Soi chi tiết Range Rover Velar màu đỏ Firenze đầu tiên về Việt Nam

Velar gây ấn tượng khi khẳng định được vị trí của mình trong dòng sản phẩm Range Rover, với kiểu dáng thanh lịch nhưng cũng rất mạnh mẽ nhờ nắp ca-pô dài cùng dốc mái kết thúc đầy quyết đoán.

Soi chi tiết Range Rover Velar màu đỏ Firenze đầu tiên về Việt Nam
Ngoại thất Velar R-Dynamic S gây sự chú ý với màu đỏ Firenze Red. Ngoài ra, chiếc xe còn gây ấn tượng khi sở hữu các tay nắm cửa dạng ẩn có thể thu gọn vào cánh cửa, chỉ khi bạn nhấn nút mở khóa xe, tay nắm mới thò ra, vừa tăng tính thẩm mĩ, vừa cải thiện tính khí động học.

Cận cảnh hoạt động của tay nắm cửa ẩn trên Range Rover Velar

Kích thước cơ bản của Range Rover Velar bao gồm chiều dài tổng thể 4.803 mm, chiều rộng 1.930 mm, chiều cao 1.665 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.784 mm và xe có khoảng sáng gầm 251 mm, khả năng lội nước sâu 650 mm.
Phía đầu xe, xe được bổ sung gói R-Dynamic Black bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước, hai thanh ngang ở hốc gió, dòng chữ Range Rover ở nắp capô và nắp cốp sau màu đen.
Phần đầu Velar thừa hưởng thiết kế nổi bật với cụm lưới tản nhiệt và đèn LED ban ngày của Evoque nhưng có thiết kế hẹp và sắc hơn.
Xe được trang bị đèn pha Matrix-LED
Nhìn từ phía sau, Velar khiến ta liên tưởng tới Sport nhưng có phần tròn trịa và mềm mại hơn.
Xe sở hữu phần nóc dốc về phía sau giống như dòng coupe.
Bộ vành 21 inch tiêu chuẩn trên bản S và S R-Dynamic
Chi tiết nhận biết bản R-Dynamic ở bậc lên xuống và hai bên hông xe. Logo xe ở trụ B được giấu sau 2 cánh cửa.
Nội thất của chiếc SUV nổi bật với hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng HD 10 inch xếp chồng lên nhau như Ipad ngang, tích hợp cùng hệ thống âm thanh Meridian Signature Sound 23 loa công suất 1.600W.
Màn hình phía trên có cấu trúc hơi cong nhẹ sẽ nhô lên khỏi bảng táp lô khi bạn ấn nút khởi đông, ở màn hình dưới đi kèm với hai núm xoay to. Màn hình HD 12,3 inch hiển thị thông tin phía sau vô-lăng dạng điện tử.
Ngoài ra chiếc Velar R-Dynamic S này còn được trang bị hiển thị thông tin trên kính lái(HUD). Toàn bộ bề mặt ghế da được hoàn thiện với trang trí cắt kim cương cùng họa tiết Union Jack.
Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 20 hướng với đầy đủ tính năng sưởi ấm và làm mát, bên cạnh đó ghế hành khách cũng có tính năng sưởi ấm.
Các trang bị nội thất đáng chú ý khác như cửa sổ trời toàn cảnh siêu rộng, ghế ngồi bọc da cao cấp, phím bấm trên vô-lăng dạng cảm ứng. Xe có 5 chỗ ngồi rộng rãi, các ghế được thiết kế theo kiểu thể thao với 2 bên thành ôm sát người ngồi.
Chiếc vô lăng trên Velar có thiết kế 4 chấu giống như các đàn anh và đặc biệt hơn, 2 cụm phím ở hai bên vô lăng bao gồm: cụm bên trái là các nút điều hướng menu, đàm thoại rảnh tay và tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát, cụm bên phải là hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo chệch làn đường.
Cần số quen thuộc trên những mẫu xe của Jaguar Land Rover.
Khoang hành lý có thể tích 673 lít (1.731 lít nếu gập ghế sau).
Velar R-Dynamic P250 S màu đỏ về Việt Nam trang bị động cơ xăng Ingenium tăng áp kép, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L có thể sản sinh 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây. Tốc độ tối đa 217 km/h.
Xe được đưa về thông qua showroom Vip Auto - Số 6 Dương Đình Nghệ, Hà Nội - 0913319819.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chi-tiet-range-rover-velar-mau-do-firenze-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

"Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc mang tên Range Rover Velar.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện đại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi