BMW tung bộ ảnh cùng video giới thiệu chính thức về 8 Series

Mặc dù một nguyên mẫu hoàn chỉnh (không ngụy trang) của 8 Series mới đã bị bắt gặp và rò rỉ hình ảnh vào tháng trước, nhưng BMW vẫn quyết định tung ra một bộ ảnh cùng video giới thiệu chính thức dành cho chiếc coupe siêu sang của mình, nhân vật chính là một chiếc 8 Series thử nghiệm được ngụy trang nhẹ.

BMW tung bộ ảnh cùng video giới thiệu chính thức về 8 Series
Hãng xe Đức cho biết 8 Series mới sẽ sử dụng chung nền tảng tương tự với đàn em 7-Series, điều đó có nghĩa là thế hệ mới của 8 Series cũng sẽ chia sẻ hệ truyền động và các tính năng công nghệ của chiếc sedan hàng đầu BMW.
Ở thời điểm ra mắt, BMW 8 Series 2019 sẽ nhận được phiên bản động cơ V12 đầu tiên, và sau đó trong vòng đời của mình 8 Series sẽ được bổ sung một biến thể M8 hiệu suất cao với trang bị động cơ Biturbo V8 4.4 lít và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (được giới thiệu lần đầu trên BMW M5).
Được phát triển dựa trên chiếc 8 Series Concept tuyệt đẹp, phiên bản sản xuất của 8 Series sẽ vô cùng cuốn hút và nổi bật với thân xe mang tỷ lệ của một chiếc coupe thể thao điển hình. Chiếc xe hàng đầu sở hữu những đường vai cơ bắp và tất nhiên không thể thiếu tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn ở trung tâm phía trước.
Về nội thất, có vẻ như BMW đã sẵn sàng để mở ra một thế hệ thiết kế giao diện điều khiển trung tâm mới cho toàn bộ dòng sản phẩm mới của thương hiệu, và không có điều gì tuyệt hơn nếu nó được giới thiệu lần đầu tiên trên phiên bản hồi sinh của 8-Series.
Hãng xe Đức muốn cung cấp một khoang cabin sang trọng hơn, đắt đỏ hơn với các vật liệu cao cấp, và nhiều tính năng công nghệ tiên tiến cho các khách hàng của mình, những người thực sự tìm kiếm một chiếc xe toàn mỹ.
Với thiết kế ngoại thất thông minh, không gian nội thất hứa hẹn nhiều bất ngờ và hệ truyền động hấp dẫn, BMW 8 Series thế hệ mới chắc chắn sẽ là lời cảnh báo của BMW dành cho Mercedes S-Class Coupe và Bentley Continental GT.
Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn và M8 nhắc đến ở trên, vào tháng 12 năm ngoái, BMW đã xác nhận rằng một phiên bản xe đua của M8 hiệu suất cao sẽ tranh tài tại giải đua Rolex 24 At Daytona, và thông cáo báo chí mới đây của công ty đã công bố rằng đó chính là chiếc BMW M8 GTE.
Theo báo cáo mới nhất, sau khi được ra mắt tại Triển lãm Geneva năm nay, siêu coupe BMW 8 Series 2019 sẽ được tung ra thị trường châu Âu vào cuối mùa hè này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/video-bmw-8-series-dang-hoan-thien-nhung-cong-doan-cuoi-cung-de-san-sang-trinh-lang.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh mới nhất của BMW 8-Series 2019

Tất nhiên, 8-Series không phải dòng sản phẩm duy nhất của BMW có sử dụng số 8 trong tên gọi, bởi vì nhà máy Landshut của BMW sẽ tiếp tục sứ mệnh xây dựng siêu xe BMW i8 Coupe và phiên bản i8 Roadster mới.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

Bắt gặp nguyên mẫu 8-Series “giận dữ“ tại Nurburgring, có thể là một biến thể M Performance

Như đã công bố, hiện tại BMW đã phát triển và hoàn thiện chiếc xe kế thừa của BMW 6-Series hiện tại, có tên 8-Series với tỷ lệ cơ thể...

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc