Bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của X3 M lộ ngoại thất

Được xây dựng dựa trên thế hệ G01 của X3, BMW X3 M đầu tiên là hiện thân của một chiếc xe thể thao tiện dụng và mạnh mẽ nhất phân khúc.

Bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của X3 M lộ ngoại thất

Mặc dù là sản phẩm M kế tiếp sau chiếc X3 M40i, nhưng X3 M hoàn toàn khác với người anh em cỡ nhỏ hơn của mình về cả thẩm mỹ lẫn quan điểm cơ học. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của X3 M và may mắn chụp được cả ngoại thất và bên trong cabin xe. 

Sự thay đổi ở nội thất của BMW X3 M được thể hiện rõ rệt ở vô lăng và bộ hộp số vay mượn từ BMW M5 thế hệ F90, cùng các lẫy chuyển số và các nút sơn màu đỏ như trên M1 và M2. 

Di chuyển hướng nhìn sang bên trái của bộ cần gạt số, bạn sẽ trông thấy ba nút bấm điều chỉnh để lái xe thiết lập khung gầm, nhằm đáp ứng theo từng nhu cầu cụ thể của tài xế. 

Mặc dù phần còn lại của cabin được bao phủ bởi các lớp vải đen, nhưng nếu quan sát kỹ, bạn cũng có thể nhìn ra một nút bấm bật / tắt của hệ thống điều khiển nắp ống xả chủ động M Sport Exhaust. 

Về truyền động, BMW đã xác nhận rằng X3 M mới sẽ chia sẻ khối động cơ S58 6 xi-lanh thẳng hàng với G80 M3, cho ra sức mạnh hơn 450 mã lực, có nhiều báo cáo cho rằng thậm chí X3 M có thể chạm mức 500 mã lực. 

Những con số sản lượng này đều chưa thể bằng với Mercedes-AMG GLC 63 S 4Matic+ tiêu chuẩn, tuy nhiên khối động cơ 3.0 lít của BMW nhẹ hơn đáng kể so với cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít của thương hiệu ngôi sao ba cánh. S58 cũng là đơn vị truyền động được sử dụng trên X3 M40i cung cấp 355 mã lực.

Về hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, có một tin buồn đối với các fan của hệ thống lái M xDriver của F90 M5 rằng hệ thống này sẽ không có mặt trên X3 M. Lựa chọn dẫn động duy nhất của X3 M chỉ là dẫn động cầu sau. 

Bên cạnh các phiên bản M của X3, BMW cũng cung cấp cho X4 những tính năng M hiệu suất cao để nó đủ năng lực đối đầu với Mercedes-AMG GLC Coupe cũng như Audi RS Q5 dự kiến sẽ có mặt với động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít mượn từ RS4 Avant.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x3-m-lan-dau-de-lo-hinh-anh-noi-that.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes GLE 2019

Những bức ảnh chụp buồng lái của Mercedes-Benz GLE thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Mercedes-Fans, ngoài các chi tiết nội thất, tập tin này không để lộ bối cảnh quanh chiếc xe được bắt gặp.

BMW X7 2019 để lộ khoang cabin bọc da hai tông cao cấp và sang trọng

Không bao lâu nữa BMW X7 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thế giới, mẫu SUV sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe Đức đã được hé lộ một chút qua những tấm ảnh teaser hay các nguyên mẫu thử nghiệm ngụy trang kín mít, tất cả đều cho thấy X7 sắp

Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Cabin xe tải nát bét sau cú húc đuôi ô tô tải, tài xế tử vong

Chiếc xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1 thì bất ngờ húc mạnh vào đuôi xe tải khác chạy cùng chiều. Cú tông khiến tài xế bị mắc kẹt trong cabin nát bét, tử vong tại chỗ...

Bắt gặp Range Rover Evoque với khoang cabin tràn ngập công nghệ

Ngay sau khi Land Rover xác nhận thông tin đang phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque, đã có khá nhiều bản dựng kỹ thuật số của chiếc xe được tung ra, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tạm thời về sự thay đổi trên mẫu xe mới.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại