[media=https://www.youtube.com/watch?v=P-XxdvBuJGw]
Thiết kế của Ranger 2019 trông ấn tượng hơn nhờ phần đầu xe mới, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước hầm hố hơn. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với đồ họa đẹp hơn và có thêm tùy chọn công nghệ LED. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù trên cản trước cũng sử dụng bóng LED thay vì halogen như trước đây.
Ford đưa ra 3 phiên bản cho Ranger 2019 gồm XL, XLT và Lariat. Cùng với đó là 2 gói trang trí Chrome và Sport. Khách hàng có thể tùy chọn gói FX4 Off-Road Package, bao gồm hệ thống giảm xóc đặc biệt, lốp phù hợp cho mọi địa hình và tấm ốp bằng thép phía trước. Bên cạnh đó, gói FX4 Off-Road Package còn có tính năng Terrain Management System, cung cấp 4 chế độ lái và hệ thống kiểm soát lực kéo Trail Control hoàn toàn mới.
Khoang nội thất của Ranger 2019 về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Chỉ có một vài chi tiết mới như vô lăng và cụm đồng hồ với hai màn hình LCD. Những tùy chọn cho nội thất xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8”, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, trợ lý cá nhân Ford+Alexa, hệ thống âm thanh cao cấp và trạm phát 4G LTE cho 10 thiết bị di động.
Mặc dù chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của Ranger 2019, nhưng Ford khẳng định động cơ là loại EcoBoost I4 2.3 lít và hộp số là loại tự động 10 cấp. Hệ dẫn động là loại bánh sau RWD hoặc bốn bánh 4WD.
Cùng với động cơ mới, Ranger 2019 còn có khung thép cường độ cao, hệ thống treo nâng cấp giúp cải thiện khả năng vận hành. Về an toàn, Ranger 2019 có thêm hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chạy đúng làn đường (LKA), cảnh báo chệch làn đường (LDW), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), kiểm soát điểm mù (BSIS) và phát hiện người đi bộ.
Ranger 2019 sẽ được bán ra tại Mỹ từ đầu năm sau. Giá bán chưa được tiết lộ.
Nguồn: Carscoops