Genesis G70 2019 sẽ được trang bị số sàn 6 cấp tùy chọn

Mới đây, EPA đã liệt kê Genesis G70 2019 trên trang web fueleconomy.gov với trang bị số sàn 6 cấp tùy chọn.

Genesis G70 2019 sẽ được trang bị số sàn 6 cấp tùy chọn
Việc Genesis quyết định cung cấp cho mẫu sedan sang trọng G70 một tùy chọn số sàn 6 cấp cho thấy công ty này rất quan tâm tới nhu cầu khác nhau của từng vị khách. Được biết, hộp số mới của G70 2019 chỉ được hoạt động cùng với động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng và dẫn động cầu sau.
Dựa trên các thông tin từ EPA và các tin đồn trước đây cho rằng sẽ có một hộp số sàn được cung cấp cho một chiếc sedan hạng sang của Genesis, điều này có khả năng cao sẽ trở thành hiện thực.
Hiện tại, thương hiệu xe sang của Hyundai vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin cập nhật trong hệ truyền động của G70, tuy nhiên chắc chắn rằng với các đối thủ chính là Audi A4 và BMW 3 Series, các dự đoán nói trên sẽ sớm được xác nhận.
Ngoài hộp số sàn 6 cấp, Genesis G70 2019 cũng được bán ra với lựa chọn một hộp số tự động 8 cấp được kết nối với cả bốn bánh xe, cùng khối động cơ V6 365 mã lực và 510Nm mô-men xoắn cực đại. Nó cũng giúp cải thiện khả năng xử lý cho xe.
Đối với động cơ tăng áp 2.0 lít, cỗ máy này sản sinh ra hơn 100 mã lực, nó sẽ còn thú vị hơn nữa khi băng qua những đoạn đường uốn lượn với ba bàn đạp và mặt phía sau sống động.
Mới được trình làng vào cuối năm ngoái, chiếc sedan sang trọng của Hàn Quốc được trang bị nhiều tính năng công nghệ nhằm nâng cao tính an toàn, bao gồm cảnh báo tiền va chạm Forward Collision-Avoidance Assist, hỗ trợ lái trên đường cao tốc Highway Driving Assist, cảnh báo va chạm ở điểm mù Blind Sport Collision Warning và giám sát lái xe Driver Awareness Warning.
Genesis cho biết G70 hoàn toàn mới của thương hiệu có thể đáp ứng các kiểm tra chống tai nạn cao nhất thế giới, tự tin cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/genesis-g70-2019-se-nhan-duoc-trang-bi-hop-so-san-6-cap.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Genesis G70 chính thức đến thị trường Bắc Mỹ với bản nâng cấp facelift 2019

Genesis G70 là mẫu xe được phát triển để canh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng sang như BMW 3-Series, Audi A4 hay Lexus IS. Để có thể đảm bảo có được những ưu điểm để cạnh tranh cùng các ông lớn, mẫu sedan này đã được thương hiệu Hàn Quốc đưa

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Genesis G70 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 32.000 USD tại thị trường Mỹ

Bản G70 Advanced 2.0T 2019 có ngoại thất thể thao sành điệu, trang bị đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và bộ mâm hợp kim 18 inch khỏe khoắn.

Genesis G70 2019 chốt giá từ 811 triệu VNĐ, quyết cạnh tranh với sedan Đức

Được bán ra dưới hình thức mẫu xe năm 2019, G70 mới có giá khởi điểm chỉ từ 34.900 USD (~ 811,6 triệu VNĐ) (bản cơ sở G70 Advanced 2.0T), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ). G70 Advanced dù rẻ nhất nhưng cũng sở hữu khá nhiều tính

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét