Hàng loạt xe Toyota được điều chỉnh tăng giá

Người tiêu dùng mong chờ giá xe ô tô năm 2018 sẽ được giảm, khi chính sách mới về thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống có dung tích động cơ dưới 2.000 phân khối giảm 5% so với trước và thuế nhập khẩu linh kiện giảm về 0%. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá xe Toyota lắp ráp trong nước lại còn tăng. 

Hàng loạt xe Toyota được điều chỉnh tăng giá

Toyota Vios, Corolla Altis, Camry, Innova hiện nay đều bị cắt giảm khuyến mại, không còn giảm giá nhiều như tháng 12/2017, dẫn đến giá bán thực tế của chúng cao hơn trước. Chẳng hạn, xe Vios nay có giá thực tế từ 503 - 576 triệu đồng, tăng 10 - 15 triệu đồng so với cuối năm 2017.

Corolla Altis không còn được đại lý giảm 30 - 35 triệu đồng mà nay chỉ giảm 10 triệu đồng so với giá niêm yết, dẫn đến giá thực tế 668 - 895 triệu đồng, đồng nghĩa với tăng 20 - 25 triệu đồng so với tháng 12/2017. 

Tương tự là Innova, giá thực tế tại đại lý từ 733 - 945 triệu đồng, tăng từ 15 - 20 triệu đồng so với tháng trước. Camry không còn được giảm đến 50 triệu đồng, chỉ giảm 10 triệu đồng nên giá thực tế tăng lên từ 987 triệu - 1,292 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các mẫu xe nhập khẩu như Yaris, Hilux, Land Cruiser, Prado, Alphard, Fortuner và Hiace hiện tại vẫn giữ nguyên giá đề xuất và không áp dụng chương trình khuyến mại nào. Tuy nhiên, phần lớn trong số này hiện không có xe để bán, do nguồn cung xe bị hạn chế khi quy định mới về nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trở nên khắt khe hơn.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá Toyota bất ngờ tăng từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước

Giá xe Toyota tháng 1/2018 bất ngờ tăng tới từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước khi các chương trình khuyến mại bị thu hẹp.

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Giá xe Toyota tháng 12 giảm cao nhất tới 37 triệu đồng

Cụ thể, theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý Toyota khu vực Hà Nội, giá các mẫu xe lắp ráp trong nước như Vios, Corolla Altis giảm sâu hơn tháng trước.

Giá xe Toyota tăng nhẹ trong tháng 2/2018

Giá xe Toyota tháng 2/2018 tăng nhẹ do các mẫu xe đều không giảm giá so với tháng trước nhưng phải sau Tết mới có xe.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

"Vua giữ giá" Toyota Camry tại Việt Nam bất ngờ giảm đến 120 triệu đồng trong tháng 10

Vừa bước sang tháng 10, Toyota lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam, trong đó Toyota Camry được giảm cao nhất với mức...

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.