ra mắt phiên bản nâng cấp vào cuối năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc động cơ được trang bị trên Q1 cũng như A1 rất có thể là loại 1.0L tăng áp 3 xy-lanh, 1.5L và 1.6L diesel mà 2 dòng xe chung tập đoàn VW sử dụng.

Đến năm 2020, công nghệ hybrid sẽ bắt đầu trở nên phổ biến và được áp dụng rộng rãi, có thể kỳ vọng vào việc những mẫu xe được ra mắt trong thời điểm này sẽ được hỗ trợ về khả năng tăng tốc và cải thiện hiệu suất hoạt động cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh Audi Q1, các dòng SUV khác của Audi cũng sẽ sớm ra mắt trước 2020 như mẫu SUV cỡ lớn Q8, Q4 hoàn toàn mới, phiên bản hiệu suất cao của Q5, Q8 và Q3 cũng dự kiến xuất hiện trong cùng quãng thời gian này.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/audi-xac-nhan-q1-moi-se-duoc-ra-mat-vao-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen sa thải Giám đốc điều hành Audi sau bê bối khí thải

Sau khi ông Stadler bị bắt giữ hồi tháng 6 vừa qua và tạm thời bị thay thế bởi Abraham Schot, tập đoàn mẹ của Audi là Volkswagen từng thông báo tạm thời đình chỉ vai trò của Giám đốc điều hành thương hiệu bốn vòng tròn danh giá của nước Đức, theo

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

Audi bán được gần 1,9 triệu xe năm 2017, tăng 0,6% so với năm trước

Doanh số toàn cầu của Audi tăng trưởng năm thứ 8 liên tiếp với gần 1,9 triệu xe bán ra, tăng 0,6% so với năm trước.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Audi S6 mới sẽ được trang bị động cơ tăng V8

Một trong số đó là trang Autocar, theo trang này, thành viên mới của gia đình A6 sẽ được trang bị động cơ tăng V8 4.0 lít thay vì đơn vị tăng áp kép V6 như lời đồn.

Audi A3 2019 biến thể 3 cửa "ra đi" để "nhường chỗ" cho một chiếc liftback 5 cửa

Phiên bản hatchback ba cửa của Audi A3 sắp tới sẽ chính thức bị loại bỏ khỏi đội hình sản phẩm, thay vào đó là kế hoạch bổ sung một mẫu năm cửa mới.

Audi sẽ cung cấp động cơ W12 như một tùy chọn cho A8 trong tương lai gần

Giám đốc Bộ phận Phát triển kỹ thuật của Audi, Peter Mertens đã phát biểu tại Triển lãm Geneva rằng Audi A8 hiện nay chính là chiếc xe cuối cùng nhận được W12, sau A8 hãng sẽ loại bỏ khối động cơ 12 xi-lanh mãi mãi, mặc dù vẫn có những khách hàng

Nội bộ lục đục, Porsche 'bắt đền' Audi 234 triệu USD sau bê bối khí thải

Nội bộ Volkswagen đang có lục đục khi Porsche tuyên bố muốn Audi đền bù 234 triệu USD do bê bối gian lận khí thải Dieselgate.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di