Điểm danh 5 mẫu xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2018

Theo số liệu thống kê mới nhất vừa được Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, trong tháng 1 vừa qua, toàn thị trường ô tô Việt Nam bán ra hơn 9.823 xe sedan (bao gồm tất cả các phân khúc), tăng 39% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất tháng 1/2018, Toyota vẫn giữ vị trí dẫn đầu với doanh số kỷ lục 2.458 xe bằng cả 4 mẫu xe còn lại cộng lại. Trong khi đó Mitsubishi Attrage và Chevrolet Aveo đã lọt top 5 do 2 mẫu xe Kia Rio và Toyota Yaris đang gặp khó khăn do quy định nhập khẩu bị siết chặt.

Dưới đây là danh sách 5 xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2018:

Điểm danh 5 mẫu xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2018
5 xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2018

5. Chevrolet Aveo (154 xe)

Trong tháng 1/2018, Chevrolet Aveo có doanh số chỉ 154 xe, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Chevrolet Aveo lần đầu góp mặt vào top 5 xe hạng B khi 2 mẫu xe 2 mẫu xe Kia Rio và Toyota Yaris đều đang tạm dừng bán do quy định nhập khẩu bị siết chặt.
Thực tế, Aveo là mẫu xe được đổi tên từ mẫu Deawoo Gentra từ năm 2013 và được nâng cấp động cơ mới có dung tích nhỏ hơn, nhưng ngoại thất cũng như những trang bị tính năng của xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm.
Chevrolet Aveo
Tháng 2/2018, Aveo được giảm giá tới 50 triệu đồng cho phiên bản Aveo LT và 60 triệu đồng cho phiên bản Aveo LTZ, giá lần lượt từ 409 và 429 triệu đồng.

4. Mitsubishi Attrage: 343 xe

Quay trở lại danh sách 5 xe hạng B bán chạy nhất tháng 1, doanh số Mitsubishi Attrage đạt 343 xe, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ của Nhật với tính thực dụng cao, giá bán cạnh tranh cũng như chi phí sử dụng không nhiều. Trong năm 2018, Attrage đã bổ sung thêm trang bị tính năng ở phiên bản cao cấp ngoài ra phân phối thêm thêm hai phiên bản Eco dành cho khách hàng mua xe với mục đích kinh doanh.
Mitsubishi Attrage
Trong tháng 2 này, mẫu Mitsubishi Attrage có mức giảm dao động từ 10 – 15 triệu đồng giá từ 395 tới 495 cho 4 phiên bản tùy chọn.

3. Mazda2: 445 xe

Doanh số tháng 1/2018 của Mazda2 tăng mạnh 82% so với năm trước tuy nhiên doanh số không nhiều chỉ đạt 445 xe. Mazda 2 2018 sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO tương tự các mẫu xe Mazda hiện hành thay vì thiết kế Zoom- Zoom như thiết kế cũ.
Mazda2

Mazda 2 sedan vẫn giữ nguyên giá bán không đổi so với tháng trước là 499 triệu đồng, trong khi đó mẫu hatchback tăng 10 triệu đồng, giá bán ra là 539 triệu đồng và bị cắt quà tặng bảo hiểm vật chất 1 năm.

2. Honda City: 974 xe

Honda City đã có tháng 1 thành công với doanh số đạt 974 xe, cao nhất từ trước đến nay với dòng xe này, tăng đến hơn 75% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh số đột biến của Honda City đến từ việc thời điểm gần Tết, lượng khách mua xe tăng cao, nhiều mẫu xe đã hết hàng từ giữa tháng 1, khách hàng sẽ dành nhiều sự quan tâm cho Honda City hơn.

Honda City 1.5TOP 2017
Trong tháng 2, giá thực tế của Honda City từ 559 tới 599 triệu đồng. Khách mua xe không những không được giảm giá mà còn phải mua thêm phụ kiện trị giá 20 - 25 triệu đồng cho cả 2 phiên bản 1.5 TOP và 1.5 CVT. Tuy nhiên lượng xe không còn nhiều, từ cuối tháng 1 đã chỉ còn khoảng 5 – 10 xe mỗi đại lý và có ít lựa chọn về màu sắc cho khách hàng.

1.Toyota Vios: 2.458 xe

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe hạng B nói riêng và thị trường ô tô Việt Nam nói chung với doanh số 2.458 xe, tăng 44% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh số của Vios tiếp tục tăng mạnh do thời điểm gần Tết, lượng khách hàng mua xe tăng đột biến và Toyota Vios vẫn là lựa chọn của nhiều người vì sự bền bỉ, chi phí thấp và tính thanh khoản cao.
Toyota Vios TRD 2017
Trong tháng 2/2018, giá Toyota Vios tại đại lý hiện từ 513 tới 586 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn, tăng từ 10 triệu đồng so với tháng 1/2018. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hầu hết các đại lý đều không ký hợp đồng lấy xe trước Tết do không còn xe, những xe được trưng bày phần lớn đều đã có khách đặt chờ lấy. Dự kiến, phải ngoài Tết mới có xe trở lại và sẽ được áp dụng giảm giá khoảng 10 triệu đồng.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Chevrolet Aveo là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B với giá 379 triệu

Trong tháng 10/2018, nhiều mẫu ô tô mang thương hiệu Chevrolet tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam. Trong đó, mẫu Chevrolet Aveo có mức giảm mạnh nhất là 80 triệu đồng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. So với tháng 9, mức giảm này sâu hơn 10 triệu đồng.

TOP 5 xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 2 năm 2018

Trong danh sách 5 xe hạng B bán chạy nhất tháng 2/2018, Toyota Vios vẫn tiếp tục đứng đầu với doanh số vượt trội so với những mẫu xe còn lại như Honda City, Mazda 2… Dưới đây là tổng hợp danh sách 5 xe hạng B bán chạy nhất Việt Nam tháng 2 và 2

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Trong tháng 9/2019, giá xe Chervolet, Ford, Toyota bất ngờ giảm mạnh

Cụ thể, Toyota Việt Nam đã công bố giá bán nhiều mẫu xe nhập khẩu và lắp ráp mới. Theo giá bán mới công bố, Toyota Hiace là mẫu xe nhập có giá bán giảm mạnh nhất so với năm 2017, giảm tới 241 triệu đồng, được bán giá 999 triệu đồng.

Một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam âm thầm bị 'khai tử'

Kể từ sau khi Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống phân phối của GM Việt Nam, có thông tin cho rằng một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam vừa âm thầm bị ngừng bán tại nhiều đại lý. Trong số này hầu hết là các mẫu xe không được ưa

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và