Siêu xe Ferrari F12 TdF rực rỡ trong bộ cánh Rosso Fuoco

Dù được ra mắt từ 3 năm trước, phiên bản Tour de France (TdF) của Ferrari F12 hiện vẫn duy trì được sức hút với truyền thông, vì mỗi lần có người trông thấy cỗ máy V12 xuất hiện trên đường phố, siêu xe đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người xung quanh.

Siêu xe Ferrari F12 TdF rực rỡ trong bộ cánh Rosso Fuoco
Mới đây, một chiếc Ferrari F12 TdF đã được phát hiện khi đang nghỉ ngơi tại một ga-ra ở Yorkville, Toronto, Canada. Siêu ngựa nổi bật bởi bộ cánh màu đỏ Rosso Fuoco rực rỡ khiến những người đi qua không thể ngừng ngắm nhìn.
Có thể thấy, vẻ ngoài của F12 TdF được tô điểm thêm rất nhiều nhờ vào điều kiện ánh sáng tuyệt vời, nó giúp thân xe có những khoảng bóng sáng đẹp mắt, tạo hiệu ứng độc đáo và ấn tượng.
Đi kèm với sắc đỏ nổi bật, siêu xe nhà Ferrari còn sở hữu các sọc màu đen và xám góp phần làm tăng thêm sự hoàn hảo cho xe. Thực tế, ngoài sự hỗ trợ của ánh sáng bên ngoài, vẻ đẹp của chiếc xe trong các bức ảnh này còn được tạo nên bởi sự kết hợp giữa các phần tử trong suốt đặc biệt làm nên vỏ thân xe của phiên bản Tour de France.
Không chỉ ở bên ngoài, màu đỏ Rosso Fuoco cũng đã được ứng dụng cả ở bên trong khoang cabin của siêu xe Ý, không gian nội thất tiếp tục được kết hợp với một số yếu tố màu đen nhằm đem đến sự hài hòa về tổng thể.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-sieu-xe-ferrari-f12-tdf-ruc-ro-trong-bo-canh-rosso-fuoco.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso: Đơn giản nhưng vẫn thừa quyến rũ

Không hầm hố hay phô trương như những bản độ khác, gói Novitec Rosso trên siêu phẩm Ferrari 488 GTB vẫn được đánh giá là một bản độ hấp dẫn và có sức hút riêng dành cho các tín đồ mê xe trên khắp thế giới.

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Một chiếc Ferrari Enzo màu đen sẽ được lên sàn đấu giá vào ngày 9/9/2017, tuy nhiên trước đó RM Sotheby’s sẽ gây ngạc nhiên với một chiếc Enzo bắt mắt khác.

Bắt gặp Ferrari Portofino tông đỏ mờ bằng xương bằng thịt ngoài đời thực

Một thành viên của diễn đàn Autogespot, có tên Fraka ở Milan, Ý đã tính cờ bắt gặp một chiếc Ferrari Portofino bằng xương bằng thịt ngoài đời thực, siêu xế được hoàn thiện trong màu sơn ngoại thất tông kép đỏ mờ chủ đạo kết hợp cùng các bộ phận màu

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Thiết lập Window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen khi trời tối

Bên cạnh giao diện nền sáng, Microsoft còn bổ sung cho Windows 10 giao diện nền tối. Sau đây là hướng dẫn để window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Tăng cường bảo mật trình duyệt web với 7 tiện ích mở rộng của Chrome

Người dùng Internet ngày càng phải đối mặt với nhiều cạm bẫy hơn. Và cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tăng cường tính bảo mật cho khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp