Toyota C-HR đang làm mưa làm gió tại xứ sở hoa anh đào

Gia nhập thị trường quê nhà từ cuối năm 2016, Toyota C-HR đã trở thành mẫu SUV bán chạy nhất tại quốc gia mặt trời mọc. Không chỉ thành công tại xứ sở hoa anh đào, mẫu xe này còn đang mở rộng thị phần tại Thái Lan và Malaysiagia. Tại Việt Nam, Toyota C-HR không được phân phối chính hãng, nhưng cũng đã được các đầu mối nhập khẩu tư nhân đưa về thời gian gần đây.

Toyota C-HR đang làm mưa làm gió tại xứ sở hoa anh đào

Toyota C-HR tại Nhật được trang bị động cơ tăng áp 1.2L, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 185 Nm đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh toàn thời gián AWD. Trong khi đó, hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ 1.8L phun nhiên liệu trực tiếp và một mô-tơ điện cho tổng sức mạnh 120 mã lực. Xe chỉ cung cấp duy nhất hệ dẫn động 2 bánh và tiêu thụ 3,3 lít/100km.  

Tại Nhật Bản, tất cả các phiên bản Toyota C-HR đều được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn gồm: hệ thống cảnh báo va chạm trước và tiền va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp và đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu. 

Năm 2018, Toyota dự kiến ra mắt khách hàng Nhật phiên bản Toyota C-HR sử dụng động cơ 1.8L Dual VVT-i cho công suất 135 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm kết nối hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: đèn pha Halogen, la-zăng hợp kim 17 inches, nút bấm khởi động, hệ thống ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa 2 vùng, 7 túi khí và công nghệ kiểm soát ổn định xe VSC. Xe cũng được trang bị công nghệ Toyota Safety Sense P với tính năng kiểm soát điểm mù và hệ thống cảnh báo giao thông phía sau RCTA.  

 

Tại Thái Lan và Malaysia, Toyota C-HR 2018 được bán với giá khởi điểm 696 triệu đồng và 827 triệu đồng. Trong khi tại Việt Nam, giá công bố từ các đại lý tư nhân là 1,7-1,9 tỷ đồng.

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Toyota sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc C-HR 2019 vì nguy cơ long bánh sau

Toyota C-HR 2019 còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng. Đặc biêt, C-HR TRD còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.8L (98 mã

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

3 xe nhập khẩu mới của Toyota sẽ sớm trình làng tại Việt Nam

Wigo được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy-lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0L cho công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. Dự kiến mức giá của Wigo khoảng 400-450 triệu đồng.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cứu dữ liệu ổ cứng ở đâu uy tín Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Ổ cứng của bạn bị hỏng, hay đơn giản bạn vừa xóa nhầm một vài file quan trọng mà không thể lấy lại được. Trong khi bạn không có chút kiến thức nào để có thể cứu dữ liệu thì câu hỏi bạn cũng như nhiều người luôn đặt ra

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?