Khách mua Toyota Vios hiện đang chịu thiệt lớn so với cuối năm 2017

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý Toyota tại Hà Nội, giá Toyota Vios đang có xu hướng tăng mạnh, khách mua xe không những không được giảm 20 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm khoảng 20 triệu đồng tiền phụ kiện như cuối năm 2017 mà còn phải mua thêm phụ kiện trị giá 20 -30 triệu đồng.

Khách mua Toyota Vios hiện đang chịu thiệt lớn so với cuối năm 2017
Khách mua Toyota Vios hiện đang chịu thiệt lớn so với cuối năm 2017
Do giá trị thực của phụ kiện chỉ bằng khoảng một nửa giá tại đại lý nên khách mua xe Vios hiện đang chịu thiệt khoảng 30-40 triệu đồng so với cuối năm ngoái- thời điểm TCN cũng ghi nhận ý kiến của các đại lý Toyota về việc mua xe ngay để có thể hưởng ưu đãi tốt hơn.

Cụ thể, khách có nhu cầu mua các phiên bản Vios phổ biến nhất là Vios 1.5E CVT và 1.5G CVT phải mua đúng giá niêm yết với các mức lần lượt là 535 triệu và 565 triệu đồng, chưa phải mua thêm phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.

Riêng phiên bản Vios 1.5 MT hiện đang được bán đúng giá đề xuất là 513 triệu đồng nhưng dự kiến cũng sẽ bị ép mua thêm phụ kiện trong thời gian ngắn sắp tới.

Được biết, việc cắt sạch các chính sách giảm giá và tặng phụ kiện hay thực chất là tăng giá của xe Vios cũng như một số xe Toyota lắp ráp trong nước khác do nguồn cung xe bị hạn chế, các mẫu xe nhập vắng bóng trên thị trường, trong khi nhu cầu mua xe trước Tết tăng cao theo quy luật.

Sự chênh lệch cung cầu lớn này cũng làm cơ sở cho các đại lý ô tô Honda, Toyota...đang ép được khách hàng phải mua thêm phụ kiện như một kiểu mua 'bia kèm lạc', thậm chí tăng giá hàng trăm triệu đồng tiền mặt như Honda CR-V 2018 khiến người tiêu dùng rất bức xúc.

Dưới đây là chi tiết giá Toyota Vios tại đại lý trung tuần tháng 1/2018:

Bảng giá Toyota Vios tại đại lý trung tuần tháng 1/2018
Sơn Phạm(LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017, công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 7-8”...

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Giá lăn bánh Toyota Vios năm 2019 từ 643-729 triệu đồng với 3 phiên bản

Với giá bán hợp lý và thiết kế phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất của Toyota, đồng thời cũng là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Toyota Vios 2019 hiện có 3 phiên

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và