Căn phòng đặc biệt của Porsche nằm trên đỉnh núi Alps ở Pháp

Thực tế, đó chỉ là một phòng trưng bày riêng cho một chiếc xe chứ không hẳn là một showroom bởi vì nó chỉ bao gồm một mái vòm bong bóng. Địa điểm của 'căn phòng' đặc biệt này là trên đỉnh dãy Alps, Pháp, cao 2.286 mét so với mực nước biển.

Căn phòng đặc biệt của Porsche nằm trên đỉnh núi Alps ở Pháp
Được mô tả là 'cửa hàng quảng cáo cao nhất thế giới', căn phòng này được đặt cạnh nhà hàng Rok ở khu nghỉ mát Alpine của Méribel. Hiện tại nó đang chứa chiếc Cayenne hoàn toàn mới, Porsche đã bố trí một chuyên gia ở đó để trả lời các câu hỏi của khách tham quan cũng như lên lịch lái thử cho khách hàng.
Phần mái vòm với nhiều điểm nối được xây dựng để chịu đựng một số điều kiện thời tiết khắc nghiệt gồm: tuyết rơi dày, nhiệt độ thấp (-25 độ C) có thể khiến nó đóng băng, và gió mạnh (tốc độ lên tới 161 km/h).
Để hoàn thành một phòng mái vòm này thực sự rất khó khăn, đội ngũ của Porsche đã phải sử dụng vận chuyển hàng không để lắp ráp tất cả các thành phần bằng trực thăng, trong khi chiếc Cayenne được đưa lên showroom này bằng xe chạy trên tuyết chuyên dụng.
Phòng trưng bày đặc biệt mới nhất của Porsche sẽ được mở cửa cho đến giữa tháng 4 năm nay, phục vụ những khách tham quan có kỳ nghỉ trượt tuyết trên dãy Alps. Ngoài Cayenne, căn phòng bong bóng này có thể sẽ là địa điểm trưng bày của Macan và Panamera Sport Turismo.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/showroom-moi-nhat-cua-porsche-nam-tren-dinh-nui-alps-o-phap.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

[VIDEO] Porsche Cayenne 2018 đã trải qua những thử thách cực độ như thế nào?

Chỉ còn hơn một tuần nữa thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ chính thức được trình làng, để công chúng thêm phần hào hứng, Porsche đã tung...

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên