Được xây dựng dựa trên thế hệ G01 của X3, BMW X3 M đầu tiên là hiện thân của một chiếc xe thể thao tiện dụng và mạnh mẽ nhất phân khúc.

Mặc dù là sản phẩm M kế tiếp sau chiếc X3 M40i, nhưng X3 M hoàn toàn khác với người anh em cỡ nhỏ hơn của mình về cả thẩm mỹ lẫn quan điểm cơ học. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của X3 M và may mắn chụp được cả ngoại thất và bên trong cabin xe.

Sự thay đổi ở nội thất của BMW X3 M được thể hiện rõ rệt ở vô lăng và bộ hộp số vay mượn từ BMW M5 thế hệ F90, cùng các lẫy chuyển số và các nút sơn màu đỏ như trên M1 và M2.

Di chuyển hướng nhìn sang bên trái của bộ cần gạt số, bạn sẽ trông thấy ba nút bấm điều chỉnh để lái xe thiết lập khung gầm, nhằm đáp ứng theo từng nhu cầu cụ thể của tài xế.

Mặc dù phần còn lại của cabin được bao phủ bởi các lớp vải đen, nhưng nếu quan sát kỹ, bạn cũng có thể nhìn ra một nút bấm bật / tắt của hệ thống điều khiển nắp ống xả chủ động M Sport Exhaust.

Về truyền động, BMW đã xác nhận rằng X3 M mới sẽ chia sẻ khối động cơ S58 6 xi-lanh thẳng hàng với G80 M3, cho ra sức mạnh hơn 450 mã lực, có nhiều báo cáo cho rằng thậm chí X3 M có thể chạm mức 500 mã lực.

Những con số sản lượng này đều chưa thể bằng với Mercedes-AMG GLC 63 S 4Matic+ tiêu chuẩn, tuy nhiên khối động cơ 3.0 lít của BMW nhẹ hơn đáng kể so với cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít của thương hiệu ngôi sao ba cánh. S58 cũng là đơn vị truyền động được sử dụng trên X3 M40i cung cấp 355 mã lực.
Về hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, có một tin buồn đối với các fan của hệ thống lái M xDriver của F90 M5 rằng hệ thống này sẽ không có mặt trên X3 M. Lựa chọn dẫn động duy nhất của X3 M chỉ là dẫn động cầu sau.
Bên cạnh các phiên bản M của X3, BMW cũng cung cấp cho X4 những tính năng M hiệu suất cao để nó đủ năng lực đối đầu với Mercedes-AMG GLC Coupe cũng như Audi RS Q5 dự kiến sẽ có mặt với động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít mượn từ RS4 Avant.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x3-m-lan-dau-de-lo-hinh-anh-noi-that.html